Top 9 Khu du lịch sinh thái nên đến nhất ở Đồng Nai

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là nơi thư giãn cùng bạn bè dịp cuối tuần thoải mái với thiên nhiên sông nước mát mẻ. Đến đây vào mùa hoa bò cạp nở, ngập cả sắc vàng xung quanh khu du lịch, khiến cho tâm trạng người tham quan cũng trở nên ôn hòa và dễ chịu hơn. Bạn có thể tham gia đầy đủ các trò chơi, ăn uống, tắm sông thoải mái. Không gian nơi đây rộng rãi mà lại yên tĩnh.

Địa chỉ: Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Giá vé: 40.000 đồng/vé 

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Khu du lịch sinh thái Cao Minh là nơi tránh nóng của bạn trẻ Sài thành mỗi cuối tuần mệt mỏi. Khung cảnh nơi đây thoáng mát, sạch sẽ, lại có nhiều view đẹp cho những bạn trẻ thích chụp choẹt. Cao Minh được nhận xét là nơi có phục vụ tốt nhất, phòng ốc sạch sẽ. Nhiều bạn trẻ khi đến đây tham quan còn nhận xét khá giống với phong cách trang trí Hà Nội. Thiết kế cổ kính, tòa nhà, cối xay gió, cầu treo, thảm cỏ, tất cả đều rất phù hợp và gợi nên vẻ đẹp cổ xưa. 

Địa chỉ: Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Giá vé:

  • Tham quan 15.000 đồng/vé
  • Qua đêm 100.000 đồng/vé

Làng du lịch Tre Việt

Làng du lịch Tre Việt là địa điểm khiến du khách, nhất là giới trẻ đứng ngồi không yên. Ngoài khung cảnh thanh bình, yên tĩnh, nơi đây còn có nhiều trò chơi hấp dẫn. Chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật,… đều là những trò chơi phù hợp và hấp dẫn bạn trẻ. Ngoài ra, còn có những bãi cát siêu rộng mà bạn có thể thoải mái vui chơi, dựng các trò chơi tập thể. Về ăn uống thì nơi đây không cho phép đem thức ăn bên ngoài vào nhưng bạn có thể gọi món ăn tại đây. 

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Giá vé: Thứ 2 – thứ 6: 50.000 đồng/người bao gồm hồ bơi
Thứ 7 – Chủ Nhật: Từ 8h sáng đến 1h trưa bán vé combo buffet 330.000 đồng (bao gồm vé vào cổng + hồ bơi + buffet ăn trưa + đua thuyền free + đạp xe trên sông + xem ảo thuật, xiếc + 1 bánh trung thu). Sau 1h trưa áp dụng bán vé vào cổng bình thường 50.000 đồng/người (không buffet). 
Combo trò chơi: 100.000 đồng/người/5 trò chơi

Thác Đá Hàn

Thác Đá Hàn mang vẻ đẹp hùng vĩ mà hoang sơ nhưng lại nằm giữa rừng trái cây tuyệt vời. Nơi đây các bạn trẻ có thể cắm trại và chơi các trò chơi team building một cách thoải mái nhất. Không gian đa dạng, thiên nhiên phong phú là nơi mà bạn có thể cùng bạn bè hay gia đình vui chơi nghỉ ngơi trong dịp hè này. Bạn sẽ ngỡ ngàng bởi cảnh đẹp hoang sơ, chim hót, rừng rậm nơi đây. 

Địa chỉ: Tổ 15 – Ấp 5, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai.
Giá vé: Từ thứ 2 đến thứ 6 là 15.000 đồng/vé, cuối tuần 20.000 đồng/vé, ngày lễ 25.000 đồng/vé. Đối với trẻ em thì giá vé rẻ hơn 5.000 đồng so với người lớn.

Đảo Ó và đảo Đồng Trường

Đảo Ó và đảo Đồng Trường là hai hòn đảo nằm giữa lòng hồ Trị An. Sau 30 phút ngồi thuyền rong chơi thì bạn có thể đặt chân lên Đảo Ó. Cả hai đảo đều thích hợp cho việc cắm trại, qua đêm hay các hoạt động vui chơi tập thể. Đặc biệt, bạn phải chú ý là trên đảo không có bán bất cứ thức ăn gì nên bạn cần phải chuẩn bị mọi thứ đầy đủ trước khi ra đảo. Ra đảo bạn có thể lựa chọn khách sạn nghỉ ngơi hoặc cắm trại tách biệt với khu vực đông đúc. Một đêm ở trên đảo không bóng người, cắm trại đốt lửa thì còn gì bằng nữa. Hãy ghi dấu tuổi trẻ của bạn tại nơi đây.

Địa chỉ: Lòng Hồ Trị An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Giá vé: Tàu qua đảo: 550.000 đồng/5 người, thêm 40.000 cho 1 người. Ăn uống: cơm dĩa 35.000 đồng/phần, thịt ướp nướng 150.000 đồng/kg. Qua đêm: 30.000 đồng/người nếu tự mang lều theo, 50.000 đồng/người nếu thuê lều tại đảo, phòng 200.000 đồng/đêm.

Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên

Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên là một trong 6 khu sinh quyển được UNESCO công nhận tại Việt Nam. Với địa hình khá bằng phẳng và xung quanh được bao bọc bởi sông nước nên khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Ngoài ra còn có rất nhiều loại gỗ quý, động thực vật quý hiếm. Tuyến du lịch sinh thái, bạn sẽ nhẹ nhàng tham quan những sinh vật sống trong rừng. Tuyến tham quan buổi tối sẽ được thuê xe đạp chạy dọc rừng, tuyến tham quan Bầu Sấu thì đi bằng xe du lịch. Nếu yêu thích mạo hiểm thì bạn có thể tham quan bằng cách đi bộ xuyên rừng. Khuyên bạn là cách đi bộ xuyên rừng chỉ dành cho người có kinh nghiệm.

Địa chỉ: Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai.
Giá vé: 20.000 – 25.000 đồng/khách
Thuê lều dao động từ 80.000 đến 200.000 đồng một chiếc.

Thác Giang Điền

Thác Giang Điền là khu du lịch sinh thái không còn mới mẻ đối với giới trẻ nhưng luôn là lựa tốt nhất cho những chuyến đi cuối tuần. Mặc dù không đẹp như các thác nước trên Cao Nguyên nhưng lại mang vẻ đẹp trắng xóa và thơ mộng. Không gian rộng rãi, phù hợp cho bạn bè, gia đình tụ họp, cắm trại. Ngoài ra còn có nhiều khu vui chơi, bãi tắm, nhà hàng ăn uống,… phục vụ khách tham quan du lịch. Đặc biệt đối với các bạn thích chụp ảnh thì nơi này vô vàn cảnh đẹp để check in thoải mái.

Địa chỉ: Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai
Giá vé:
Thứ 2-6: 

  • Người lớn 50.000 đồng/vé
  • Trẻ em 30.000 đồng/vé

Thứ 7 – CN:

  • Người lớn 60.000 đồng/vé
  • Trẻ em 35.000 đồng/vé 

Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Nơi đây có khung cảnh hoang sơ hùng vĩ mà đẹp bạt ngàn. Bửu Long đẹp trong mắt bạn với hồ nước xanh, ngọn núi, cánh đồng xanh lãng mạn. Vườn hoa Salvia, vườn hoa hướng dương, đồi hoa rực rỡ, cây cầu lãng mạn tất cả tạo nên một Bửu Long cuốn hút khách du lịch. 

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
Giá vé: 50.000 đồng/vé.

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu với cảnh quan nhân tạo rộng hơn 18 hecta tạo cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không gian thoáng, bóng cây rợp mát, bạn sẽ có cảm giác như đang ở Đà Lạt. Nơi đây còn có hồ bơi rộng 1200 mét vuông thỏa sức chơi đùa. Bạn sẽ có một buổi picnic vui chơi cắm trại cùng gia đình và bạn bè tuyệt vời trong những ngày cuối tuần. Thức ăn ở đây cũng là một điểm ghi dấu ấn trong lòng khách du lịch bởi vừa rẻ mà lại ngon. 

Địa chỉ: 55, ĐT743C, Bình Thắng, thị xã Dĩ An, Bình Dương
Giá Vé

  • Người lớn 80.000 đồng/vé
  • Trẻ em từ 1m2 – 1m4 40.000 đồng/vé

Trả lời