Top 4 Điểm du lịch sinh thái tại Sóc Trăng

Cồn Mỹ Phước – Điểm du lịch xanh của Sóc Trăng

Đến với vùng đất cù lao sông Hậu thuộc địa phận xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, du khách sẽ được thưởng thức nhiều trái cây ngon, đặc sản, có thể mua về làm quà cho gia đình bạn bè, cùng với bầu không khí trong lành, mát mẻ sẽ tạo cho du khách một cảm giác thoải mái, yên bình. Khu sinh thái này còn là nơi của nhiều thương lái đến vựa trái cây ra chợ bán, và là khu có thể vui chơi nghỉ dưỡng, nơi đây đã thu hút không ít khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến tham quan bởi vườn cây trái xum xuê trên vùng đất cù lao. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách một chuyến đi thật tuyệt vời và khó quên nếu du khách về với vùng du lịch sinh thái Sóc Trăng.

Vườn cò Tân Long

Vườn cò Tân Long nằm ngay mặt đường giáp thị trấn Ngã Năm, nơi trú ngụ của hàng ngàn con cò và một số loài chim, chúng làm tổ và sinh sống tại khu vườn đó, một khu vườn sinh thái. Mỗi sáng sớm hay chiều về là hàng ngàn cánh cò bay lượn trên bầu trời xanh ngắt, tạo cho ta một cảm giác bầu trời trong xanh, du khách đến đây thì có thể tận hưởng cái bầu không khí trong lành và mát mẻ trong cái khung cảnh an bình của vùng nông thôn Tây Nam Bộ.

Chợ nổi Ngã Năm

Vùng đất ngã Năm, một cái chợ nổi đã có từ lâu đời và là chợ nhộn nhịp nhất tại vùng đồng bằng Sông Cửu Long, đến với chợ nổi du khách sẽ được khám phá nhiều điều thú vị trong cuộc sống sinh hoạt, giao lưu của người dân nơi đây với công việc mua bán hàng ngày trên sông đầy nhộn nhịp, rộn rã trên xuồng ghe tấp nập. Và trên mỗi chiếc xuồng ghe là những thực phẩm tươi sống, nông sản tươi ngon cũng là dịp để du khách thưởng thức những trái cây đặc sản, những món ăn đặc sản mới lạ của của vùng đất Sóc Trăng, trên những chiếc xuồng ghe chòng chành bên sông nước mênh mông, được nằm tại thị trấn Ngã Năm, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng.

Hồ Bể Sóc Trăng

Nơi đây được mọi người biết đến với một bãi biển dài khoảng 20km, trong đó có 5 km bãi biển cát dài, mịn và hoang sơ nằm tại thị xã Vĩnh Hải, huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Hàng năm bãi biển có khoảng 6 tháng nước trong và khoảng 6 tháng nước đục do ảnh hưởng của phù sa từ sông Hậu đổ ra biển. Theo quy hoạch thì trong thời gian sắp tới đây, bãi biển sẽ có thêm khu nghỉ dưỡng, bãi tắm nhân tạo, và các dịch vụ kèm theo như cho thuê phao, dù, ghế, ca nô, hồ bơi… Ngoài ra còn có thêm các hoạt động thể thao dưới nước và trên cạn, các dịch vụ ăn uống, giải trí, mua sắm. Du khách đến đây, chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đem đến cho du khách một không gian thật thoải mái, không khí mát mẻ, trong lành, nơi lý tưởng để cho các bạn trẻ selfie, tổ chức những trò chơi lớn trên bãi biển, và còn là nơi cho các cặp đôi tình nhân đến chụp hình cưới. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất cho mọi du khách, đừng bỏ lỡ một chuyến đi tuyệt vời này, hãy nhấc máy lên và đặt một chiếc xe để đến với thành phố Sóc Trăng và tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây nhé.

Trả lời