Top 9 Thành phố nhất định phải đến khi du lịch Mỹ

San Antonio, Texas

Từ Riverwalk xinh đẹp đến Alamo- một năm có thể tiếp đón hơn 25 triệu khách đến tham quan, San Antonio là một thánh địa của lịch sử và cuộc sống về đêm. Có rất nhiều niềm vui cho cả gia đình khi cùng nhau đi nghỉ mát tại đây, với vườn thú San Antonio lớn thứ 3 ở Mỹ, các lễ hội lớn như Six Flags San Antonio và SeaWorld San Antonio đang sẵn sàng chào đón bạn đến chung vui.
Khách sạn tại San Antonio giá dao động từ dưới $ 100 cho một khách sạn hai sao chỉ dưới $ 200 cho một khách sạn năm sao như JW Marriott San Antonio.

Hershey Pennsylvania

Hershey Pennsylvania, thành phố nổi tiếng với Công viên Hershey và là nơi sản xuất ra Chocolate.Không quá ồn ào và náo nhiêt, nhưng Hershey Pennsylvania mang đến cho bạn một không gian yên bình và hạnh phúc. Hãy tận hưởng kì nghỉ của bạn tại đây, niềm vui cho cả gia đình và kể cả những người yêu thích sô cô la sẽ được nhân lên rất nhiều lần! Hershey PA cũng tự hào về những địa danh như khu vườn Hershey Gardens, Bảo tàng Auto cổ cũng như một số sân golf đẹp.
Đến thăm Hershey, bạn không cần phải băn khoăn về giá phòng khách sạn, bởi vì giá cả ở đây không đắt đỏ như New York hay Las Vegas. Để có chỗ ở cho khách sạn 1-2 sao bạn chỉ cần mất chi phí khoảng $ 50/đêm, và nếu như bạn muốn tận hưởng những dịch vụ tốt hơn, hãy bỏ ra khoảng  hơn 100 $ cho một khách sạn 3-4 sao.

Los Angles, Califonia

Beverly Hills, Hollywood Bowl và Walk-of-Fame chỉ là một vài trong số những điểm thu hút của thành phố nổi tiếng nhất ở California. Hãy đi bộ dọc theo bãi biển Venice, thưởng thức đồ uống tại khách sạn Beverly Hills hoặc đi dạo mua sắm trên đường Rodeo Drive. Bạn muốn nhìn thấy nơi những người nổi tiếng yêu thích của bạn sống như thế nào ? Có rất nhiều tour du lịch xe buýt để cho bạn thấy những người sống bên dưới biểu tượng Hollywood!
Tại Las Vegas, nghỉ qua đêm có giá dao động từ dưới $ 100/ đêm cho khách sạn 2-3 sao. Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống xa hoa tại thành phố này, chỉ với hơn $ 200/đêm cho khách sạn năm sao như The London West Hollywood.

New york

Được mọi người ví như là một quả táo lớn. Từ các trung tâm thương mại sầm uất như Times Square hay Rockefeller đến bảo tàng nghệ thuật lớn nhất của Hoa Kỳ – Metropolitan và Broadway. Thành phố không bao giờ ngủ có rất nhiều những điểm hấp dẫn và hứng thú suốt 24/7 đang chờ chúng ta khám phá!
Giá phòng khách sạn tại New York tầm khoảng hơn 100$/đêm cho hạng 1-2 sao và bạn sẽ ở ngay cạnh Times Square. Nếu như bạn muốn tận hưởng phong cách sống sang trọng và đầy đủ tiện nghi ở các khách sạn 4-5 sao bạn chỉ cần bỏ ra hơn 200$ cho mỗi đêm lưu trú.

Honolulu, Hawaii

Với những bãi biển cát trắng, những đợt sóng mạnh mẽ, quyến rũ và bầu trời tuyệt đẹp, có rất nhiều việc cần làm và tận hưởng ở Honolulu xinh đẹp. Viếng thăm những điểm tham quan tại Falls Manoa hoặc đi bộ khám phá miệng núi lửa Diamond Head  và xem chương trình Huyền thoại tại buổi hòa nhạc Waikiki vào ban đêm. Đối với những ai yêu thích lịch sử và quan tâm về vấn đề quân sự, tham quan Di tích quốc gia Trân Châu Cảng hoặc tưởng niệm USS Missouri là một lựa chọn tuyệt vời. Thư giãn vào ban đêm với một số bài tập yoga hoàng hôn trước khi tham dự một bữa tiệc Laua nổi tiếng tại Hawaii .
Đến với Hawaii, bạn không cần phải bận tâm về vấn đề tìm một khách sạn ưng ý, bởi vì một đêm nghỉ tại đây có giá dao động từ dưới $ 100 cho khách sạn 2-3 sao hoặc hơn $ 300 cho khách sạn năm sao như Royal Hawaiian, Waikiki.

New Orleans, Louisianna

Từ Bourbon Street đến Mississippi River Cruise, đến với New Orleans bạn sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui và sự hứng thú hơn trong kì nghỉ của mình kể cả sau khi lễ hội Mardi Gras – một lễ hội ẩm thực lớn được tổ chức tại đây – kết thúc. Thưởng thức các ẩm thực của Creole, The Po’s boys và julips bạc hà. Chơi gôn hoặc mua sắm tại cửa hàng mỗi ngày và thưởng thức một số nhạc jazz về đêm ở khu phố Pháp. New Orleans có cuộc sống ban đêm và lễ hội quanh năm!
Khách sạn tại New Orleans có giá dao động từ dưới $ 100/đêm cho một khách sạn hai sao đến hơn $ 200 cho một khách sạn năm sao như khách sạn Ritz Carlton, New Orleans.

Orlando, Florida

Nổi tiếng là vương quốc của ma thuật, bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Orlando. Tham quan hai công viên phim trường lớn SeaWorld và Universal chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu khi đến đây của hầu hết khách du lịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến một trong những công viên Disney đặt tại Orlando để vui chơi, nếu bạn là một người yêu thích thế giới hoạt hình của Disney. Cái nắng đặc biệt của Orlando sẽ tăng thêm nhiều niềm vui và tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và bất ngờ cho cả gia đình trong kỳ nghỉ.
Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ khách sạn 2-3 sao chỉ với không đến 100$/đêm và nếu hầu bao ” rủng rỉnh ” hơn, bạn có thể chọn lưu trú tại khách sạn 5 sao như là Ritz Carlton với giá tầm khoảng 300$ cho mỗi đêm.

Denver, Colorado

Thậm chí nếu bạn không trượt tuyết, Denver đã có rất nhiều để bạn khám phá và tận hưởng trong suốt cả năm dài, từ Vườn Bách Thảo và Vườn thú Denver đến Red Rocks Amphitheatre và Nhà máy bia Coors Tour. Tham quan vào cơ sở đúc tiền xu The U.S Mint hoặc Bảo tàng Buffalo Bill. Tất nhiên, luôn có những hoạt động vui chơi tuyết, chẳng hạn như trượt tuyết, ống và trượt băng!
Tại Denver, khách sạn có giá dao động từ dưới $ 100/đêm cho khách sạn 2-3 sao. Và nếu bạn muốn tận hưởng những dịch vụ cao cấp hơn tại đây, hãy bỏ hầu bao hơn $ 300/đêm cho một khách sạn năm sao như Four Seasons, Denver.

Las Vegas, Nevada

Cho dù bạn muốn đánh bạc,hoặc chỉ muốn xem một trương trình đại nhạc hội. Las Vegas là một thành phố tuyệt vời với thức ăn, mua sắm cao cấp, niềm vui bất tận và cả sự phấn khích. Hãy đến MGM Grand để đánh bạc, hoặc bạn cũng có thể vào Caesars Palace Forum Shops để thỏa thích mua sắm. Trẻ em rất thích vui chơi ở Circus Circus, hoặc Coaster  tại New York New York.
Khách sạn giá dao động từ dưới $ 100/đêm hoặc hơn cho khách sạn từ 1 đến 5 sao . Nhiều sòng bạc cung cấp phòng rẻ tiền và các bữa ăn để thu hút người chơi đến sòng bạc của họ.

Trả lời