Top 9 Thiên đường ẩm thực hải sản giá rẻ ở Vũng Tàu

Hải sản Thành Phát

Hải sản Thành Phát là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức ẩm thực hải sản lý tưởng tại Vũng Tàu. Tại đây chuyên sử dụng các loại hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp từ biển như hải sâm, sò, tôm, cua, mực, ghẹ, ốc, bào ngư,… Hải sản ở quán Thành Phát không chỉ là những loại hải sản tươi đơn thuần mà chúng còn được lựa chọn từ những vùng biển đặc khu, được lựa chọn theo kích cỡ và chọn theo mùa để mang đế những loại ngon nhất phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế khi đến với Hải sản Thành Phát, bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản ngon có hương vị rất riêng, rất ngon và đặc trưng của miền biển.

Thêm nữa, Hải sản Thành Phát có không gian thoáng mát với sức chứa lên đến 800 khách, quán nằm sát bờ biển nên rất mát mẻ để bạn thư thái thưởng thức những món hải sản bình dân ngon cùng cung cách phục vụ chu đáo, tận tình nhất.

Thông tin

  • Địa chỉ:
    • 334 Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • 121 Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 23:30
  • Giá tham khảo: 300.000 – 550.000 đồng

 Hải sản Gành Hào

Hải sản Gành Hào rất nổi tiếng tại Vũng Tàu nhờ hải sản chất lượng, các món ăn được chế biến phong phú với mức giá cả hợp lý. Hải sản ở Gành Hào luôn thơm ngon, tươi sống và đảm bảo vừa mới được đánh bắt từ biển lên cùng khâu chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến với Hải sản Gành Hào du khách có thể thưởng thức đa dạng những món ngon của Vũng Tàu trong như: mực chiên bơ, tôm muối ớt, tôm tích, ba ba, tôm hùm, hàu, cơm cua, lẩu hải sản, cá hồi, đông cô bách thảo, gỏi, canh, gân nai, hải sâm, bào ngư,… với mức giá rất dễ chấp nhận.

Điểm nổi bật nhất của hải sản Gành Hào chính là sự phong phú trong hương vị của các món ăn. Sự kết hợp khéo léo và bổ sung tinh tế hương vị các món cho nhau khiến bạn gọi nhiều món cùng lúc mà không hề bị ngán. Thêm nữa, đội ngũ phục vụ thân thiện và khiến khách hàng hài lòng cũng là một điểm cộng lớn khi đến đây.

Thông tin

  • Địa chỉ: 3 Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 1.650.000 đồng

Quán Ốc Tự Nhiên 2

Quán Ốc Tự Nhiên 2 nằm trong danh sách những quán hải sản ngon và rẻ nhất ở Vũng Tàu với đặc sản nổi tiếng nhất chính là những loại ốc được chế biến theo nhiều cách như luộc, nấu hoặc xào me. Điều khiến mọi thực khách khi thưởng thức các món tại Quán Ốc Tự Nhiên 2 chính là thứ nước chấm được pha chế khéo léo đậm đà và không thể lẫn với các nơi khác được. Bên cạnh món chủ đạo là ốc thì quán còn có một menu đồ ăn rất đa dạng với các món khác như ngao, mực, tôm, cua, hàu và cả lẩu. Các loại hải sản tại đây đều tươi sống và chế biến sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đến Quán Ốc Tự Nhiên 2, bạn đừng quên thưởng thức món ốc len xào dừa, món càng cúm rang me, món mực sữa chiên nước mắm và món cánh gà chiên ngon tuyệt cú mèo. Không gian của Quán Ốc Tự Nhiên 2 rất rộng rãi với đầy đủ hệ thống bàn ngoài trời và trong phòng điều hòa cùng cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, giá cả rẻ chính là lý do bạn không thể không đến đây.

Thông tin

  • Địa chỉ: Số 34 Trần Phú, thành Phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng

Hải sản Cây Bàng

Khi đến Hải sản Cây Bàng du khách có cơ hội thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống với những hương vị khác nhau như: vị ngọt ngọt của những con mực tươi quyện khéo léo với vị béo ngậy và giòn tan của bột khi dùng món mực chiên giòn; món hàu chiên giòn, hoặc nếm thử vị thơm, chua chua và ngọt ngọt ở trong món sò huyết Tứ Xuyên, món cua rang muối, rang me với sự kết hợp khéo léo vị ngọt và thơm của thịt cua cùng vị chua chua của me hay một chút vị hơi mặn của muối đảm bảo sẽ khiến bạn ăn một lần và nhớ mãi không thôi. Hải sản Cây Bàng có diện tích rộng lớn và nằm sát biển nên khi đến đây du khách không chỉ được thưởng thức những món hải sản hấp dẫn, mà còn được ngắm nhìn trọn vẹn cảnh tàu thuyền tấp nập ra khơi và cảm nhận những làn gió biển mát rượi thổi vào. Vì quán luôn trong tình trạng full khách nên bạn nhớ đặt bàn trước để có vị trí ngồi thật đẹp với view biển thoáng mát nhé.

Thông tin

  • Địa chỉ: 69 Trần Phú, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 500.000 – 1.100.000 đồng  

Hải sản Tân Phát

Hải sản Tân Phát là một địa chỉ để thưởng thức ẩm thực hải sản giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Vũng Tàu. Tại đây chuyên sử dụng những loại hải sản được đánh bắt trực tiếp từ biển lên như ghẹ, ốc, sò, cá, tôm, cua, mực,… Đặc biệt, các loại hải sản sẽ do chính tay thực khách lựa chọn để cho các đầu bếp chế biến theo yêu cầu. Hải sản Tân Phát có không gian quán rộng lớn với sức chứa khoảng 400 khách lại nằm sát bờ biển nên luôn mát mẻ, sạch sẽ. Cùng với đó chính là phong cách phục vụ rất tận tình và chu đáo, các loại hải sản luôn đảm bảo tươi sống nhất chính là những lý do níu chân các du khách khi đến đây. Hãy đến với Hải sản Tân Phát để có cơ hội thưởng thức những món hải sản hấp dẫn nhất, bình dị nhất, chuẩn vị với mức giá cả hợp lý nhất.

Thông tin

  • Địa chỉ: 328 Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 165.000 đồng  

 Hải sản Lâm Đường

Nhà hàng Hải sản Lâm Đường được xây dựng trên nền diện tích rộng lớn 5.000 m2 với sức chứa khoảng 3.000 khách, nhà hàng này được xây dựng trên mặt biển nên khi thưởng thức những món hải sản tươi ngon ở đây bạn còn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh biển Vũng Tàu đẹp thơ mộng, thả hồn vào những làn gió mát rượi, thư giãn bên bạn bè, người thân. Khi đến với Hải sản Lâm Đường bên cạnh không gian chung thoáng mát thì bạn có thể đặt phòng tại khu vực VIP tiện nghi, sang trọng cho những buổi tiệc công ty, gặp gỡ đối tác hay buổi buffet ngoài trời,… Những món hải sản tại Hải sản Lâm Đường được lựa chọn rất kỹ càng, luôn đảm bảo độ tươi sống trước khi chế biến, tẩm ướp khéo léo vừa mang đến sự lạ miệng lại vừa lưu giữ nguyên vẹn vị ngọt của hải sản và mùi biển không lẫn vào đâu được.

Thông tin

  • Địa chỉ: 125B Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 đồng

Quán nướng cô Nên

Quán nướng cô Nên chính là một trong những quán chuyên về ẩm thực hải sản vô cùng ngon tại Vũng Tàu mà bạn không thể không đến khi du lịch ở đây. Quán này có menu đồ ăn rất đa dạng với món ốc nổi tiếng cùng nhiều loại hải sản phong phú khác như cá, mực, ghẹ, hàu, tôm và món bạch tuộc nướng trứ danh.

Bên cạnh các loại hải sản tươi ngon, quán này còn phục vụ thêm các món no khác như cháo, mì, cháo cùng với trứng, thịt bò hoặc thịt gà. Tất cả các loại đồ ăn ở đây đều được nêm nếm vị chua chua ngọt ngọt rất vừa ăn và hợp khẩu vị với du khách tất cả các vùng, miền khác nhau. Hơn nữa, mức giá cả lại vô cùng hợp lý nên du khách không phải lo bị chặt chém vì từng danh mục món ăn đều được niêm yết rõ ràng để bạn dễ chọn lựa. Thêm nữa, không gian quán rất rộng nên bạn không phải lo sợ hết bàn, quán có view nhìn thẳng ra biển nên rất thiên nhiên và thoải mái.

Thông tin

  • Địa chỉ: Số 20, Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 16: 00 – 23:30 (từ thứ 2 – thứ 6); 10:00 – 23:30 (cuối tuần)
  • Giá cả: 100.000 – 220.000 đồng

Hải sản 7 Lượm

Hải sản 7 Lượm tọa lạc ngay trên mặt đường lớn Nguyễn Trường Tộ nên rất dễ kiếm và không gian thì đặc biệt thoáng đãng, mát mẻ. Khi đến Hải sản 7 Lượm bạn nhớ phải thưởng thức những món nổi tiếng tại đây như món lẩu cá đuối măng chua với phần nước lẩu được nêm nếm rất vừa miệng, các vị chua – cay – ngọt được hòa quyện khéo léo và tinh tế mà không hề mất đi vị ngon tự nhiên của thịt cá đuối. Thịt cá tại đây luôn tươi ngon, bên cạnh đó trong quán còn có những hũ ngâm măng to với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản hay chất hóa học gây hại cho thực khách. Ngoài ra, các món như gỏi ốc giác, món sườn xào chua ngọt, món ốc hương xào bơ cay, món bạch tuộc nướng sa tế cũng là những món hấp dẫn làm nên tên tuổi của Hải sản 7 Lượm mà bạn nhất định phải nếm thử.

Thông tin

  • Địa chỉ: Số 37 Nguyễn Trường Tộ, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 170.000 đồng

Ốc Thiên Nhiên

Ốc Thiên Nhiên là một địa chỉ lý tưởng để thực khách thưởng thức những món ốc hảo hạng khi đến Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu không gian rộng mở, thoáng mát nên bạn có thể yên tâm, thư thái thưởng thức những món ngon từ biển và quên hết mọi bộn bề, lo toan của cuộc sống. Menu đồ ăn tại quán phong phú nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn như món ốc, các món từ cá mực, bạch tuộc, ghẹ, tôm, hàu, sò, nghêu,… tươi ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, các loại ốc tại quán đều rất bự, chế biến với sự tẩm ướp khéo léo nên dậy mùi thơm nức, bạch tuộc mềm, nướng lên ngọt thanh và béo ngậy, món cá kèo không hề tanh. Ốc Thiên Nhiên có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn nên bạn không phải đợi chờ lâu khi gọi món, chỉ cần order và đợi trong tầm 5 phút là đồ ăn đã được mang ra nhanh chóng.

Thông tin

  • Địa chỉ: 245 Trương Công Định, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 90.000 đồng

Trả lời