Top 7 Dòng máy cắt Hypertherm Usa hàng đầu

Những dòng máy cơ khí, thiết bị công nghiệp kĩ thuật được sản xuất USA luôn được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Bởi những mặt hàng này vừa đảm bảo yếu tố chất lượng, vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.

  1. 1.XPR300 – Máy Cắt Plasma – XPR300 – Hypertherm USA : Dòng máy ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của hãng Hypertherm USA. Khi sử dụng máy này người dùng tăng 15% tốc độ và giảm được 50 % khấu hao chí phí so với các dòng trước đó. Ngoài ra, nó còn giúp nâng cao tuổi thọ 40% dòng máy, tăng độ cắt với inox là 20% và thép là 15%.
  2. HPR400XD – MÁY CẮT PLASMA TỰ ĐỘNG HPR400XD – HYPERTHERM USA: HPR400XD là hệ thống plasma công suất cao với tốc độ cắt nhanh nhất, chiều dày cắt lớn nhất và sử dụng linh hoạt nhất so với các dòng máy cắt plasma công suất cao trên thị trường Tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến: Công nghệ HyDefinition, Công nghệ LongLife, Công nghệ PowerPierce.
  3. PMX125 – MÁY CẮT PLASMA POWERMAX125 – HYPERTHERM USA: Là máy cắt với tính năng và công suất lớn nhất trong dòng máy cắt sử dụng khí nén, Powermax 125 có thể cắt đứt kim loại tới độ dày 57mm. Với độ tin cậy và hệ số làm việc 100%, Powermax 125 thích hợp cho các ứng dụng cắt và đục lỗ cường độ ca Thiết kế mới của mỏ cắt Duramax Hyamp cho phép ứng dụng cắt rộng rãi: cắt tay, cắt tự động, cắt bằng robot và thổi kim loại.
  4. HPR130XD – MÁY CẮT PLASMA HPR130XD – HYPERTHERM USA: Hệ thống cắt plasma tự động HPR130XD cho chất lượng cắt HyDefinition có một không hai, với chi phí cắt chỉ còn một nửa. Bề mặt vết rất phẳng, hoàn toàn không có xỉ. Tốc độ cắt nhanh, thời gian sử dụng điện cực lâu hơn. Đặc biệt, với tính năng của công nghệ được cấp bản quyền True Hole, cho phép đục lỗ với chất lượng có thể sánh với lỗ khoan cơ khí.
  5. PMX105 – Máy Cắt Plasma POWERMAX105 – HYPERTHERM USA: Với dòng máy này tốc độ cắt nhanh hơn 3 lần so với cắt ôxy gas với vật liệu thép cacbon thấp có độ dày 12 mm .Công nghệ Smart Sence tự động thiết lập áp lực khí chính xác dựa trên chiều dài mỏ cắt và chế độ vận hành. Giao diện CNC và bộ thay mỏ linh hoạt (ETR™) dễ dàng khi sử dụng cắt tay và cắt máy. Công nghệ SpringStart đảm bảo khởi động cắt ổn định và tin cậy cho mỏ cắt.
  6. MAXPRO200 – MÁY CẮT PLASMA TỰ ĐỘNG MAXPRO200 – HYPERHERM USA: Hệ thống cắt Plasma MAXPRO200 kết hợp thiết kế truyền thống với công nghệ tiên tiến của Hypertherm cho chất lượng cắt mà không sản phẩm cùng loại nào có thể đạt được. Ưu điểm như : Độ dày cắt đẹp không có xỉ – với thép cacbon thấp: 20 mm; Độ dầy đục lỗ – với thép cacbon thấp: 32 mm; Độ dầy cắt đứt tối đa: 75 mm; Vát mép 45 độ với bộ phụ kiện dùng cho vát mép tại 200A.
  7. HPR260XD – MÁY CẮT PLASMA HPR260XD – HYPERTHERM USA: Hệ thống cắt HPR260XD kết hợp các ưu điểm: cắt tốc độ cao, luân chuyển quy trình nhanh và độ tin cậy cao để đạt năng suất cắt tối đa. Cũng như HPR130XD, hệ thống cắt plasma HPR260XD tích hợp công nghệ True Hole được cấp bằng sang chế cho chất lượng cắt rất cao.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được chiếc máy cắt Plasma CNC ưng ý. Nếu có nhu cầu muốn mua máy cắt Plasma bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Holine 028 3762 6840 / 0916.989.759. Xem thông tin chi tiết tại đây. https://vegatec.com.vn/huong-dan-cach-dung-may-cat-cnc-dung-ky-thuat-va-hieu-qua/

Trả lời