Top 3 mẫu bàn trà mini đẹp xinh nên sở hữu ngay

Bàn trà nhỏ hay còn được gọi là bàn trà mini luôn là sản phẩm mà nhiều gia đình tìm mua dành cho phòng khách nhỏ ở thời điểm hiện tại. Nhất tại những thành phố lớn, không gian nhà nhỏ hoặc các căn hộ chung cư mini không cho phép gia chủ lựa chọn những thiết bị nội thất có diện tích lớn. Chính vì vậy những chiếc bàn trà nhỏ dành cho phòng khách luôn được khách hàng ưa chuộng và chọn mua cho căn hộ của mình.

Thiết kế nhỏ tiết kiệm không gian

Với xu hướng hiện đại, phòng khách của nhiều gia đình đã thay đổi phong cách từ những bộ bàn ghế tiếp khách bằng gỗ sang ghế sofa. Thế nên một chiếc bàn trà nhỏ nhắn, xinh xắn được đặt ở giữa phòng khách luôn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có một không gian lịch sự và thân thiện với khách khi tới nhà chơi.

Thêm vào đó thiết kế nhỏ gọn của bộ bàn trà mini giúp cho bạn tiết kiệm diện tích một cách đáng kể, không gian tiếp khách không bị gò bó, chật hẹp, giúp cho phòng khách nhìn rộng và thoáng mắt hơn, tạo không gian tiếp khách thoải mái và vui vẻ.

 

1. Bàn trà bệt phong cách Nhật Bản

Được nổi tiếng là đất nước TRÀ ĐẠO chính vì vậy bàn trà phòng khách ở đây cũng được thiết kế gọn, nhỏ vô cùng lịch sự.

 

Đặc điểm nổi bật:

Bàn trà theo phong cách Nhật Bản thường được cấu tạo bằng chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ xoan, gỗ sồi. Vì là bàn trà bệt nên chiều cao bàn chỉ khoảng 25cm – 30cm, chân quỳ rất phù hợp với phong cách ngồi bệt kiểu Nhật. Bàn. Chắc chắn rằng tiếp khách với phong cách mới lạ này đem lại cảm giác mới mẻ và thú vị hơn, giúp cho câu chuyện sẽ thêm hấp dẫn và vui vẻ hơn.

Có thể bạn quan tâm: Top 6 lưu ý cần tránh khi sơn nhà nên biết

Top 05 Loại Sơn Lót Ngoại Thất Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

2. Bàn trà thông minh

Với những không gian phòng khách chật hẹp thì đây là giải pháp tối ưu thay vì bạn phải sắm bàn ăn, bàn làm việc, bàn học và bàn uống nước thì giờ đây bạn chỉ cần 1 sản phẩm đó chính là bàn trà thông minh. Với khả năng biến đổi kích thước mở rộng và gấp gọn giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Bàn trà thông minh đa phần được cấu tạo bởi chất liệu gỗ công nghiệp phủ lớp Melamin hoặc phủ Veneer đem đến sự chắc chắn và tuổi thọ cao khi sử dụng. Bàn là sự lựa chọn phù hợp đối với không gian nhà nhỏ, các căn hộ chung cư hoặc khu tập thể. 

Bàn trà thông minh đặc biệt phù hợp với các căn hộ hiện đại được thiết kế thông nhau giữa phòng ăn và phòng khách. Giờ đây nhà nhò sẽ trở nên tiện ích, gọn gàng và rộng thoáng hơn bao giờ hết bởi thay vì phải mua sắm và đặt 2 chiếc bàn trong cùng một không gian chật hẹp thì bạn chỉ cần đặt 1 chiếc bàn với toàn bộ công năng mà gia đình mong muốn. 

3. Bàn trà cách tân theo phong cách Châu Âu

Nếu bạn là người ưa chuộng sự mới lạ và hiện đại theo phong cách Châu Âu thì không thể nào bỏ qua những mẫu bàn trà vô cùng độc đáo này.

Bàn có cấu tạo chân tròn với kiểu dáng thon gọn, mặt bàn có thể lựa chọn bàn chữ nhật hoặc bàn tròn tùy theo từng phong cách nội thất của gia đình

Với top 3 mẫu bàn trà nhỏ mà chúng tôi đã chia sẻ qua bài viết trên đây, hi vọng các bạn có thể đưa ra được những lựa chọn chính xác nhất về mẫu bàn trà phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà và sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Ngoài ra, hãy xem thêm một số mẫu bàn trà mini xinh ở đây nữa nhé: https://livinghome.vn/top-10-ban-tra-nho-gon-mini-dang-mua-nhat-tphcm/

Trả lời