Top 4 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất tại Huế

Râu House

Là một chàng trai yêu thích ẩm thực đặc biệt là những món bánh, bánh nhà Râu House của bạn Sơn Râu khá độc đáo và gây ấn tượng ngay từ cái tên, tại Râu House phổ biến với các mẫu bánh bông lan trứng muối làm kiểu như bánh kem sinh nhật lạ mắt và hấp dẫn trong cách trang trí tất cả các mẫu bánh đều hoàn toàn làm homemade thủ công với phương châm làm bánh ngon như cho chính gia đình mình ăn. Một chiếc bánh có kích thức tùy theo yêu cầu của khách hàng nhưng trung bình sẽ khoảng từ 12-15 cm đường kính. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh bông lan mềm mềm, ngọt ngọt mà lại đầy ắp trứng muối cùng chà bông thơm thơm nhỉ.Một chiếc bánh tại đây có giá dao động từ khoảng 30.000 – 120.000 đồng tùy kiểu bánh, loại bánh và kích thước mà bạn muốn.

  • Facebook: https://www.facebook.com/taboocake
  • Điện Thoại: 0935699233 – 01665527221
  • Giá bán tham khảo: 30.000 – 120.000 đồng.

      Bông lan trứng muối Nhã Lan

      Là một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối online tại facebook được nhiều bạn trẻ ở Huế lựa chọn, chỉ cần oder bánh sẽ được giao đến tận nhà các bạn chỉ việc thưởng thức bánh bông lan trứng muối với nhiều biến tấu độc đáo. Đó là bông lan trứng muối bò khô, bông lan trứng muối phomai, hay bông lan trứng muối mix sốt. Món ăn ngon không thể thiếu được nước sốt. Quả thật rất đúng với món bánh tại đây. Bên cạnh phần cốt bánh, trứng muối, không thể không kể đến nước sốt đa dang. Bạn có thể chọn sốt kem, sốt bơ hay bánh bông lan có cả hai loại sốt này. Chính sự độc đáo, đa dạng này đã tạo nên hương vị vô cùng ấn tượng của món bánh bông lan trứng muối Nhã Lan.

      • Facebook: https://www.facebook.com/cherry.myys
      • Điện Thoại: 0705217150
      • Giá bán: 30.000 đồng.

      Hamint Kitchen

      Nhắc đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối tại Huế mà bỏ qua Hamint Kitchen quả là một thiếu sót lớn đối với dân nghiện bánh bông lan trứng muối. Bánh bông lan tại Hamint Kitchen hấp dẫn từ lúc mở hộp đến tận lúc ăn. Bánh rất đầy đặn, tầng bánh cao ăn thoải mái, trang trí bánh rất cẩn thận chỉn chu. Phần trứng muối và phomai được sắp đặt cẩn thận đẹp mắt, sốt  trứng muối nhà làm từ a- z, ăn kèm chà bông mặn rất vừa miệng thật sự gây thương nhớ. Ngon nhất là cốt bánh, siêu mềm, siêu xốp, siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô hay khó nuốt. Ngoài ra tại Hamint Kitchen còn có các loại bánh bông lan trứng muối mini, bông lan phomai Đài loan, Fruitscheesecake, bánh mì bơ tỏi, donut phủ đường, donut Socola….. Cửa hàng luôn cập nhật liên tục các mẫu bánh trên fanpage để khách hàng tiện chọn lựa và tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất.

      • Địa chỉ: 71 Bến Nghé 
      • Facebook: https://www.facebook.com/hamintkitchen
      • Điện thoại: 090.640.1990 – 0888.44.2628 
      • Giá tham khảo: 20000 – 170000 đồng

      Bông lan trứng muối Nhật Linh

      Nói đến bánh bông lan trứng muối không thể không tìm đến facebook Nhật Linh. Chỉ riêng menu bánh bông lan đã vô cùng đa dạng, thực khách tha hồ mà lựa chọn, thưởng thức. Mới lạ hơn cả là bánh bông lan trứng muối bò khô với hương vị khô bò tự làm chất lượng và thơm ngon, cốt bánh mềm mịn và thơm mùi trứng sữa được phủ đầy sốt trứng muối ngon mà không quá ngán. Ngoài ra bánh bông lan ở đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Từng nguyên liệu đều được sắp xếp, cẩn thận đẹp mắt, trứng muối được bọc bên trên trong vừa giòn vừa ngọt lại có vị đậm vừa phải. Bọc ở giữa là một lớp phô mai và sốt bơ béo ngậy cực thơm ngon luôn ý. Phủ ngoài cùng là lớp vỏ bánh vừa đặc không bị bởi nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm cùng màu vàng óng ả của chiếc bánh. Lớp chà bông bao trọn lấy chiếc bánh dài vừa có đủ độ ẩm lại không bị cứng, xốp nhưng mặn mặn siêu ngon. 

      • Facebook: https://www.facebook.com/nhatlinh.pham.35
      • Điện thoại: 01666223494
      • Giá bán tham khảo : 30.000 – 120.000 đồng.

      Trả lời