Top 4 địa chỉ bán Bánh canh ghẹ nổi tiếng nhất Hà Nội

Bánh canh ghẹ 18+

Bánh canh ghẹ 18+ khá mới nhưng lại ghi điểm khá ấn tượng với các bạn trẻ Hà Nội và thực khách. Trước hết, đúng như cái tên của quán, Bánh canh ghẹ 18+ được bài trí với không gian khá trẻ trung, tươi mới, thoáng mát. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.
 
Tô bánh canh trang trí rất bắt mắt, sợi bánh khá to rất đặc biệt, nước sốt dạng lỏng không sệt màu vàng óng nhưng không bóng mỡ, sốt đậm đà vị rất thanh, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, bề bề, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu bắc vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn không thể quên được hương vị này rồi.

Địa chỉ: số 143 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giá tham khảo: 35.000 – 50.000 đồng trở lên

Bánh canh ghẹ 69

Nói đến bánh canh ghẹ không thể không nhắc đến Bánh canh ghẹ 69 rồi. Quán 69 là một trong những địa chỉ bánh canh ghẹ không thua kém gì so với Mai Lại Ghé đâu nhé. Bánh canh của quán 69 được khá nhiều người yêu thích đặc biệt bánh canh ghẹ cay và bánh cay ghẹ thập cẩm. Về á quân trên đường đua, quán 69 có vô số điểm cộng được các tín đồ ăn uống đánh giá 5 sao. 

Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, nhiệt tình và chuyên nghiệp, gọi đồ cũng không phải chờ quá lâu, menu khá đa dạng với nhiều món biến tấu khác nhau để bạn thay đổi khẩu vị và lựa chọn những món ăn theo sở thích của mình. Bánh canh sợi vừa phải không quá to, mềm mềm chứ không dai nhưng không hề bị nát rất vừa miệng, nước sốt không sệt mà hơi loãng tránh bị ngấy, rau thơm dậy mùi, hải sản tươi ngon, còn nguyên vị ngọt, bề bề, ghẹ dày thịt rất hấp dẫn. Cách trình bày món ăn rất đẹp mắt, không gian quán bài trí khá bắt mắt cho bạn thoải mái check in nhé! 

Địa chỉ:

  • số 69 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • số 32 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá tham khảo: 50.000-60.000 đồng trở lên tùy món

Mai Lại Ghé

Đứng đầu trong danh sách này là địa chỉ quen thuộc nức tiếng món bánh canh ghẹ đặc biệt nổi tiếng khắp Hà thành, quán Mai lại ghé. Mai lại ghé là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh ghẹ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực gọi yêu với cái tên “Bánh canh ghẹ ngon nhất Hà Nội”. Món bánh canh ghẹ của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt. Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng. Các loại hải sản đều rất tươi ngon nên đảm bảo vị ngọt tự nhiên của thịt, ghẹ, bề bề,…nhiều thịt nhân, được ướp gia vị đều không bị nát khi ăn. Khi ăn có kèm các loại rau thơm, hạt tiêu,…cho món ăn thêm đậm mùi vị. Bạn có thể ăn kèm quẩy với sợi bánh canh chấm chút nước sốt sẽ rất thú vị đấy. Một tô bánh canh to đầy ụ với bánh, hải sản, cả rau đủ cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng khó quên rồi nhỉ. 

Điểm cộng tuyệt vời của Mai Lại ghé là nhân viên phục vụ khá tốt, vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu, nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao đâu nhỉ. Quán có nhiều cơ sở nên bạn có thể tìm nơi gần mình nhất để tiện đi lại nhé, thực đơn phong phú nên bạn cũng có thể ăn kèm những món khác ngoài thưởng thức Bánh canh ghẹ. Hệ thống quán được trang trí nhất quán nên rất chuyên nghiệp, không gian khá rộng rãi, đi nhóm hay cá nhân đều được. Còn gì tuyệt hơn khi rủ hội bạn thân cùng đến và thưởng thức món ăn hoàn hảo này nhỉ?

Địa chỉ:

  • số 1 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
  • số 98 Ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

Giá tham khảo: 50.000 đồng

Bánh canh ghẹ-Nhà Chung

Bánh canh ghẹ Nhà Chung là một trong những địa chỉ nức tiếng của Hà Nội. Không gian quán khá cổ kính và được bài trí đẹp, lịch sự. Nhân viên phục vụ tốt, tuy gọi đồ phải đợi hơi lâu một chút nhưng bù lại chất lượng món ăn sẽ làm bạn hài lòng đấy nhé. 

Bánh cạnh ghẹ ở quán có viên gạch ghẹ rất to, nổi trên mặt tô rất hấp dẫn, ghẹ đỏ, nước sốt vàng óng, hải sản thơm lừng, bánh canh dai dai, rắc thêm chút tiêu, rau thơm, tương ớt cho đậm vị là bạn đã có thể thưởng thức một tô bánh canh hoàn hảo rồi đó. Điểm hấp dẫn nhất của bánh canh ghẹ Nhà Chung có lẽ là tôm, con tôm rất to, thịt mềm, ăn kèm bánh ghẹ đậm mùi hải sản vô cùng tuyệt vời.

Địa chỉ: số 2B Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá tham khảo: 55.000 đồng

Trả lời