Top 4 địa chỉ bán nem chua rán ngon nhất Hà Nội

Sau SVĐ Hàng Đẫy, Trịnh Hoài Đức

Địa chỉ: Sau sân vận động Hàng Đẫy, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giá:
10.000 – 40.000 VNĐ/đĩa tùy số lượng nem.

Một địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc tới món nem chua rán Hà Nội là đằng sau sân vận động Hàng Đẫy, nơi đây có một quang cảnh náo nhiệt sầm uất đặc biệt vào khoảng thời gian 5 – 6h chiều với các hàng ăn vặt đa dạng, mở cửa trong khoảng thời gian này, thu hút rất đông các đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên đến thưởng thức. Để vào khu hàng quán này, bạn có thể đi từ Hàng Cháo hay phố Trịnh Hoài Đức. 

Chỗ ngồi ở đây có ưu điểm là rất thoáng vì ở đằng sau sân vận động, có thể ngồi cả nhóm đông mà không sợ chật. Món nem chua rán thơm ngon ở đây thường được ăn kèm với bánh bao chiên. Điều làm nên sự khác biệt trong hương vị của món nem ở đây là cách chế biến lăn qua một lớp bột mỳ rán làm hai lần để có độ giòn, từng thớ thịt hòa quyện trong vị cay cay của tương ớt cũng làm say lòng biết bao người.

Ngõ Tạm Thương, Hàng Bông

Địa chỉ: 36 Tạm Thương, P. Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá:
5.000VNĐ/chiếc.

Là một ngõ nhỏ hẹp, ngõ Tạm Thương chỉ có độ dài khoảng 10 m nhưng được mệnh danh là thiên đường nem chua rán ở Hà Nội với 6, 7 hàng quán cùng bán món ăn vặt hấp dẫn này. Nem chua ở đây có đặc điểm là được rán vừa phải, không ngấy, ăn giòn, thơm và béo ngậy. Không chỉ vậy, thưởng thức nem chua rán tại ngõ Tạm Thương có một nét độc đáo là phong cách “ẩm thực hè phố” với những chiếc ghế nhựa quen thuộc và những đĩa nem chua được đặt trên những khay lót lá chuối, và bàn ăn thì không gì khác ngoài một chiếc ghế nhựa khác. 

Tương ớt tại đây cũng được đựng trong những cái chén cực nhỏ, kèm theo vài quả quất, ăn kèm với xoài xanh, củ đậu hay dưa chuột. Các quán nem ở đây phục vụ cả khoai tây chiên bơ tỏi, cá bò, trứng cút lộn xào me.

Nem chua rán Trần Công Châu

Địa chỉ: số 8 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giá:
30.000 – 110.000 VNĐ/đĩa tùy số lượng nem.

Không chỉ đơn giản là một địa điểm nổi tiếng với nem chua rán. Quán nem chua rán Trần Công Châu còn được coi là khởi nguồn của món ăn này ở Hà Nội. Không chỉ bán nem, quán Trần Công Châu còn là nhà phân phối sản phẩm nem chua rán chất lượng uy tín đến các cửa hàng trên khắp Hà Nội. 

Chiếc nem nóng hổi vừa vớt khỏi chảo, bên ngoài giòn giòn, bên trong lại rất mềm, đậm vị. Ai sợ nóng trong người hoàn toàn có thể yên tâm với các món ăn kèm “hạ nhiệt” như dưa chuột, củ đậu, xoài,… hoặc đơn giản chỉ cần một cốc trà đá, nhân trần. 

Ngõ Tự Do, khu ký túc xá ĐH Kinh tế quốc dân

Địa chỉ: Ngõ Tự Do, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giá:
3.500 – 5.000 VNĐ/chiếc.


Ngõ Tự Do có cả một dãy phố bán đồ ăn vặt với đủ các món đa dạng cho bạn lựa chọn. Trong số này, quán Dũng Béo nằm ngay đầu ngõ được đánh giá ngon nhất.

Tuy nhiên, có một điểm trừ là vào giờ cao điểm, các quán lúc nào cũng chật ních người. Vào những lúc này, bạn có thể thưởng thức món nem chua rán ở hàng bên cạnh hoặc gần hiệu sách ở cuối phố. Đặc biệt, không khí ăn uống ở đây rất sôi động bởi giá cả khá rẻ, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.

Trả lời