Top 11 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Quốc

Suối Tranh

Suối Tranh nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 9km về phía Nam. Đường đến Suối tranh khá dễ dàng so với Suối Đá Bàn trên đường đi bạn có thể thăm luôn Đảo Ngọc. Không ồn ào như suối Đá Bàn, suối Tranh chảy rất êm ái, hiền hòa và trầm mặc như một bức tranh, đến đây bạn có thể tắm suối, đắm mình trong làn nước trong vắt mát lạnh,ngã mình trên những tảng đá bằng phẳng tạo dáng chụp những bức ảnh so deep nghe tiếng suối róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thoảng hương hoa rừng. Ngoài ra bạn có thể cắm trại, câu và nướng cá thưởng thức tại chỗ rất thú vị, hay đi tham quan các hang động ở ngay gần bờ suối và ngắm nhìn các rặng thạch nhũ đẹp lạ mắt nữa.

Dinh Cậu

Nằm trên vị trí đắc địa nhất tại Phú Quốc, trên một ghềnh đá độc đáo vươn ra biển, Dinh Cậu sẽ khiến bạn mê mẩn với những khối đá với đủ hình thù kì lạ thỏa mãn việc sống ảo.

Ngoài cái tên Dinh Cậu, bạn cũng có thể tìm kiếm nó với cái tên miếu thờ Long Vương. Bên cạnh còn có một ngọn hải đăng nhỏ giúp các tàu thuyền tìm được hướng vào bờ và cũng tạo nên khung cảnh vô cùng đẹp.

Và chắc chắn một điều nữa là sẽ thật đáng tiếc vô cùng nếu đến Phú Quốc mà bỏ qua trải nghiệm ngắm hoàng hôn ở Dinh Cậu, đẹp quên lối về luôn.

Bãi Khem, Mũi Ông Đội

Có vị trí hiếm có ở Phú Quốc, Mũi Ông Đội là một trong những nơi ít ỏi du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí. Rẻo đất hai mặt giáp biển cuốn hút du khách bởi cảnh quan sinh động với hình thế độc đáo.

Đặc biệt, gần Mũi Ông Đội là Bãi Khem, dải cát trắng mịn đẹp nhất đảo Ngọc. Nằm ở phía Nam Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, Bãi Khem với cát trắng mịn như kem, nước xanh ngắt màu ngọc bích nhìn thấu đáy mang đến cảm giác thư thái lạ thường. Nơi đây là một vịnh biển riêng tư, đặc biệt phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Mũi Gành Dầu

Mũi Gành  Dầu nằm phía Bắc Đảo thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc.Khác với vẻ tấp nập và đông đúc của thị trấn Dương Đông phía nam đảo thì mũi GÀnh Dầu phía bắc lại là nơi khá yên tĩnh,nguyên sơ và bình lặng tới bất ngờ.

Mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Từ đây có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia. Gành Dầu còn có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m, đây cũng là nơi thưởng thức hải sản tuyệt vời cho du khách sau khi tắm biển và chụp hình checkin thỏa thích

Hồ Dương Đông

Hồ Dương Đông nằm phía đông bắc thị trấn Dương đông, gần suối đá bàn, là hồ chứa nước lớn nhất và cũng là nguồn cung cấp nước ngọt chính cho cả hòn đảo. Ngoài nhiệm vụ cung cấp nước hồ Dương Đông cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách và các phượt thủ.

Xung quanh hồ Dương Đông không có nhà và người dân sinh sống nên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, lắng đọng để tạo dáng nhũng bức ảnh so deep và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của Phú Quốc.

Chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc là ngôi chùa lớn nhất tại Phú Quốc còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc nằm ở ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km, không những thế đây còn là điểm tâm linh độc đáo thu hút khá nhiều khách du lịch nhất. Được xây dựng ở vị trí rất đẹp, ngôi chùa này có lưng tựa núi, mặt hướng ra biển mênh mông. Đồng thời nổi bật lên là kiến trúc cổ kính mang hơi thở từ thời nhà Lý và Trần.

Đây là điểm tham quan tâm linh nổi tiếng tại Phú Quốc thu hút rất nhiều du khách và người dân tại đây đến tham quan lễ Phật và ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của chùa.

Làng chài cổ Hàm Ninh

Còn cổ xưa và bình dị hơn cả làng chài ven biển Rạch Vẹm là làng chài cổ Hàm Ninh. Làng chài Hàm Ninh nằm dưới chân núi Hàm Ninh thuộc xã Hàm Ninh, huyện đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20km về hướng Đông Bắc. Làng chài đơn sơ nằm nép mình khiêm tốn dưới chân núi Hàm Nghi này đã có lịch sử tồn tại đến hàng trăm năm tuổi.

Những người ngư dân già nhất cũng chẳng biết làng có tự bao giờ, chỉ biết từ khi đảo Phú Quốc còn hoang vắng bóng người, một số cư dân ở đất liền đến đây khai thác hải sản rồi ở lại sinh sống lập nghiệp, lập nên làng.

Hình ảnh mái tranh xiêu vẹo, cụ già ngồi đan lưới, trai tráng rủ nhau giăng lưới đánh cá ngoài khơi xa… hết sức thân thuộc, bình dị mà du khách chẳng thể thấy ở đâu trên khắp các cảnh đẹp Phú Quốc, ngoại trừ làng chài cổ Hàm Ninh.

Buổi bình minh ở Hàm Ninh đẹp như cõi thiên thai ảo diệu nào đấy với lớp sương mờ giăng bốn phía, từ chân trời lóe lên thứ ánh sáng dịu nhẹ báo hiệu một ngày mới nữa lại đến. Đến lúc ngày dần tàn, màu chiều buồn lãng đãng bao phủ khắp không gian. Cầu cảng Hàm Ninh in bóng cô độc dưới mặt biển đang dần tối đi, càng làm cho quang cảnh thêm cô liêu tĩnh mịch.

Vườn Tiêu Phú Quốc

Tuy chỉ là vườn tiêu nhưng điểm này lại cực kỳ thu hút giới trẻ đến sống ảo miễn phí. Bước chân vào vườn tiêu Phú Quốc các bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn những chùm tiêu chín đỏ trên cây. Những tán cây trải dài mang sắc xanh mênh mang, bạn có thể đắm chìm trong việc diễn “so deep” để có những tấm hình có 1 không 2, ai cũng phải ghen tỵ.

Các bạn có thể dùng chân chụp ảnh và tham quan các vườn hồ tiêu trên đường đi Bắc đảo, hoặc trên đường đi Suối đá, đường đi thăm làng chài Hàm Ninh, tham quan chụp ảnh xong các bạn đừng quên mua một ít tiêu khô về làm quà nhé.

Hòn Móng Tay

Nằm phía Nam Phú Quốc, hòn Móng Tay mang một vẻ đẹp lãng mạn với các bờ biển trong xanh như ngọc và bãi cát trắng tinh dưới những hàng dừa râm mát. Là một trong những hòn đảo lớn nhất của quần đảo An Thới, đảo Móng Tay được đánh giá là hoang sơ tuyệt đối vì hầu như không có cư dân sinh sống, cũng như không hề có sự xuất hiện của các dịch vụ du lịch như trên đất liền.

Sau bộn bề mưu sinh nơi phố thị, áp lực từ công việc cuộc sống, hòn Móng Tay là cảnh đẹp Phú Quốc lý tưởng nhất dành cho du khách thả hồn an nhiên cùng thiên, nằm nghe sóng vỗ rì rào dưới hàng dừa râm mát. Hãy thả trôi mọi mệt nhọc ưu phiền trong làn nước mát, xanh của hòn Móng Tay xinh đẹp và thả ga cười đùa, chụp choẹt giữa khung cảnh mĩ miều vô cùng nên thơ. Nếu yêu thích khám phá đại dương bí ẩn dưới làn nước xanh kia, tại sao bạn không thử lặn biển ngắm san hô? Chắc chắn du khách sẽ rất ngạc nhiên về hệ san hô đa dạng, nhiều màu sắc của hòn Móng Tay đấy.

suối Tiên

Là một địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích, suối Tiên cách thị trấn Dương Đông khoảng 7km đi về hướng ấp suối Đá. Mặc dù đường vào suối Tiên khá hẹp song đường lại rất dễ đi nên khách du lịch Phú Quốc thường lựa chọn phương tiện xe máy hoặc xe đạp điện để đến với suối Tiên.

Cũng tương tự như địa danh suối Đá Bàn, suối Tiên sở hữu khá nhiều những tảng đá to và bằng phẳng giúp du khách trẻ có những bức ảnh check-in siêu ấn tượng. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, du khách khi đến đây có thể tận dụng những tảng đá này làm nơi nghỉ chân hoặc ngồi thư giãn.

Không chỉ khiến du khách ấn tượng với làn nước mát rượi và trong veo, bao quanh con suối Tiên còn là cả một khu rừng nguyên sinh với cơ man cây cối lớn. Chúng đã và đang góp phần làm nên không gian mát mẻ, trong lành tại khu du lịch nơi đây. Nếu có cơ hội, thời điểm khoảng từ tháng 2 đến tháng 6 chính là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn thực hiện ngay một chuyến du lịch Phú Quốc đến với suối Tiên.

Làng chài Rạch Vẹm

Là một cảnh đẹp Phú Quốc vẫn còn vẹn nguyên giá trị đơn sơ, mộc mạc đặc trưng vùng biển là làng chài Rach Vẹm. Nằm ở phía Bắc đảo, cách trung tâm thị trấn Đông Dương khoảng 20 km, vậy mà dòng chảy thời gian dường như đã bỏ quên làng chài bé nhỏ này, bởi khung cảnh vẫn còn hoang sơ cùng nếp nhà nhỏ ẩn hiện trong hàng dừa xanh ngắt.

Địa điểm chụp hình “đắt khách” nhất ở Rạch Vẹm là cây cầu được làm từ nhiều thanh gỗ nối dài ra nhà bè, đơn độc và hun hút giữa biển trời mênh mông. Nước biển xanh ngắt, trong veo đến nỗi khi đứng trên cầu nhìn xuống, bạn có thể thấy cả các chú sao biển màu đỏ. Đây cũng là nơi lý tưởng với hoạt động tắm biển, thoải mái thư giản dành cho những du khách thích sự yên tĩnh.

Dạo chơi chụp hình thỏa thích xong nếu lỡ bụng đói thì đừng ngần ngại tìm đến khu nhà bè để thưởng thức hải sản tươi ngon mà giá lại rẻ. Hoặc bạn cũng có thể lựa mua hải sản ở chợ sau đó mang vào đây nấu nướng tùy thích.

Trả lời