Top 3 điều tuyệt vời khi đến với Đà Lạt vào các mùa trong năm

Muôn vàn cỏ cây hoa lá khi vào xuân

Mùa xuân là mùa của muôn hoa khoe sắc, là mùa mà du lịch Đà Lạt thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Cả thành phố đẹp tựa chốn thiên đường khi cỏ cây hoa lá đâm chồi nảy lộc. Xuân về, hoa xuất hiện ở khắp mọi nơi từ trong vườn, ven đường cho đến những sườn đồi, góc phố,…. Và đặc biệt nhất chính là sắc hồng của Mai Anh Đào – đặc trưng tiêu biểu của mùa xuân Đà Lạt khi nhuộm khắp những con phố.

Ngoài ra, đến với Đà Lạt vào mùa xuân, bạn có thể tham quan những làng hoa nổi tiếng như: làng hoa Vạn Thành, Thái Phiên,… hay dạo bước trên những con đường lung linh Mai Anh Đào thơ mộng tưởng như chỉ có ở Nhật Bản. Nhớ đừng quên pose nhưng khung hình thật đẹp để khoe bạn bè nhé.

Mùa hè với những cơn mưa đầu mùa

Mùa hè của Đà Lạt không nóng nực và oi ả như những nơi khác mà không khí vẫn mát mẻ, trong lành. Mùa hè Đà Lạt là mùa của những cơn mưa lãng mạn, những sợi nước mỏng manh như sương, như khói giăng ngang lưng trời. Mưa Đà Lạt cũng thật nhẹ nhàng và khác lạ với mùi hương của những con đường đất đỏ, của thông và ngàn hoa thơm ngát.

Du lịch Đà Lạt vào mùa hè mà bắt gặp cơn mưa cũng trả sao, ngồi trú mưa nhâm nhi tách cà phê nóng cũng cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt đấy. Hè về mang đến cho Đà Lạt vẻ đẹp rực rỡ và sôi động với sắc hoa phượng tím. Phượng nở với màu lam tím nhạt đặc trưng, hoa kết lại thành chùm như thêm chất thơ mộng, lãng mạn cho phố núi khi bước vào hè. 

Khí trời se lạnh khi sang thu

Tạm biệt mùa hè với những cơn nằng nhạt, mùa thu Đà Lạt trở về qua cơn gió nhẹ nhẹ, tiết trời se lạnh với những đồi thông xanh bạt ngàn và những vườn hoa đầy màu sắc. Khám phá mùa thu, bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp thật nhẹ nhàng và êm dịu của phố núi với những cảm xúc mãnh liệt.

Ghé Đà Lạt vào mùa thu, bạn đừng quên một điểm đến hấp dẫn chính là khu rừng lá phong bên hồ Tuyền Lâm. Thu sang cũng là lúc phong thay lá, cũng cuốn hút và hấp dẫn chẳng kém gì các rừng phong bên nước ngoài đâu. Bạn có thể trải nghiệm và cảm nhận không gian trong lành với đất trời, mây nước trên những chiếc thuyền Kayak.

Trả lời