Top 4 Bãi biển đẹp của vùng đất cố đô Huế

Biển Thuận An

Cách thành phố Huế 15km về phía Đông, từ lâu đây đã là một địa điểm du lịch tắm mát lý tưởng. Bãi biển kéo dài gần 1km, cát trắng mịn, nước trong vắt, hoạt động náo nhiệt nhất là vào mùa tắm biển từ tháng 4 đến tháng 9. Như nét tính cách vốn có của người Huế, bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ do các dịch vụ du lịch ở đây chưa thực sự phát triển.
Bạn có thể đi dọc bờ biển để ngắm nhìn cảnh biển lúc đêm xuống hay vẻ đẹp bình dị nhưng lại hoàn hảo như tranh vẽ lúc mặt trời đang ló dạng, hoặc thưởng thức chút hương vị rượu nếp làng Chuồn, những món hải sản tươi ngon được nướng trên bếp than thơm nức mũi và cả những món ăn của người dân địa phương như bánh lọc, bánh nậm…
Phải nói rằng, đây sẽ là một địa điểm du lịch tuyệt vời của xứ Huế mộng mơ.

Biển Tân Cảnh Dương

Được mệnh danh là Maldives của Huế với bãi cát trắng trải dài và làn nước trong xanh màu ngọc bích, đây là sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những chuyến “phượt bụi”.
Bãi biển Tân Cảnh Dương cách Huế 60km,nằm ở Huyện Phú Lộc, gần cảng Chân Mây và Laguna Resort. Đến đây bạn sẽ được thỏa thích tắm biển, ngắm nhìn cảnh đẹp đến nao lòng mà không cần chen lấn như những bãi biển đông người khác.

Tân Cảnh Dương đẹp nguyên sơ, hoang vắng hứa hẹn sẽ giúp bạn xua tan cái nắng hè oi bức, những mệt mỏi thường ngày ở chốn phồn hoa đô thị. Không những thế, đến đây bạn còn được thỏa sức thưởng thức những loại hải sản tươi ngon mà giá cả lại cực kì phải chăng.
Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi đến thăm nơi này đâu.

Biển Hàm Rồng

Biển Hàm Rồng sẽ khiến bạn thực sự ấn tượng với cảnh quan độc đáo, có phần hoang dã nhưng không kém phần cuốn hút. Tọa lạc gần bãi biển Thuận An, biển Hàm Rồng cách trung tâm thành phố Huế 50km về hướng Đông Nam. Bãi biển cực sạch, trong lành mang vẻ đẹp nên thơ và bình dị, hùng vĩ mà duyên dáng đến kì lạ với các vách đá dựng đứng bên cạnh dòng nước trong xanh màu ngọc bích. Ẩn hiện dưới muôn trùng lớp sóng vỗ rì rào ngoài kia là những dãy đá to lớn giữa lòng đại dương với lớp rong xanh rì được tạo nên qua từng năm tháng.

Các chi phí dịch vụ, ăn uống ở đây đều rất hợp lý, phù hợp cho các bạn trẻ muốn thư giãn sau những giờ học căng thẳng hoặc các gia đình họp mặt vui chơi tận hưởng những ngày nghỉ ít ỏi.

Vịnh biển Lăng Cô

Được ví như một biểu tượng du lịch của Miền Trung. Biển Lăng Cô là một trong những di sản thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng trong khu vực. Cách thành phố không xa theo hướng Huế – Đà Nẵng bạn sẽ được chìm đắm vào vẻ đẹp tuyệt mỹ của vịnh biển với cảnh quan thơ mộng lãng mạn kết hợp cùng làn nước trong xanh như ngọc. Đến Lăng Cô ngoài việc nghĩ dưỡng, tắm biển thì bạn có thể thử nhiều dịch vụ thú vị như: lặn biển ngắm san hôn, theo thuyền ra khơi câu cá, chèo thuyền trên vịnh và nhiều hoạt động tập thể khác.
Đây sẽ là nơi tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng sau những ngày làm việc vất vả của cuộc sống thường ngày.

Trả lời