Top 5 Món quà ý nghĩa cho ngày 20/10

Gấu bông

Đối với những nàng nhẹ nhàng, trẻ con và đáng yêu thì gấu bông chính là một sự lựa chọn hàng đầu. Những chú gấu bông xinh xắn sẽ thay bạn bên người ấy trong những giấc mơ. Chắc chắn đa số mọi cô nàng đều muốn sở hữu những người bạn nhỏ đáng yêu này bởi sự dễ thương của nó. Bởi vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh qua một cửa hàng lưu niệm gần nhất để chọn cho nàng một chú gấu ấm áp, mềm mại và đáng yêu. Giá của sản phẩm này rất đa dạng, tùy thuộc vào mẫu mã và kích thước, trong khoảng từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Chắc chắn các nàng sẽ thích thú với những món quà dễ thương này.

Du lịch cùng người ấy

Nếu như đã quen thuộc với những món quà lãng mạn, những bữa ăn ấm áp thì hãy nhanh sắp xếp thời gian và tìm một địa điểm du lịch phù hợp để vi vu cùng người ấy. Nếu có điều kiện, bạn có thể lên hành trình cho một chuyến đi vài ngày cách xa nơi mình sinh sống. Hoặc nếu điều kiện và thời gian không cho phép, hãy cùng người ấy khám phá những địa danh quanh khu vực bạn sinh sống và làm việc, chắc chắn rằng có rất nhiều điều mới mẻ và thú vị mà các bạn vốn chưa để ý. Dù xa hay gần thì việc đi và khám phá cùng người ta yêu thương đã là một điều rất tuyệt vời. Bởi vậy hãy tạo nên những điều tuyệt vời cho người ấy trong ngày đặc biệt tới đây các chàng trai nhé.

Khung ảnh hoặc cốc đôi in hình hai người

Đây là một món quà có thể lưu giữ những hình ảnh hạnh phúc của hai người. Không cầu kì hoa mỹ, không quá lãng mạn nhưng thể hiện một tình yêu nghiêm túc. Tình yêu không là vĩnh cửu nhưng sẽ có những giây phút trong tình yêu trở thành vĩnh cửu, và những giây phút đó được lưu giữ lại trong những bức ảnh chung đôi, minh chứng cho tình yêu của hai người. Khung ảnh hay chiếc cốc in hình hai người sẽ khiến bạn luôn hiện hữu trong cuộc sống của người ấy. Giá thành của một khung ảnh hoặc bộ cốc đôi trong khoảng 150.000đ-300.000đ, số tiền không lớn nhưng lại đem đến niềm vui cho người mình yêu thương, quá phù hợp phải không nào các bạn.

Một bữa ăn ngon

Tình yêu luôn là sự đồng điệu trong tâm hồn và hạnh phúc khi được ở bên nhau. Người phụ nữ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi được người mình yêu thương và chăm sóc. Bởi vậy trong ngày đặc biệt, bạn hãy tạo sự bất ngờ nho nhỏ cho người ấy bằng một bữa cơm gia đình ấm áp. Thật ngọt ngào và hạnh phúc đúng không các bạn.
Chẳng cần những bữa tiệc sang trọng trong những nhà hàng cao cấp,chẳng cần những món quà đắt tiền, người phụ nữ sẽ cảm thấy hạnh phúc khi cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương. Bởi vậy các chàng trai hãy thể hiện tình yêu qua một bữa ăn lãng mạn và đầm ấm, không khí gia đình sẽ càng khiến các nàng thích thú và cảm động. Hãy bắt tay bằng việc lên thực đơn món ăn cho ngày đặc biệt sắp tới các bạn nhé.

Bánh kem ngọt ngào

Bánh kem cũng là một lựa chọn đáng được các chàng trai quan tâm, bởi sự ngọt ngào mà nó mang lại. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa ánh nến lung linh, hai người ước nguyện về một tình yêu bền đẹp và những dự định trong tương lai, chắc hẳn nơi đó sẽ có một gia đình cùng những tiếng cười của trẻ thơ. Người ấy chắc chắn sẽ rất hạnh phúc bởi sự lãng mạn mà bạn mang tới.
Bánh kem còn được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và giá thành phù hợp với mọi đối tượng. Chỉ từ 150.000đ là bạn có thể mua được một chiếc bánh xinh xinh và cùng người mình yêu đón chào một ngày ý nghĩa. Hoặc khéo tay hơn, hãy thử trổ tài và tự mình làm ra một chiếc bánh để tặng cho người ấy nhé, chắc chắn nàng sẽ xúc động với tình yêu của bạn.

Trả lời