Top 6 Thiên đường xanh nổi tiếng của Khánh Hòa

Bình Hưng

Bình Hưng được biết đến như là hòn ngọc sáng của tỉnh Khánh Hòa, Bình Hưng nổi tiếng với màu nước biển xanh, trong vắt được ôm quanh bởi dải cát vàng của Bãi Chuối, không gian rộng lớn những hòn đá khổng lồ của Bãi Đá Trứng, cùng làn nước trong vắt của Bãi cây Me, Bãi Kinh. Dù nằm giấu mình dưới chân đèo cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy thế nhưng Bình Hưng vẫn nổi bật và thu hút các vị khách du lịch gần xa, đặc biệt, đến Bình Hưng các du khách còn được thưởng thức đặc sản tôm hùm ngon ngot thịt của nơi đây – khó có hải sản nào có thể sánh được.

Điệp Sơn

Là hòn đảo độc đáo với lối đi bộ trên biển, Điệp Sơn nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút với các vị khách gần xa. Điệp Sơn thu hút với vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên cùng khung cảnh lãng mạn: dưới chân là dải cát vàng, xung quanh là đại dương xanh biếc, trên đầu là nắng là gió và trước mặt là cả một hòn đảo đẹp đến mê mị. Ngoài ra, Điệp Sơn còn thu hút bởi vẻ tự nhiên vốn có, mọi thứ ở nơi đây, từ hòn đảo, bãi biển đến con người cũng đều chân chất, gần gũi và ấm áp.

Bình Lập

Bình Lập được biết tới là hòn đảo hoang sơ nhất trong Tứ Bình của tỉnh Khánh Hòa. Với Bãi Cồn, Bãi Ngang, Bãi Câu… những chốn thiên đường xanh tuyệt đẹp, Bình Lập dễ dàng chinh phục bất cứ ai ngay từ lần đầu tiên tới đây. Nước trong xanh, mây trời cao thẳm, bãi cát trắng vàng dưới nắng lung linh, Bình Lập tuy giản dị mà vẫn tạo được sức hút mãnh liệt rất riêng. Nếu Điệp Sơn nổi tiếng với lối đi bộ trên biển thì Bình Lập lại hấp dẫn các du khách, đặc biệt là các bạn trẻ với chiếc võng ngồi mắc ngang trên biển – là địa điểm check – in lý tưởng của các vị khách.

Hòn Tre

Là hòn đảo lớn nhất của Nha Trang – Khánh Hòa, nối liền bằng hệ thống cáp treo giữa các khu vực Vũng Me, Bãi Trũ, Đầm Già và Bãi Rạn, Hòn Tre nổi tiếng là thiên đường giải trí Vinpearl Land bậc nhất của tỉnh Khánh Hoa đầy nắng đầy gió. Gồm các khu nghỉ dưỡng sang chảnh hàng đầu, những khu biệt thực hay sân gôn cao cấp, khu sinh thái đa dạng cùng các công viên văn hóa xứng tầm thế giới, Hòn Tre thực sự khiến các du khách như đi lạc chốn thiên đường Maldives mà nhiều người vẫn hằng mong ước được đặt chân tới một lần. Đặc biệt, Hòn Tre còn thu hút các du khách với hệ thống san hô nhiều màu sắc bắt mắt trong khu sinh thái Đầm Bấy – cũng là một trong những điểm check – in được yêu thích nhất đối với các bạn trẻ. 

Hòn Mun

Hòn Mun được biết đến là một trong những khu bảo tồn biển độc đáo của Việt Nam, Hòn Mun thu hút với bãi biển trong xanh, bờ cát trắng và hệ sinh thái rạn san hô phong phú và bắt mắt. Các du khách khi đến với Hòn Mun sẽ được tham gia lặn biển ở độ sâu 10m, thỏa sức được chìm mình vào đại dương xanh thẳm, những rạn san hô cùng vô số những loài cá đủ kích thước và màu sắc đa dạng khiến bạn khó có thể rời mắt khi ngắm nhìn chúng. Bạn cũng có thể lặn sâu hơn xuống dưới 18m, ngoài việc đắm chìm vào khung cảnh, bạn còn được khám phá những hang động kì bí và độc đáo nhất của nơi đây. Tuy nhiên, với những bạn mới học lặn thì không nên lặn sâu quá sẽ rất nguy hiểm. 

Đảo Robinson

Như tên gọi của mình, Đảo Robinson đem đến vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và hùng vĩ của tự nhiên vốn có. Tuy chỉ là một hòn đảo nhỏ, không có những khu resort sang chảnh và đắt đỏ, những khách sạn 5 sao hay những dịch vụ phục vụ hàng đầu, thế nhưng Đảo Robinson vẫn thu hút các du khách với bãi tắm nguyên sơ, nước trong xanh vắt, những vỏ ốc ngũ sắc đẹp đến kì lạ và cảm giác bình yên nơi đây mang lại thì khó có hòn đảo nào đem tới được như Đảo Robinson.

Trả lời