Top 9 đất nước du lịch với mức giá rẻ nhất 2016

Tây Ban Nha

Tây ban Nha cũng là điểm đến thú vị dành cho những ai ưa thích du lịch giá rẻ. Xứ sở bò tót này có nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Cùng với những món ăn rất độc đáo bên cạnh ly rượu vang thơm nồng, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Ngoài ra, những bãi tắm thơ mộng cùng với những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ mang đậm nét kiến trúc Thiên chúa giáo làm mê hoặc những ai đã từng đến đây. Khi đến Tây Ban Nha vào mùa lễ hội, bạn sẽ có cơ hội hòa mình cùng những vũ điệu flamenco hay đắm chìm trong sự sôi động của những trận đấu bò tót vô cùng li kì. 

Hy Lạp

Hy Lạp tọa lạc ở phía Nam bán đảo Balkan thuộc Châu Âu, được đánh giá là đất nước của các vị thần. Du khách khi đến đây sẽ được tận mắt nhìn ngắm những đền thờ cổ kính đầy uy nghi, trang nghiêm như đền Parthenon với lối kiến trúc điêu khắc từ đá cẩm thạch vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, thủ đô Athenscũng cũng là nơi mua sắm và tham quan cực kì lí tưởng cho khách du lịch. Cùng với 53 vùng miền khác nhau và 1167 thành phố xinh đẹp thì du khách có rất nhiều lựa chọn để khám phá. Tiêu biểu có thể kể đến là Athens, Mykonos, Santorini, Hy Lạp mang lại cho du khách bốn phương sự đa dạng về các địa điểm thú vị, văn hóa cũng như một lối sống vô cùng sôi nổi. Ngoài rai, những món ăn mang đậm hương vị Châu Âu được chế biến từ cây oliu cũng là điểm nhấn đáng nhớ của đất nước xinh đẹp này.

Lào

Người Việt Nam chắc chắn đã quá quen thuộc với đất nước Lào. Đất nước láng giềng hoang sơ và bình yên này cũng là nơi thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Luang Prabang với chùa chiền tráng lệ và nguy nga, bảo tàng cung điện hoàng gia lộng lẫy, cánh đồng Chum xanh mướt, vườn Phật Vientiane vô cùng độc đáo. Ngoài ra, những địa điểm khác nên khám phá khi đến với Lào: Viêng Chăn, Savannakhet, Thakhet, Pakse, thác Khone Phapheng, Wat Phou. Đất nước này cũng thu hút bởi nét độc đáo của các loại đồ mỹ nghệ và giá thì khá rẻ, những món ăn độc đáo và rất phù hợp với khẩu vị Việt Nam.

Hungary

Du lịch Hungary cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất thế giới. Thủ đô Budapest được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất Châu Âu với phong cảnh như thiên đường. Đất nước này còn có nhiều thắng cảnh độc đáo và đầy thú vị như hồ nước nóng lớn thứ hai thế giới là hồ Heviz. Hồ nước ngọt lớn nhất Trung Âu là hồ Balaton. Và không thể nào không nhắc đến vùng đồng cỏ tự nhiên lớn nhất Châu Âu là Hortobagy.

Estonia

Nhắc đến Estonia thì bạn không thể không nhắc đến phố cổ Tallinn – là một trong những điểm đến vo cùng hấp dẫn của Bắc Âu. Không khác những thành phố cổ kính còn lại ở Châu Âu, các giáo đường ở Tallinn có vai trò quan trọng đối với ngành du lịch tại đây. Đặc biệt nhất chính là giáo đường Alexander Nevsky tọa lạc trên đồi Toompea. Đến phố cổ Tallinn, du khách còn có thể tham gia những chuyến tham quan nhanh trong ngày tại các địa chỉ du lịch nổi tiếng nhất. Tiêu biểu phải kể đến như trụ sở Phường Hội Great Guild Hall, khu vườn của vua Danish, cung điện Kadriorg, tháp Epping,…

Philippines

Philippines có thể nói là một điểm hẹn du lịch tuyệt vời cho tất cả mọi người. Khi đến đây, các bạn không nên bỏ qua các điểm du lịch như: thủ đô Manila với thành cổ Intramuros, khu tham quan Greenbelt kết hợp mua sắm, phòng triển lãm nghệ thuật đương đại miễn phí vào cửa hay vịnh Manila đẹp mê hồn. Ngoài ra, nơi đây còn có bãi biển El Nido vẫn giữ nguyên nét hoang sơ vốn có. Cùng đảo Batan với bầu không khí trong lành và những đồng cỏ xanh mướt. Thêm vào đó là hồ nước nằm trong miệng núi lửa Pinatubo vô cùng độc đáo. Thành phố Sada bí ẩn mà tuyệt đẹp. Không chỉ có vậy, thị trấn Vigan tại đây cũng đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ rất ấn tượng với nền ẩm thực đa dạng và phong phú của Philippines như: Pinakbet, tsitsaron, mì Mami, chuối nướng, tào phớ Taho, adobo,…Đó là những món ăn vừa ngon mà lại vừa phù hợp với túi tiền bất kỳ ai.

Guatemala

Guatemala là một đất nước mang trong mình nền văn hóa rất lâu đời. Nơi đây được coi là cái nôi của nền văn minh Maya cách đây khoảng 3000 năm. Đến với Guatemala, bạn sẽ có cơ hội đến thăm các viện bảo tàng, đền tháp cổ, nhiều khu khảo cổ, khu chợ náo nhiệt và mang đậm bản sắc văn hóa Guatemala. Nơi đây còn có cả thành phố cổ Tikal tọa lạc trong khu rừng Peten,  đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới  vào năm 1979. Thành phố El Mirador của người Maya cổ đại với nhiều kim tự tháp lớn nhỏ bị che khuất bởi những cánh rừng rậm. Với địa hình nhiều núi non thế nên Guatemala thích hợp cho những người ưa thích mạo hiểm, khám phá.

Ma Rốc (Morocco)

Tọa lạc trên bờ biển giáp với Đại Tây Dương và Địa Trung Hải, khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm để du khách đến thăm Ma Rốc tốt nhất. Để đến với Ma Rốc, du khách phải đi máy bay sang các nước như Tây Ban Nha, Mỹ,… Rồi mới có chuyến bay trực tiếp đến nước thú vị này. Ma Rốc nổi tiếng thế giới với những chuyến tàu lửa giá cả phải chăng, mà vô cùng an toàn và tiện lợi. Tại đây, bạn không chỉ được ngắm dãy Atlas tuyết phủ trắng quanh năm, mà bạn cũng có cơ hội ghé thăm Fès, Meknès, Marrakech và Rabat. Những nơi này đều đã từng là thủ đô của Ma Rốc một khoảng thời gian trong suốt quá trình lịch sử của đất nước này.

Việt Nam

Việt Nam là đất nước có đường bờ biển dài hơn 3260km. Những khu bảo tồn thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Những thành phố nhộn nhịp mà vô cùng thân thiện. Những khu di tích lịch sử hào hùng. Cùng với nền văn hóa độc đáo và cực kì đa dạng. Không chỉ có vậy, Việt Nam còn có những món ăn độc đáo và ngon nhất thế giới. Và điều quan trọng là chi phí tiêu tốn là không quá nhiều. Đến với nơi này, bạn nhất định phải ghé thăm miền Tây sông nước với những điệu dân ca mượt mà mà thấm đượm tình người. Thành phố Hồ Chí Minh sôi nổi và năng động. Bãi biển Mũi Né với những cảnh quan tuyệt đẹp. Đà Lạt mộng mơ, Nha Trang mát mẻ với khí hậu trong lành. Cố đô Huế cổ kính mà uy nghi. Vịnh Hạ Long lừng danh khắp thế giới. Thủ đô Hà Nội dịu dàng, êm đềm và vùng núi Tây Bắc sương khói làm say đắm lòng người. Và cả Sơn Đoòng cũng là một cái tên không thể bỏ qua với du khách khi nhắc tới Việt Nam.

Trả lời