Top 9 Khách sạn tốt nhất Hà Nội dành cho dân du lịch

Little Hanoi Deluxe Hotel – 721 đánh giá

Hãy dừng chân tại Little Hanoi Deluxe Hotel để khám phá các kì quan ở Hà Nội. Khách sạn đưa ra hàng loạt các thiết bị để đem đến những trải nghiệm thú vị cho bạn. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tình, bạn sẽ luôn được chào đón tại Little Hanoi Deluxe Hotel. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị nội thất sang trọng và các tiện nghi dễ sử dụng. Khách sạn đem đến lựa chọn giải trí đa dạng. Sự thuận tiện và thoải mái khiến Little Hanoi Deluxe Hotel trờ thành sự lựa chọn thích hợp cho kì nghỉ của bạn ở Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1 Yên Thái, P. Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3876 7979
  • Website: http://www.littlehanoideluxehotel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/LittleHanoiDeluxe/

Khách sạn Paradise Boutique – 1427 đánh giá

Paradise Boutique Hotel nằm trong Khu Phố Cổ của Hà Nội và cung cấp các phòng với Wi-Fi miễn phí cùng truyền hình cáp màn hình phẳng. Chỗ ở này có dịch vụ phòng 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và nhà hàng. Mỗi phòng máy lạnh tại Paradise Boutique Hotel được trang bị máy vi tính riêng, máy pha trà/cà phê và đầu đĩa DVD. Nước đóng chai được cung cấp miễn phí.

Các dịch vụ dành cho du khách tại Paradise Boutique Hotel gồm bàn đặt tour, dịch vụ thu đổi ngoại tệ cùng dịch vụ giặt thường và giặt hấp. Nhà hàng của khách sạn phục vụ ẩm thực Âu và Á cùng cà phê Việt Nam. Paradise Boutique Hotel nằm cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Lớn Hà Nội một quãng đi bộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 62 Hàng Bạc, P. Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3935 1556
  • Facebook: https://www.facebook.com/paradiseboutiquehotel/

Hanoi La Siesta Hotel Trendy – 2333 đánh giá

Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Hanoi La Siesta Hotel Trendy, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn đem đến hàng loạt các dịch vụ và tiện nghi để đem đến kì nghỉ thoải mái và dễ chịu. Các thiết bị như miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, máy fax, cửa hàng quà tặng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây. Được thiết kế để tạo sự thoải mái, một vài phòng nghỉ trang bị trà miễn phí, tủ áo, khăn tắm, giá treo quần áo, cân đem đến một đêm nghỉ ngơi tuyệt vời. Hãy tự thưởng kì nghỉ sau những ngày dài căng thẳng và tận hưởng spa, massage. Hanoi La Siesta Hotel Trendy là sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá Hà Nội hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi thư giãn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Quang Bích, P. Cửa Đông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3923 4026
  • Website: https://www.hanoilasiestatrendyhotel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/ehg.com.vn/

Lotte Hotel Hanoi – 1491 đánh giá

Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Lotte Hotel Hanoi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn đem đến hàng loạt các dịch vụ và tiện nghi để đem đến kì nghỉ thoải mái và dễ chịu. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, nhận/trả phòng nhanh chỉ là một trong số những tiện nghi cung cấo tại đây. Phòng nghỉ được thiết kế để tạo một không gian ấm cúng và một số phòng còn cung cấp các trang thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương để đem đến sự thoải mái tuyệt vời. Hãy tự thưởng kì nghỉ sau những ngày dài căng thẳng và tận hưởng phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, massage. Cho dù bạn đến Hà Nội vì lý do gì, Lotte Hotel Hanoi sẽ khiến bạn có cảm giác thân quen như đang ở nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình Hà Nội
  • SDT: 024 3333 1000
  • Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/LotteHotelHanoi/

Luxury Backpackers Hanoi – 922 đánh giá

Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Luxury Backpackers, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn có mọi thứ bạn cần để đem lại kì nghỉ thoải mái. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tình, bạn sẽ luôn được chào đón tại Luxury Backpackers. Phòng nghỉ được thiết kế để tạo một không gian ấm cúng và một số phòng còn cung cấp các trang thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phẳng, thảm, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí để đem đến sự thoải mái tuyệt vời. Hãy thư giãn sau một ngày tham quan bằng cách nghỉ ngơi trong phòng hoặc tận hưởng các dịch vụ giải trí của khách sạn. Để nhận được dịch vụ tin cậy và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Luxury Backpackers luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 56 Ngõ Huyện, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3258 5566
  • Website: http://luxurybackpackers.com.vn/

Hanoi Holiday Diamond Hotel – 2077 đánh giá

Hanoi Holiday Diamond Hotel nằm tại địa điểm lý tưởng cho các khách đi công tác và khách du lịch ở Hà Nội. Cho dù là khách đi công tác hay khách đi nghỉ mát đều cảm thấy thoải mái với dịch vụ và tiện nghi tại khách sạn. Bạn sẽ tìm thấy miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý tại khách sạn này. Một số phòng nghỉ được trang bị tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Hãy thư giãn sau một ngày tham quan bằng cách nghỉ ngơi trong phòng hoặc tận hưởng các dịch vụ giải trí của khách sạn. Sự thuận tiện và thoải mái khiến Hanoi Holiday Diamond Hotel trờ thành sự lựa chọn thích hợp cho kì nghỉ của bạn ở Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Siêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3929 0646
  • Website: http://hanoiholidayhotel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hanoi-Holiday-Diamond-Hotel-1470426779871002/

Hanoi La Siesta Central Hotel – 610 đánh giá

Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí tại thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 200 m. Khách sạn này nằm trong bán kính 300 m từ Đền Ngọc Sơn và 700 m từ Ô Quan Chưởng. Nơi đây có sân hiên và lễ tân 24 giờ. Tất cả phòng nghỉ tại Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa đều có khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa, bàn làm việc và máy pha cà phê. Một số phòng còn có ban công.

Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và tự chọn hàng ngày. Nhà hàng trong khuôn viên chuyên về ẩm thực Việt Nam và quốc tế, đồng thời cung cấp thực đơn chay. Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa cách Hồ Hoàn Kiếm 800 m và Chợ Đồng Xuân chưa đầy 1 km. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 25 km.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1B Cầu Gỗ, P. Hàng Bạc, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3938 0963
  • Website: https://www.hanoilasiestacentralhotel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/La-Siesta-Central

Khách sạn Antique Legend Hà Nội – 528 đánh giá

Khách sạn Hanoi Antique Legend là địa chỉ lưu trú thuận tiện, thoải mái đối với du khách muốn trải nghiệm cuộc sống gần khu phố cổ. Hanoi Antique Legend hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa, ở trung tâm thủ đô Hà Nội, gần với nhiều địa điểm tham quan quen thuộc như Đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, phố đi bộ…, cách sân bay Nội Bài khoảng 40 phút lái xe, và cũng khá gần các địa điểm du lịch phổ biến khác của thành phố.

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của khách sạn là các sàn được ốp gỗ tối màu, tạo không gian cổ xưa. Khách sạn có 35 phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, wifi và nước uống đóng chai miễn phí. Các loại phòng phù hợp với nhóm du khách từ hai người trở lên. Ngoài ra, khách sạn Hanoi Antique Legend còn có các dịch vụ đặc biệt như nhà hàng, café, spa, khu tập thể dục. Khách có thể dùng bữa tự chọn tại nhà hàng với các món ăn phong phú, mang cả phong cách ẩm thực phương Đông và phương Tây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 23 Lò Sũ, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3926 2222
  • Website: http://www.antiquelegendhotel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/vietnamtravelguide67bhangbong/about/

Serene Premier Hotel – 875 đánh giá

Có vị trí lý tưởng tại khu du lịch của Phố Cổ, Serene Premier Hotel hứa hẹn một chuyến đi thăm thư giãn và tuyệt vời. Khách sạn đem lại tiêu chuẩn phục vụ cao cấp và các thiết bị đáp ứng nhu cầu của từng du khách. Các thiết bị như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị nội thất sang trọng và các tiện nghi dễ sử dụng. Khách sạn phục vụ nhiều lựa chọn giải trí đa dạng. Cho dù bạn đến Hà Nội vì lý do gì, Serene Premier Hotel sẽ khiến bạn có cảm giác thân quen như đang ở nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 10C Yên Thái, P. Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3938 2416
  • Website: http://serenepremierhotel.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Serene-Hotel-Hanoi/

Trả lời