Top 3 điều cần biết về nghề nối mi

Nghề nối mi mang lại cơ hội thu nhập cao cho rất nhiều người, bởi hiện nay nối mi được chị em hào hứng đón nhận vì vẽ đẹp cho một đôi mắt với hàng mi dày vong vút luôn thu hút được ánh nhìn của nhiều người.

Hôm nay bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn những thông tin thú vị về nghề này nếu như bạn đang có nhu cầu theo học nghề nối mi.

1. Nối mi là gì?

Nối mi là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt bằng gia tăng số lượng mi trên mắt. Nói cách dể hiểu thay vì gián mi giản mỗi ngày, dùng keo để cấy các sợi mi giả đang xen với mi thật, với thời gian tuổi thọ của mỗi lần nối mi từ 3 đến 6 tháng tùy theo chất lượng của mi và keo nối. 

2. Học nối mi dễ hay khó?

Trước hết để trả lời câu hỏi cho bạn học nối mi dễ hay khó thì điều đầu tiên chúng tôi nói với bạn, học nghề nối mi cực kì dễ, cơn bản chính là thái độ của bạn đối với nghề mình theo đuổi như thế nào.

Nối mi đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng thao tác bởi về cơ bản hầu như ai cũng có mi cả, nên việc đang xen các sợi mi giả giữa mi thật đòi hỏi bạn chính xác khi đặt từng sợi mi để không bị lộ keo, và tổn thương tới mi thật.

3. Học nối mi cần chuẩn bị gì

Những dụng cụ học nối mi cơ bản mà bạn cần dùng đến: Keo, mi, nhíp, băng dính, nút đựng keo, tăm tháo mi, sáp tháo mi, nước vệ sinh mi… Cái này thì bạn không cần lo, đa phần nơi dạy nối mi đều sẽ chuẩn bị sẵn các đồ nghề cần thiết cho bạn thực hành, còn việc bán hay tặng kèm luôn trong giá học phí thì còn tùy chỗ. Bạn cần phải hỏi rõ trước điều này, nếu cẩn thận hơn bạn hỏi luôn thương hiệu của sản phẩm vì giá dụng cụ nối mi hiện nay phân bổ loạn xà ngầu luôn. Tốt nhất bạn nên học nối mi ở những nơi giá học phí đã bao gồm trọn bộ dụng cụ bạn đỡ phải mất công suy nghĩ.

Tại sao nên theo học nghề nối mi tại Miss Tram Academy?

Học viện thẩm mỹ Miss Tram (Miss Tram Academy) với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như trong việc giảng dạy, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về nối mi từ cơ bản đến nâng cao. Giáo trình giảng dạy được cập nhật liên tục những kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất trên thế giới. Giúp bạn sau khi hoàn thành khóa học có thể trực tiếp làm việc hay tự mở tiệm riêng cho bản thân mình một cách tự tin nhất.

Xem thêm thông tin về nghề nối mi tại: https://misstram.edu.vn/hoc-noi-mi-co-kho-hay-khong/

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời