Làm Sao Để Điều Khiển Nhà Thông Minh Acis

Theo bạn, hệ thống nhà thông minh Acis được điều khiển như thế nào? Đó là dựa vào phần mềm điều khiển nhà thông minh. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về cách điều khiển smarthome Acis nhé.

Làm Sao Để Điều Khiển Nhà Thông Minh Acis

1. Hệ thống nhà thông minh

Một hệ thống gồm 2 phần cơ bản

Phần cứng: là các thiết bị thông minh được lắp đặt tại nhà thông minh. Các thiết bị này gồm công tắc cảm cảm ứng, thiết bị điều khiển tivi, máy lạnh, remote điều khiển hệ thống nhà thông minh, thiết bị tích hợp hệ thống rèm cửa cổng tự động, thiết bị kết nồi mở rộng & các gói thiết bị đi kèm như: khoá thẻ từ vân tay, hệ thống an ninh báo động, báo cháy, chuông cửa màn hình, âm thanh đa vùng, cảm biến cầu thang, các loại ảm biến khác … và không thể thiếu đó là một bộ quản lý trung tâm nhà thông minh để điều khiển hoạt động cho cả ngôi nhà.

Phần mềm điều khiển: là các chương trình sử dụng để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà, chạy trên các hệ điều hành phổ biến như Androi, IOS. Mỗi hàng có giao diện điều khiển cũng như cách thiết lập phần mềm khác nhau.

+ Note: Ứng Dụng Của Hệ Thống Nhận Diện Khuôn Mặt

2. Phần mềm điều khiển nhà thông minh Acis

Đa số phần mềm điều khiển thông minh hiện nay được thiết kế nhớ – điều khiển. Tức là bạn phải nhớ thiết bị đó thuộc khu vực tầng nào, vị trí nào để điều khiển. Như vậy rất khó sử dụng cho các đối tượng như người lớn tuổi, trẻ nhỏ trong nhà. 

Nhà thông minh Acis giúp việc vận hành và điều khiển các thiết bị điện trở nên thuận tiện và dễ dáng, quan sát và điều khiển từ xa trên các thiết bị có kết nối internet như iphone, ipad với giao diện 3D trực quan như  đang ở trong chính ngôi nhà thân yêu của mình vậy.

Trạng thái thiết bị được cập nhật hai chiều, quan sát trên phần mềm bạn có thể biết ngay được thiết bị khu vực nào đang được sử dụng, chạm trực tiếp vào hình ảnh thiết bị muốn điều khiển, không cần phải ghi nhớ tên của từng thiết bị.

Hơn nữa, tất cả các gói lắp đặt Acis đều được sở hữu phần mềm điều khiển 3D miễn phí và trọn đời.

+ Note: Top 5 Ứng Dụng Của Internet of Things

3. Cách cài đặt phần mềm ứng dụng điều khiển nhà thông minh Acis

  • iOS: Vào App Store tìm “Ihome Acis” và tải app
  • Android: vào CH Play tìm ứng dụng” Ihome Acis” và tải app

Để có thể điều khiển, bạn cần có tài khoản đăng nhập. Nhằm nâng cao tính bảo mật cho gia chủ, Acis chia tài khoản thành 2 cấp:  tài khoản sở hữu Master và tài khoản điều khiển User.

Khách hàng sở hữu tài khoản Master có quyền chỉnh sửa, thay đổi hoặc xóa bỏ tài khoản user. Thông số đăng nhập trên phần mềm gồm: Tên tài khoản Master, tên tài khoản user và mật khẩu user. (Không nhập mật khẩu master). Việc không yêu cầu nhập mật khẩu master trên phần mềm giúp gia tăng tính bảo mật cho mật khẩu master, nếu thiết bị smartphone nhiễm virus theo dõi cũng không thể theo dõi được mật khẩu master.

Tại trang login của phầm mềm iHome, thiết bị smartphone kết nối với Data center để xác thực thông số đăng nhập. Nếu thông số đăng nhập đúng thì hệ thống Data Center sẽ trả về phầm mềm iHome 1 key xác thực để iHome chuyển sang đăng nhập vào hệ thống cloud, Dater Center

Xem thêm: Phần mềm điều khiển nhà thông minh Acis có dễ sử dụng?

Thông tin liên hệ Lắp Đặt, Thi Công Nhà Thông Minh Acis Hồ Chí Minh:

Hotline: 0902 67 33 89 – 090123 7327

Website: acis.com.vn

0/5 - (1880 bình chọn)

Trả lời