Top 6 Thương hiệu khu phố ẩm thực nổi tiếng Hà Nội

Phố lòng nướng Gầm Cầu

Phố Gầm Cầu không còn là một địa chỉ quá xa lạ đối với những thực khách yêu món nhậu. Tuy nổi tiếng là phố lòng nướng gầm cầu nhưng nơi đây lại có rất nhiều món ngon đa dạng như nầm, thịt ba chỉ,… Được tẩm ướp cẩn thận sạch sẽ, hấp dẫn có đầy đủ mọi hương vị cay, mặn, ngọt rất ngon. 17 – 18 giờ là nơi đây đã rất đông đúc nhộn nhịp những vị khách. Chính vì vậy khi qua tới Hà Nội bạn không nên bỏ qua nơi này. 


Giá: 70.000 – 110.000 VNĐ

Phố ốc Hồ Tây

Khi đến với Hồ Tây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quán ốc hải sản liên tiếp nhau được trải dài trên các vỉa hè. Tuy chưa được tính là nơi ngon nhất nhưng phố ốc Hồ Tây vẫn được đông đảo người lựa chọn làm địa điểm đến và ưa chuộng bởi nơi đây nổi tiếng với các loại ốc phong phú, tươi ngon,.. Phố ốc được bắt đầu từ khoảng 15h và nhộn nhịp đông đảo cho tới tận 24h mỗi ngày. Đây cũng chính là lý do làm nên thương hiệu riêng biệt cho phố ốc Hồ Tây.


Giá: 25.000 – 40.000 VNĐ/đĩa ốc.

Phố chân gà nướng Lý Văn Phúc

Buổi tối khi đi qua con phố Nguyễn Thái Học không ai có thể không chú ý tới con phố nhỏ đông đảo cũng những làn khói mờ ảo luôn tỏa ra xung quanh tuy cay mắt nhưng lại khiến người qua đường phải nức mũi bởi những quán chân gà nướng quanh khu phố Lý Văn Phúc


Chân gà nướng của khu phố này từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon và giá rẻ bình dân. Chân gà nướng được ướp kỹ càng khéo léo với mật ong cùng các loại gia vị sao cho ngấm, tiếp đó được nướng trên than hóa cho tới lúc chín đều. Chân gà nướng xong bên ngoài có màu vàng ươm, ăn giòn tan và thơm lừng. Ngoài chân gà nướng thì nơi đây còn có cánh gà nướng, bánh mì bơ nướng cũng rất được lòng mọi người.


Giá: 30.000 – 55.000 VNĐ.

Phố phở cuốn ngũ xã

Phở cuốn chính là một trong những món ăn đặc sản tại Hà Nội. Khi tới Hà Nội bạn không nên bỏ qua phở cuốn Ngũ Xã một con phố nhỏ ven hồ Trúc Bạch nơi sản sinh làm nên thương hiệu phở cuốn Ngũ Xã nổi tiếng đối với người dân thủ đô. Khi đến với làng Ngũ Xã bạn không quá khó để nhìn thấy quán phở cuốn vì quanh khu làng này có rất nhiều quán phở cuốn. 

Cũng chỉ là phở cuốn hay phở chiên phồng dễ ăn nhưng mỗi quán nơi đây lại mang một hương vị đặc trưng riêng biệt, khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú khi tới đây trải nghiệm từng quán và tìm cho chính mình một quán phở cuốn phù hợp khẩu vị chính là một thử thách thú vị.

Giá: 20.000 – 55.000 VNĐ.

2018-09-27 20:43:30

Nhắc đến lại thèm. Ốc thì ở đâu cũng bán, nhưng có lẽ cái mác “hồ Tây” lộng gió vẫn ru lòng người hơn. :))

Phố Lẩu Phùng Hưng

Phố Phùng Hưng từ lâu đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng đối với những vị khách yêu thích món ấm này. Đây cũng chính là con phố đầu tiên kinh doanh lẩu ở Hà Nội. Khi tới đây thật khó để chọn lựa vì từ đầu cho đến cuối phố đủ những quán, nhà hàng lẩu mang hương vị khác nhau với đủ loại lẩu giá thành lại rất phải chăng phù hợp với tất cả mọi người chính vì vậy mà con phố này luôn đông đúc nhộn nhịp.


Giá: 250.000 – 300.000VNĐ

Trả lời