Top 4 địa chỉ mua quà đặc sản chất lượng ở Mộc Châu

Nhà hàng Nam Hưng 70

Đây được coi là một trong những nhà hàng lớn ở Mộc Châu, với điểm thuận lợi nằm ngay trên đường Quốc lộ 6 Hà Nội – Sơn La.Nhà hàng có  không gian thoáng mát, rộng rãi đến đây mọi người dễ dàng tìm  mua cho chuyến hành trình của mình những món quà đặc sản đảm bảo về giá cả, chất lượng như: Các loại sản phẩm từ sữa; nông sản theo mùa đảm bảo tươi ngon như rau cải mèo,bí, ngọn su su, khoai sọ mán…; các loại gia vị, thuốc lá chỉ riêng có ở vùng núi như tam thất, hà thủ ô, đinh lăng…đến các loại đặc sản đặc trưng không thể thiếu như bánh sữa, rượu ngô,rượu mận… thì bạn còn được thưởng thức món “Bê chao” chuẩn vị nhất,đậm vị được tẩm ướp theo bí quyết riêng đây được coi là địa chỉ ngon nhất với món đặc sản không thể bỏ qua này, ngoài ra cũng còn nhiều món ngon khác như gà đồi, cá suối nướng…

Cửa hàng được sắp xếp thành từng khu như nhà hàng và khu vực bán đồ đặc sản riêng, tất cả các mặt hàng đều được niêm yết giá cụ thể, ngày tháng cơ sở sản xuất đảm bảo chất lượng cho tất cả du khách. Đến với địa chỉ này bạn có thể tiết kiệm được thời gian cho chuyến đi của mình khi vừa có được một bữa ăn ngon, vừa có thể tìm mua được bất cứ món đồ đặc sản nào mà bạn muốn thoải mái với nhiều sự lựa chọn khác nhau, giá cả của các sản phẩm được nhà hàng dán liêm yết trực tiếp trên sản phẩm thuận tiện cho du khách mua sắm.

Địa chỉ: Nhà hàng 70 Nam Hưng- Tiểu khu Chiềng Đi, Thị trấn nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Số điện thoại liên lạc: 0223. 769 558 – 0914 368 004

Quán Cá Hồi 64

Cửa hàng bán và giới thiệu các mặt hàng đặc trưng của Mộc Châu, sản xuất và bán sữa chua trực tiếp tại cửa hàng thì tại đây còn có một món ăn đặc trưng chắc chắn du khách không thể bỏ qua đó chính là Cá Hồi. Nhà hàng, được rất nhiều thực khách lựa chọn bởi cá của nhà hàng luôn tươi ngon và được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, du khách cũng có thể trực tiếp tham quan ao cá hồi, lựa chọn cá rồi sau đó nhà hàng sẽ chế biến theo yêu cầu. Với mức giá phù hợp, dao động từ 200.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/suất, du khách đã có thể có một bữa ăn thơm ngon với món cá hồi đặc sản. Để tiết kiệm thời gian cho chuyến đi của mình, đây chính là địa điểm phù hợp để du khách lựa chọn vì có thể chọn cho mình những món quà đặc sản lại vừa có một bữa ăn đậm đà hương vị đặc trưng.

Địa Chỉ: Cổng chào Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Điện thoại liên lạc: 0966051999

Dairy Farm Mộc Châu- Trang trại du lịch bò sữa

Nhắc tới Mộc Châu, người ta vẫn thường nhớ đến những dòng sữa thơm mát đặc trưng, đến với trang trại du lịch bò sữa ngoài việc tìm mua cho mình được những món quà chất lượng từ sữa. Nơi đây chính là cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm của Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu, với nhiều mẫu mã hàng hóa đa dạng như: bánh sữa, sữa tiệt trùng, sữa chua nếp cẩm.. đến đây du khách hoàn toàn yên tâm với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, chất lượng, giá cả. Ngoài việc bán và giới thiệu các mặt hàng đặc sản thì du khách còn được trực tiếp trải nghiệm quy trình sản xuất sữa cùng với những người công nhân Nông trường ở một số quy trình như cho bò ăn, trực tiếp vắt sữa bò chắc chắn đây cũng được coi là một đặc sản không thể bỏ qua để trong lòng du khách những ấn tượng khó phai cho chuyến hành trình đến với Cao nguyên.

Địa chỉ: Số 168 Hoàng Quốc Việt, Thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Số điện thoại liên lạc: 0223.66.69.99-0916.668.969

Siêu thị Mường Thanh Mộc Châu

Đây được coi là siêu thị lớn nhất tại Mộc Châu, với tổ hợp bao gồm nhiều hình thức thương mại dịch vụ đa dạng, phục vụ cho du khách trọn vẹn trong chuyến hành trình đến với Mộc Châu. Tại đây cũng được bày bán đa dạng các mặt hàng đặc trưng của Mộc Châu như chè, sữa, các loại thịt sấy khô … Ngoài ra, tại đây cũng có rất nhiều mặt hàng thổ cẩm đặc trưng ở Mộc Châu do chính tay đồng bào dân tộc nơi đây làm với ưu điểm là diện tích rộng, trưng bày đẹp mắt du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món quà theo ý muốn.

Địa chỉ: Ngã 3 Nông trường Mộc Châu, Đường Hoàng Quốc Viêt, Mộc Châu, Sơn La.

Điện thoại liên lạc: 0212 2258 886

Trả lời