Top 4 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Huế dành cho các tín đồ mê sống ảo

Đồi Thiên An

Nơi đây được ví như một Đà Lạt thu nhỏ với đồi thông rợp bóng mát, con đường quanh co, một nhà thờ nho nhỏ, không khí se lạnh… sẽ khiến bạn ngỡ như mình đang lạc vào một nơi nào đó của phố núi. Nằm cách thành phố Huế 5km về phía Nam, để đến được đây, chạy thẳng theo đường Điện Biên Phủ đến gần tới đàn Nam Giao linh thiêng, bạn rẽ trái rồi đi thêm 2km nữa sẽ tới “Đà Lạt” của Huế. Nơi đây được mọi người biết đến bởi Đan Viện nằm trên đồi Thiên An cổ kính, trầm mặc, đứng bên trên có thể nhìn ngắm được đồi thông bát ngát bên dưới. Đây không chỉ là điểm đến tâm linh là đây còn là nơi dã ngoại, chụp hình cực chất của các bạn trẻ ở Huế.

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân vắt ngang tỉnh Thừa Thiên – Huế và TP. Đà Nẵng, nằm cách trung tâm TP. Đà Nẵng khoảng 20km, cách TP. Huế 80km và liền với thị trấn du lịch nổi tiếng Lăng Cô – cột mốc phân chia hai tỉnh thành nằm giữa đỉnh đèo. Từ Đà Nẵng, theo quốc lộ 1, dọc bờ biển qua làng Nam Ô nơi sản xuất mắm ngon nổi tiếng, vượt sông Nam Ô, bạn sẽ bắt đầu lên đèo Hải Vân từ lúc nào không hay. Con đường dốc thoai thoải, cứ từ từ men theo một bên đèo cao sừng sững, một bên biển là những bãi cát trắng như dải lụa và vẫn còn hoang sơ. Chỉ vài phút thôi, bạn đã thấy TP. Đà Nẵng hiện ra đẹp tuyệt dưới tầm mắt.

Công viên bỏ hoang hồ Thủy Tiên

Công viên nước Hồ Thủy Tiên – một công trình vui chơi giải trí gần như bị bỏ hoang ở Huế và được biết đến như “công viên Kỷ Jura” trong mắt những bạn trẻ thích khám phá. Công viên nước Hồ Thủy Tiên được đưa vào hoạt động từ năm 2004, sau đó ngưng hoạt động và bị bỏ hoang. Công viên này từng được lên báo Mỹ vì sự ma mị của nó. Giờ đây, công viên này được biết đến nhiều hơn. Dù bị bỏ hoang, nhưng muốn vào tham quan thì phải mua vé là 10.000 đồng vé/người và vào đây thì nên bạn đi xe máy để có thể chạy quanh vòng hồ.

Bến đò Cồn Tộc

Bến đò Cồn Tộc thuộc xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền, nối 2 bờ phá Tam Giang rộng hơn 3km, cách thị trấn Sịa khoảng 5km. Đây là địa điểm khá xa trung tâm thành phố với vẻ đẹp hoang sơ của đầm phá, bầu trời trong veo cùng cây cầu nho nhỏ… chỉ như vậy thôi nhưng lên hình tuyệt đẹp. Đảm bảo nếu bạn không bật mí “tọa độ” sống ảo này thì chắn chắn mọi người sẽ nghĩ bạn đang vi vu ở phương trời nào chứ không ai nghĩ ở Huế đâu.

Trả lời