Top 4 Quán ốc ngon nhất ở Huế

Ốc Cầu Vượt

Quán nằm ở số 17 Bùi Xuân Phái, vị trí khá xa so với trung tâm thành phố Huế. Quán ốc Cầu Vượt chỉ phục vụ buổi chiều từ 4h chiều cho đến 8h tối. Ốc ở đây được nhận xét là ngon và hợp vệ sinh và giá cả của nó thì cực kỳ phù hợp với túi tiền của sinh viên, chỉ 12.000 VNĐ cho một dĩa ốc khá lớn. So về giá cả và chất lượng thì không còn một quán ốc nào có thể phù hợp với sinh viên hơn. Không gian quán khá rộng rãi, phù hợp với những nhóm đi đông người.

Ốc Minh Nghĩa

Một trong những quán ốc lâu đời ở vùng đất cố đô, đã tồn tại hàng chục năm tại địa chỉ 253 Phan Bội Châu, thành phố Huế. Quán có không gian khá bình dân và phục vụ rất nhiều món khác ngoài ốc như hến xào bánh đa, nghêu hấp,.. Nhưng món ốc ở đây vẫn được nhiều khách gọi hơn cả bởi hương vị đậm đà cùng nước mắm chấm cay xé lưỡi rất đặc biệt. Giá mỗi dĩa ốc tầm 15.000 VNĐ cho loại ốc to và nhỏ, 20.000 VNĐ cho mỗi dĩa hến xúc bánh đa. Quán khá nổi tiếng nên thường rất đông khách và bạn phải chờ khá lâu mới được phục vụ món.

Ốc Sài Gòn

So với hai quán ốc ở trên thì không gian quán này trông có vẻ khang trang, và bài trí tỉ mỉ hơn nên giá của mỗi món ăn cũng mắc hơn so với những tiệm bình dân khác. Thực đơn các món ăn ở đây đa dạng và phong phú hơn với nhiều loại ốc, các loại hải sản phong phú và đặc biệt quán còn phục vụ cả lẩu và các món nướng, nên bạn có thể tha hồ lựa chọn món. Các món ốc ở đây đều được đa số khách hàng dành lời khen tặng. Giá của mỗi dĩa ốc của quán tầm 30.000 VNĐ. Quán nằm ở đường 56, Hai Bà Trưng.

Ốc Chị Hà

Quán này nằm ở 89 Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, đoạn đường này có khá nhiều quán ốc mọc san sát nhau và còn nhiều quán ăn đêm khác cũng rất hấp dẫn. Quán được nhiều khách hàng dành lời khen tặng bởi đảm bảo vệ sinh. Và quán còn phục vụ món nghêu hấp được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Ốc Chị Hà nằm ở vỉa hè, quán bình dân thoải mái và mát mẻ. Rất phù hợp với các hội nhóm sinh viên tìm quán ăn đêm có không gian thoáng đãng. Mỗi dĩa ốc ở đây có giá khoảng 10.000 VNĐ.

Trả lời