Top 7 Điểm du lịch, thắng cảnh đẹp giá rẻ tại Ba Vì Hà Nội

Khu Di Tích Đá Chông

Khu Di Tích Đá Chông hay còn gọi là Khu di tích K9 đây chính là nơi giữ gìn thi  hài của Chủ Tịch Hồ Chí Minh. Du khách tới đây tham quan sẽ được qua thăm khu vực bảo quản thi hài Bác và khu nhà thờ Bác Hồ để thắp Hương. Du khách tới đây còn được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên đầy thơ mộng của dòng sông Đà với mặt nước chảy êm đềm cũng như ngắm nhìn còn vẻ đẹp nguyên sơ của núi rừng với những phiến đá mọc lên giống như mũi chông. Chúc bạn có ngày tham quan khu di tích K9 đầy thú vị và vui vẻ!
Giá vé: 0 VNĐ (Không mất vé).
Địa chỉ: Minh Quang – Ba Vì – Hà Nội.

Trang Trại Đồng Quê Ba Vì

Trang trại đồng quê Ba Vì nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 65km là một khu đồi rất đẹp nằm tựa lưng vào dãy núi Ba Vì. Đứng từ trang trại nhìn xuống du khách có thể ngắm nhìn những cánh đồng lúa bạt ngàn hình bậc thấp, quay lại đằng sau bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của khu rừng nguyên sinh nơi đây với ba đỉnh núi cao 1100, 1200 và 1300m. Ngoài ngắm nhìn những cảnh non nước đẹp đẽ đó bạn còn được giao lưu văn hóa với hai đồng bào dân tộc Mường, Dao ngay sát trang trại. Đặc biệt bạn còn được tham quan làng sản xuất nông nghiệp truyền thống lâu đời và xem cách làm mật. thích thú hơn bạn có thể tham gia hái chè, cho các loài động vật trên trang trại ăn như: Đà Điểu, Dê, Bò Sữa,…... Đây cũng là địa điểm cắm trại, tiếp xúc văn hóa  đồng quê khá thú vị cho các bạn trẻ.
Giá vé: 0 VNĐ ( không mất vé vào)
Địa chỉ: Vân Hòa – Ba Vì – Hà Nội. 

Vườn Quốc Gia Ba Vì

Vườn Quốc Gia Ba Vì nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km về phía Tây, nơi đây với khí hậu trong lành, thoáng mát cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ ôm trọn ba đỉnh núi Tản Lĩnh, Ngọc Hoa và đỉnh Vua cao nhất. Vườn Quốc Gia Ba Vì còn có những loài động thực vật quý hiếm trong sách đỏ Việt Nam, nơi đây một trong những địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên, ưa khám phá, mạo hiểm.
Giá vé: 40.000VNĐ/1 người.
Địa chỉ: Tản Lĩnh – Ba Vì – Hà Nội.

Khoang Xanh Suối Tiên

Khoang Xanh Suối Tiên đây cũng là một trong những địa điểm du lịch rất lý tưởng ở vùng đất Ba Vì với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ như: Thác Mơ, Thác Mâm Xôi, Thác Hòa Lan. Nếu ưa mạo hiểm, ghê rợn bạn cũng có thể vào chơi ở khu Âm Cung Huyền Bí để trải nghiệm thế giới ma đầy hắc ám của địa phủ. Ngoài ra bạn cũng có thể đến khu bể bơi khoáng nóng lớn nhất nơi đây để trải nghiệm hay những trò chơi mang đậm chất cảm giác mạnh.Hồ bơi ngoài trời cùng thung lũng khung long cũng là một trong những địa điểm chơi rất thú vị cho du khách khi tới Khoang Xanh Suối Tiên.
Giá vé: 150.000VNĐ/ 1 người.
Địa chỉ: Vân Hòa – Ba Vì – Hà Nội.

Hồ Suối Hai

Hồ Suối Hai một trong những địa điểm du lịch lý thú được đông đảo khách du lịch lựa chọn tới mỗi năm, để cùng bạn bè, gia đình tới cắm trại giải trí, nghỉ ngơi và ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp nơi này. Hồ Suối Hai nằm dưới chân núi Ba Vì được tạo nên bởi hệ thống đập chính cùng đập phụ dài 4km để giữ nước tại hai con suối chính Yên Cư và Cầu Rồng chảy từ trên núi xuống. Từ sự tạo hóa tuyệt diệu của thiên nhiên hồ có tới 14 đảo lớn nhỏ được trồng rất nhiều cây xanh và cây ăn trái cùng với khá nhiều các loại chim sinh sống trên mặt hồ làm quang cảnh hồ được thêm phong phú. 
Giá vé: 10.000VNĐ/1 người.
Địa chỉ: Cẩm Lĩnh – Ba Vì – Hà Nội.

Thiên Sơn Suối Ngà

Thiên Sơn – Suối Ngà cách Thủ Đô Hà Nội 60km về hướng Tây đây là một trong những địa danh nổi tiếng của vùng đất Ba Vì với những quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành thoáng mát. Ngoài những quang cảnh kỳ quan của thiên nhiên nơi đây còn có rất nhiều các loài động vật quý hiếm khác nhau. Tới đây bạn sẽ được tham quan khám phá 3 khu Hạ Sơn – Trung Sơn – Ngoạn Sơn tuyệt vời. Đặc biệt bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tuyệt vời ở khu cổng trời với những tảng đá hùng vĩ, hay ngắm nhìn thác nước từ trên cao đổ xuống thành hồ nước thơ mộng,.. Để có cảm nhận cũng như tận hưởng phong cảnh không khí nơi đây nếu tới Ba nhất định bạn không nên bỏ qua nơi này.
Giá vé: 150.000VNĐ/1 người.
Địa chỉ: Ba Vì – Hà Nội

Bản Xôi

Bản Xôi là một trong những địa danh khá nổi tiếng của vùng đất du lịch Ba Vì Hà Nội với những không gian xanh rộng rãi, một vùng đất hoang sơ nhưng đậm chất vẻ đẹp nên thơ của tạo hóa. Bản Xôi cách trung tâm thành phố Hà Nội 45km về phía Tây được coi là một trong những địa điểm du lịch, cắm trại, dã ngoại đầy lý tưởng, thơ mộng và huyền bí.
Giá vé: 30.000VNĐ/1 người.
Địa chỉ: Yên Bài – Ba Vì – Hà Nội.

Trả lời