Top 7 Máy ảnh du lịch chất lượng nhất của thương hiệu Canon

Máy ảnh Canon Powershot G3X

Nhà nhà đi du lịch, người người thích “selfie”, vì vậy việc chụp hình là hoạt động nổi bật trong cuộc sống của chúng ta. Thiết bị máy ảnh đem đến một mối quan hệ mật thiết giữa quá khứ và hiện thực, giúp bạn lưu trữ những kỷ niệm đáng có. Bên cạnh đó máy ảnh còn là một nghệ thuật để bạn thể hiện tài năng hay được xem như một nghề nghiệp “photographer”.  Có một sản phẩm chuyên chụp hình ngoài trời là dòng thương hiệu Canon Powershot G3X.

  1. Máy ảnh compact cao cấp Canon PowerShot G3X nổi bật với cấu hình phần cứng cao cấp.
  2. Sản phẩm được trang bị ống kính Zoom quang học 25x tương đương với dải tiêu cự 28mm – 600mm trên máy phim 35mm cùng với khẩu độ F/2.8-5.6.
  3. Máy ảnh PowerShot G3 X còn nổi bật với thiết kế màn hình lật xoay, tay cầm lớn, cảm biến BSI CMOS có độ phân giải cao, kết nối Wi-Fi, NFC.
  • Cảm biến nhạy sáng CMOS 20.2MP và Bộ xử lý ảnh DIGIC 6: Cảm biến nhạy sáng CMOS 20.2 MP kết hợp với bộ cảm biến hình ảnh DIGIC 6 làm cho hình ảnh có độ phân giải cao, quay video full HD chất lượng cao và ISO 12800. Sự kết hợp của hai công nghệ này tạo ra Hệ thống HS của Canon có khả năng xử lý ảnh siêu việt, đảm bảo hình ảnh chất lượng cao dù trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bộ xử lý cũng góp phần vào tốc độ tổng thể của máy ảnh, bao gồm chế độ lấy nét tự động tốc độ cao AF, quay video Full HD 1080p ở tốc độ khung hình 60fps, tốc độ chụp liên tục với độ phân giải cao 5.9fps. Cảm biến và bộ xử lý đã được cải tiến để kết hợp với nhau cho phép chụp ảnh RAW với xử lý hình ảnh 14 bit được trang bị trong các máy EOS DSLR của Canon, nhằm cung cấp chất lượng hình ảnh cao và khả năng xử lý được nâng cấp.
  • Máy ảnh Canon trang bị ống kính Zoom quang 25x: Máy ảnh Canon PowerShot G3X có khả năng zoom quang 25x tương đương với ống kính 24mm – 600mm, do đó bạn có thể chụp khung cảnh rộng và đối tượng ở xa mà gặp trở ngại gì. Khẩu độ F/2.8-5.6 giúp việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng vẫn mang lại những bức hình tuyệt vời. Ngoài ra công nghệ chống rung quang học được tích hợp vào máy để đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét dù tốc độ màn trập cao hay tiêu cự ống kính tele.
  • Quay phim Full HD 1080p: Máy ảnh PowerShot G3X có thể quay phim full HD 1920 x 1080p với tốc độ chụp 60 fps. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị những tính năng tiên tiến như một micro, một jack cắm tai nghe và khả năng điều khiển tằng tay trong quá trình quay. Tất cả kết hợp với nhau để đem lại hiệu quả cao trong quá trình chụp hình, ghi hình dù trong bất kỳ điều kiện nào. Ngoài ra nó còn có đầu ra HDMI để phát lại một cách nhanh chóng trên HDTV hay ghi âm bằng cách sử dụng thiết bị bên ngoài.
  • Hệ thống lấy nét tự động tốc độ cao và chụp hình liên tục: Máy ảnh Canon Powershot G3X có khả năng tự động lấy nét cực nhanh chỉ với 0.14 giây và 31 điểm ảnh luôn đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét. Khi kết hợp với tốc độ chụp liên tiếp có thể lên đến 5.9 fps, không có thời gian đệm, giúp người chụp không bỏ sót những khoảnh khắc đẹp, độc đáo.
  • Màn hình cảm ứng LCD 3.2 inch với 1.62 triệu điểm ảnh: Màn hình cảm ứng LCD chiếm gần hết toàn bộ mặt sau của G3X, với kích thước 3.2 inch và độ phân giải lên tới 1.62 triệu điểm ảnh. Dù selfies hay chụp ở các góc độ kỳ lạ, độc đáo thì với màn hình cảm ứng LCD với góc chụp đa dụng sẽ sẵn sàng đáp ứng. Cùng với đó là độ phân giải cao 1.62 triệu điểm ảnh giúp hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét, rõ ràng.
  • Kết nối Wifi với công nghệ NFC: G3X được tích hợp kết nối Wifi cho phép người dùng lập tức có thể chia sẻ hình ảnh, video lên các thiết bị di động, máy tính hay các trang web xã hội. Thiết bị máy ảnh kết nối với các thiết bị Androi với máy ảnh thông qua công nghệ NFC, tạo điều kiện kết nối vô cùng đơn giản bằng cách chạm hai thiết bị.
  • Ngoài ra tính năng tự động chuyển đổi thông qua chức năng Image Sync có thể đồng bộ hình ảnh với máy tính được kết nối hay hình ảnh được gửi tạm đến Image Gateway của Canon. Khi kết nối, các thiết bị di động cũng có thể được dùng để điều khiển từ xa, thả màn trập, chụp tự động, đèn flash, zoom từ xa cũng như hiển thị hình ảnh xem trực tiếp trên màn hình liên kết của thiết bị. Kết nối cũng cho phép tương thích với trạm Connect CS100 để chuyển các tập tin và truy cập từ xa.

Máy ảnh Canon Powershot G3X: 17.390.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://www.nguyenkim.com/may-anh-canon-powershot-g3x.html
https://vn.canon/vi/consumer/powershot-g3x/product

Máy ảnh Canon Powershot G5X

Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật và hay đi du lịch, thích khám phá những vùng đất mới và lưu giữ những kỷ niệm sau những chuyến đi thì chiếc máy ảnh Canon Powershot G5X sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời. Máy ảnh du lịch Canon Powershot G5X được thiết kế với kiểu dáng mang phong cách cổ điển thường thấy ở các dòng sản phẩm máy ảnh chuyên nghiệp Canon. Gam màu đen tinh tế, sang trọng sẽ phù hợp với sở thích của nhiều người. Ngoài ra, thân máy nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ chỉ 377g, giúp các thao tác của bạn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản. Hoặc khi bạn mang theo máy ảnh Canon Powershot G5X cũng sẽ dễ dàng hơn.

  • Máy ảnh cá nhân Canon Powershot G5X sử dụng cảm biến CMOS với độ phân giải 20.2 MP đem lại những bức ảnh chân thực với chất lượng cao, khung ảnh lớn, những chi tiết rõ ràng. Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 trên máy ảnh Canon Powershot G5X góp phần đảm bảo về độ mượt của hình ảnh và đảm bảo về độ nhạy khi chụp ảnh. Với hệ thống đèn flash chuyên nghiệp, máy ảnh du lịch Canon Powershot G5X có thể chụp tốt những chủ thể trong điều kiện thiếu sáng. Khả năng đáp ứng dải ISO rộng từ 125 tới 12800 giúp bạn linh hoạt điều chỉnh sao cho thu được bức ảnh như mong muốn
  • Không chỉ vậy, bạn cũng có thể nhanh chóng chuyển sang chế độ quay phim chất lượng cao Full HD với nút tính năng màu đỏ phía trên máy ảnh. Với độ phân giải quay 1920 x 1080 pixels, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng với đoạn phim mà mình thu được bởi sự rõ nét, các chi tiết chuyển động mượt mà, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc thú vị với máy ảnh Canon Powershot G5X.
  • Ngoài ra, máy ảnh chụp hình cá nhân Canon Powershot G5X còn được trang bị ống kính ngắm với độ dài tiêu cự 8.8 – 36.8 mm, thích hợp để chụp những bức ảnh góc rộng, đặc biệt là phong cảnh. Khẩu độ f/1.8 – f/11 giúp bạn thu được những hình ảnh có chiều sâu như ý muốn. Hơn thế nữa, với màn hình cảm ứng 3.0 inches trên máy ảnh Canon Powershot G5X, việc thao tác, điều chỉnh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và được thực hiện một cách nhanh chóng.
  • Máy ảnh Canon Powershot G5X có tốc độ màn trập: 1 – 1/2000 giây kiểm soát kết quả thể hiện của hình ảnh, bắt được những khoảnh khắc nhanh, đáng giá trong chuyến đi của bạn. 
  • Máy ảnh Canon Powershot G5X có tính năng tự động lấy nét cùng khả năng nhận diện khuôn mặt sẽ giúp cho bức hình của bạn rõ nét, đẹp hơn. Canon Powershot G5X được trang bị khả năng kết nối phong phú nhờ kết nối không dây Wi-fi, giao tiếp NFC và cổng HDMI. Giờ đây việc chia sẻ hình ảnh với các thiết bị hiện đại khác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Máy ảnh Canon Powershot G5X: 14.900.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://vn.canon/vi/consumer/powershot-g5-x/product
https://binhminhdigital.com/canon-powershot-g5-x.html

Máy ảnh Canon Powershot SX540 HS

Máy ảnh Canon PowerShot SX540 HS sở hữu màn hình kích thước 3.0 inches cùng với số điểm ảnh hiệu dụng 461k dot sẽ hỗ trợ bạn tối đa và giúp việc quan sát tốt hơn nhờ vào khả năng hiển thị sắc nét và chân thật các hình ảnh, chi tiết.

  • Máy ảnh Canon PowerShot SX540 HS có một ống kính zoom quang học 50x đặc biệt có thể được tăng lên 100x bằng công nghệ ZoomPlus độc đáo của Canon. Với khả năng chụp chi tiết tuyệt hảo từ xa, đây là người bạn đồng hành lý tưởng cho mỗi chuyến đi của bạn
  • Khả năng zoom 50x và cảm biến CMOS 20.3 MP: Canon PowerShot SX540 HS tích hợp phạm vi zoom 50x hàng đầu từ 24 đến 1200 mm (tương đương 35 mm). Cảm biến 20.3 megapixel cùng với bộ xử lý DIGIC 6 đảm bảo chất lượng ảnh và giảm nhiễu khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu.
  • Tích hợp kết nối Wi-Fi và NFC, chia sẻ thông minh: Chia sẻ ảnh chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Wi-Fi và NFC tích hợp. Bằng ứng dụng Camera Connect có sẵn trên hệ điều hành iOS và Android, bạn có thể truyền trực tiếp hình ảnh đến thiết bị thông minh của mình và chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu
  • Làm phim ngắn đơn giản với Story highlights: Story Highlight sử dụng thuật toán gốc của Canon để tạo ra một album (phim) có cốt truyện. Nó cho phép người sử dụng dễ dàng tạo ra một bộ phim dài khoảng 2-3 phút từ clip ngắn, ảnh tĩnh và cảnh cắt ra từ phim trong chế độ Hybrid Auto kèm theo tùy chọn lựa chọn và thêm nhạc từ thư viện nhạc nền có sẵn

Máy ảnh Canon Powershot SX540 HS: 7.650.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://binhminhdigital.com/may-anh-canon-powershot-sx540-hs-hang-nhap-khau.html
https://snapshot.canon-asia.com/vietnam/…/the-bokeh-expert-canon-powershot-sx540

Máy ảnh Canon POWERSHOT G7X II

Máy ảnh Canon POWERSHOT G7X II thay đổi một chút về thiết kế bên ngoài với kiểu dáng sắc cạnh hơn, bổ sung thêm báng cầm tay giúp người dùng dễ cầm nắm hơn

  • Ống kính 8.8 – 36.8mm f/1.8 – 2.8 (tương đương 24 – 100mm) vẫn được giữ nguyên cùng cảm biến CMOS 20,1MP kích thước 1inch giúp việc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn với bokeh lớn. Tuy nhiên bộ xử lý hình ảnh của máy ảnh Canon G7 X Mark II đã được nâng cấp lên DIGIC 7 đem lại chất lượng hình ảnh tốt hơn, không chỉ cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà còn giúp tạo độ tương phản tự nhiên đối với các cảnh chụp ngược sáng cũng như tạo độ phân giải cao cho bức ảnh DIGIC 7 với tốc độ xử lý cao giúp cải thiện việc giảm nhiễu khi chụp ở tốc độ ISO từ trung bình đến cao. Kể cả ở ISO 1.600, bạn vẫn có thể chụp được ảnh có độ phân giải và tông màu như khi chụp ở ISO 800 đối với mẫu máy ảnh thế hệ trước. Bộ tối ưu hóa ánh sáng tự động được sử dụng trên máy ảnh EOS kết hợp với sức mạnh xử lý tuyệt vời của DIGIC 7 tạo ra những bức ảnh có độ tương phản tự nhiên và độ phân giải cao.
  • Ngoài ra, PowerShot G7X II cũng được nâng cấp lên khả năng quay phim Full HD 60p/50p, tích hợp tính năng quay phim Time-lapse tự động, khả năng xử lý ảnh RAW trực tiếp ngay trên màn hình máy ảnh.Công nghệ ổn định hình ảnh Intelligent IS được cải tiến với khả năng chụp ảnh chuyển động theo dạng panning, dễ dàng khóa chủ thể chuyển động giúp người dùng tạo bức ảnh panning tốt hơn.
  • Máy ảnh PowerShot G7X II với một cảm biến lớn bên trong một thân máy nguyên khối đẹp mắt giờ đây đã trở thành thế hệ thứ hai hoàn toàn mới và được cải tiến nhiều chức năng. Chức năng lấy nét tự động được cải tiến hiệu quả theo dõi đối tượng và cho phép chụp các đối tượng quan trọng một cách chính xác hơn
  • Chụp hình từ các góc máy khác nhau trở nên thuận tiện hơn với màn hình cảm ứng và màn hình LCD có thể nghiêng lên 180° và nghiêng xuống 45°. Máy ảnh PowerShot G7 X Mark II cũng được trang bị nhiều chức năng chụp ảnh và quay phimChế độ tự chụp chân dung cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với màn hình nghiêng trong khi chế độ chụp lia máy cho phép bạn dễ dàng chụp các đối tượng đang di chuyển từ ba hiệu ứng làm mờ khác nhau đồng thời máy ảnh sẽ tự động cài đặt tốc độ màn trập tối ưu nhất. Một số chế độ khác nhau như chế độ Chụp Sao cải tiến và “Phim time–lapse” sẽ tự động cài đặt số lượng ảnh chụp trong một khoảng thời gian và tạo một clip phim được tua nhanh từ các ảnh đó.

Máy ảnh Canon POWERSHOT G7X II: 15.300.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://binhminhdigital.com/may-anh-canon-powershot-g7-x-mark-ii.html
https://vn.canon/vi/consumer/powershot-g7-x-mk-ii/product

Máy ảnh Canon Powershot SX620 HS

Máy ảnh Canon PowerShot SX620 HS được trang bị bộ xử lý DIGIC 4+ và bộ cảm cảm biến ảnh CMOS 20.2 megapixel, đảm bảo chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng khác nhau, là sự lựa chọn hoàn hảo cho người đi du lịch ưa thích thuận tiện

  • Tính năng zoom tự động thông minh: Zoom tự động một cách đơn giản, chỉ cần kích hoạt tính năng tự động zoom bằng cách sử dụng nút Auto Zoom, máy ảnh PowerShot SX620 HS sẽ tự động dò tìm số đối tượng trong khung và điều chỉnh cho phù hợp để đảm bảo mỗi bức ảnh được đóng khung đúng và rõ nét.
  • Zoom quang học 25x và ZoomPlus 50x: Máy ảnh PowerShot SX620 HS có zoom quang học 25x trong thân máy nhỏ gọn. Với công nghệ ZoomPlus độc đáo của Canon, yếu tố zoom có thể được tiếp tục mở rộng đến 50x, cho phép người dùng chụp nhiều đối tượng khác nhau, từ chụp phong cảnh đến các chi tiết của những kiến trúc động. Vì vậy, đây chính là chiếc máy ảnh siêu zoom mà chúng ta đang tìm kiếm
  • Tích hợp Wi-Fi và NFC: Chia sẻ hình ảnh chưa bao giờ dễ dàng hơn với các tính năng Wi-Fi và NFC được tích hợp trong dòng máy này. Sử dụng ứng dụng Camera Connect, bây giờ người dùng có thể chia sẻ những kỷ niệm với bạn bè và gia đình bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

Máy ảnh Canon Powershot SX620 HS: 6.450.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://vn.canon/vi/consumer/powershot-sx620-hs/product
www.mayanhjp.com/canon-sx620-hs_7l12l1369.aspx

Máy ảnh Canon Powershot G9X Mark II

Nếu bạn là người đam mê trải nghiệm, phiêu lưu thì chiếc máy ảnh không thể thiếu trong hành trang của bạn. Máy ảnh Canon Powershot G9X Mark II là chiếc máy ảnh du lịch cao cấp đến thừ thương hiệu Canon. Máy có thiết kế hiện đại, kiểu dáng cầm tay gọn gàng giúp bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp mọi lúc mọi nơi

  • Điểm chung thường thấy của dòng máy ảnh du lịch là sự gọn nhẹ nhằm mang tới khả năng cơ động linh hoạt nhất cho người dùng. Máy ảnh du lịch cá nhân Canon Powershot G9X Mark II không có nhiều khác biệt so với đàn anh về thiết kế cũng như hệ thống nút bấm nhưng trọng lượng được tiết chế gọn nhẹ hơn chỉ 206g. Hệ thống nút bấm của máy được thiết kế hiện đại, khá dễ sử dụng và thao tác. Không cần mất quá nhiều thời gian, bạn cũng có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt tác chỉ sau ít phút làm quen. Máy ảnh Canon Powershot G9X Mark II có hỗ trợ đèn Flash nên bạn sẽ không bỏ lỡ những bức ảnh đẹp dù trong điều kiện thiếu ánh sáng.
  • Ngoài ra, ngay bên trong thân máy ảnh Canon G9X Mark II là cảm biến ảnh CMOS với độ phân giải 20.1 MP đời mới có kích thước 1 inch đủ để tạo ra những hình ảnh có độ sắc nét cao nhất và chân thực nhất. Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 khiến các chi tiết được thể hiện rõ ràng cũng như độ tương phản màu sắc có sự nâng cấp dù không quá mạnh nhưng vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, dải ISO 125 – 12.800 hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng cực tốt, ảnh mượt mà với độ nhiễu hầu như không có.
  • Ở phía trước là ống kính liền cho độ thu phóng hình ảnh 3x, nếu quy đổi ta sẽ được mức tiêu cự 28mm – 84mm tương đương trên hệ cảm biến Full – frame. Nếu kết hợp với khẩu độ F/2, bạn sẽ có những bức ảnh với ánh sáng tốt ở khoảng cách xa nhất mà không cần di chuyển nhiều. Đặc biệt, máy ảnh du lịch Canon Powershot G9X Mark II còn tích hợp chức năng quay camera với độ phân giải 1920 x 1080 pixels sẽ giúp bạn lưu lại những thước phim ưng ý.Để phù hợp với xu thế hiện đại, máy ảnh du lịch Canon có tính năng Wi – fi được trang bị sẵn giúp người dùng kết nối với smartphone, laptop, máy tính bảng… để chia sẻ ảnh nhanh chóng cũng như có thể điều khiển các hoạt động của máy từ xa. 
  • Hơn nữa, máy ảnh cá nhân Canon Powershot G9X Mark II còn tích hợp cổng USB giúp bạn có thể chuyển dữ liệu từ máy ảnh sang máy tính để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời.Ưu điểm lớn nhất của Canon G9X Mark II là màn hình cảm ứng 3 inch khá nhạy. Các thao tác phóng to, thu nhỏ, vuốt xem ảnh hay chạm để chụp hoạt động mượt mà. Điều này đem lại sự thuận lợi tối đa và bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một khoảng khắc nào. Màn hình LCD hiển thị khá tốt hình ảnh, giảm thiểu tối đa hiện tượng chói sáng khó chịu giúp bạn xem lại hình ảnh đã chụp một cách đẹp nhất

Máy ảnh Canon Powershot G9X Mark II: 11.590.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://snapshot.canon-asia.com/vietnam/…/powershot-g9-x-mark-ii-field-test-review
https://binhminhdigital.com/may-anh-canon-g9-x-mark-ii.html

Máy ảnh Canon POWERSHOT SX720 HS

Canon POWERSHOT SX720 HS là chiếc máy ảnh bỏ túi, thích hợp cho những người hay đi du lịch, picnic… Kiểu dáng của chiếc máy ảnh du lịch nhẹ chỉ 270 nhưng trang bị ống kính có dải tiêu cự đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh thường ngày.

  • Được trang bị cảm biến CMOS độ nhạy cao 20.3 Megapixel và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6, máy ảnh kỹ thuật số Canon POWERSHOT SX720 HS đảm bảo chất lượng ảnh chụp đẹp và sắc nét, đồng thời giảm nhiễu ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Phạm vi zoom quang học 40x từ 24 – 960 mm (tương đương 35mm) trong một thân máy nguyên khối giúp chiếc máy ảnh này trở thành một người bạn đồng hành tuyệt vời trong mọi chuyến đi.
  • Với tính năng WiFi và NFC có sẵn, Canon POWERSHOT SX720 HS sẽ giúp bạn chia sẻ ảnh đến bạn bè và người thân chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bằng ứng dụng Camera Connect có sẵn trên nền tảng iOS và Android, bạn có thể truyền ảnh trực tiếp đến thiết bị thông minh, chia sẻ với bạn bè và gia đình bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu
  • Canon PowerShot SX720 HS trang bị cảm biến BSI CMOS độ phân giải 21MP, bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao DIGIC VI, tích hợp flash cóc, micro âm thanh nổi, khả năng ghi hình Full HD 1080/60p, pin lithium-ion NB-13L cho thời lượng chụp tầm 250 tấm.
  • Story Highlight sử dụng thuật toán gốc của Canon để tạo một album (phim) với cốt truyện từ tất cả các ảnh chụp. Nó cũng cho phép người dùng dễ dàng tạo một bộ phim dài từ 2 – 3 phút từ ảnh tĩnh, phim ngắn, phim clip ngắn và phim sáng tạo kèm tùy chọn thêm đoạn nhạc từ thư viện nhạc nền có sẵn
  • Với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn cùng những tính năng vượt trội máy ảnh Canon SX 720 HS đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Máy ảnh Canon POWERSHOT SX720 HS: 7.890.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://vn.canon/vi/consumer/sx720hs/product
https://binhminhdigital.com/canon-powershot-sx720-hs.html

Trả lời