Top 9 Công viên kỳ lạ nhất trên thế giới

Angry Birds Land thorpe park

Đây thực sự là thiên đường của những tín đồ yêu thích trò chơi Angry Birds dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng do công ty Phần Lan Rovio Entertainment phát hành ra.  Angry Birds nhận được rất nhiều lời khen cho những sự kết hợp giữa cách chơi mới lạ và phong phú với phong cách truyện tranh và giá thành rẻ.

 Đến đây, bạn không chỉ chơi rất nhiều trò chơi thú vị mà còn được tận hưởng những bộ phim 4D đặc sắc, bạn hãy ngồi thoải mái và thưởng thức rạp chiếu phim công nghệ cao xung quanh là một phần của các hành động như: tiếng ghế ầm ầm phóng thông qua một cuộc phiêu lưu nhịp độ nhanh giống như Angry Birds đang cố gắng để có được quả trứng quý giá.

Sanrio Park Harmonyland

Công viên Sanrio Park Harmony land nằm ở Morita của Nhật Bản. Có lẽ ít ai biết rằng, nhân vật giả tưởng Hello Kitty chính là chủ đề của công viên này. Đây là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ và đặc biệt là những trẻ yêu thích nhân vật dễ thương này.

Digger land

Công viên Digger land là tổng hợp tên của bốn công viên ở nước Anh. Khi đến những công viên này bạn sẽ có dịp được hóa thân thành những anh thợ đào đất và đó sẽ là cơ hội trải nghiệm dành cho bạn khi tới công viên. Bên cạnh đó bạn còn được tham gia các trò chơi thú vị khác và thoải mái dạo chơi cùng những chú hề nơi đây.

Nintendo

Công viên giải trí Nintendo nằm ở thành phố New York nước Mỹ. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được thử làm nhân vật Mario trong trò chơi nổi tiếng mà hầu hết trẻ em đều biết nhưng trước tiên bạn sẽ phải mặc bộ trang phục giống như của Mario trong game và sau đó bạn sẽ được treo lơ lửng trên một chiếc dây cáp. Điều bạn cần làm là kiểm soát thăng bằng và tiêu diệt tất cả kẻ thù.

Holy Land Experience (HLE)

Bạn có muốn trở về thời Kinh Thánh và dõi theo cuộc sống của Chúa Jesus qua các sự kiện được dựng lại. Nơi đây còn là bản sao các công trình tại điểm du lịch có một không hai. Công viên nằm ở Orlando, Florida nước US.

Công viên này lấy Thiên chúa giáo làm chủ đề trong các thiết kế. Hàng tuần, tại đây thường tổ chức những buổi thuyết giảng cho những người theo đạo và trình bày những bài nghiên cứu kinh thánh cho công chúng nghe. Holy Land Experience còn là nơi tái hiện lại thành cổ Jerusalem.

Dolly wood

Dolly wood là công viên giải trí thuộc về sở hữu của gia đình nghệ sĩ Dolly Parton. Nơi đây có những loại hình âm nhạc truyền thống và các ngành nghề thủ công của quần thể núi Smoky đều được tái hiện. Mỗi năm, công viên này tổ chức rất nhiều những buổi hòa nhạc và các sự kiện âm nhạc hay, trong đó còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Parton và các hoạt động âm nhạc quốc gia hay địa phương.

Love Land

Công viên giải trí Love Land tại Hàn Quốc còn được gọi là mảnh đất của tình yêu. Nó là một công viên điêu khắc ngoài trời vô cùng tuyệt hảo ở đảo Jeju và được mở cửa năm 2004. Công viên này chủ yếu tập trung vào chủ đề quan hệ tình dục hay chiếu những bộ phim giáo dục giới tính cũng như trưng bày 140 tác phẩm điêu khắc nghệ thuật thể hiện con người ở những tư thế quan hệ tình dục khác nhau.

Haw Par

Công viên Haw Par là một công viên nằm dọc theo đường Pasir Panjang tại đất nước Singapore xinh đẹp. Tại công viên có hơn 1500 bức tượng, 150 hoạt cảnh khổng lồ đều tái hiện lại những khung cảnh trong thần thoại Trung Quốc, trong truyền thuyết hay những bức tượng liên quan tới Nho giáo.

Wunderland Kalkar

Wunderland Kalkar là một công viên giải trí nằm ở phía Bắc Rhine Westphalia của nước Đức. Nó được xây dựng ở khu vực SNR-300 nơi mà vốn trước đây là một nhà máy điện hạt nhân nhưng chưa bao giờ được đưa vào hoạt động do sự phản đối của con người nơi đây. Đến đây, bạn sẽ cảm giác như đang bước vào một tòa nhà rộng lớn mà nơi đó có đầy đủ tiện nghi bao gồm những trò chơi mạo hiểm trên cao, tầng hầm hay các khu nhà ma kì thú,…

Trả lời