Top 9 địa chỉ mua thịt bò khô ngon và uy tín nhất Đà Nẵng

Quà Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm đặc sản của Đà Nẵng để làm quà, thì Quà Đà Nẵng chính là nơi mà các bạn có thể gửi gắm niềm tin vì Quà Đà Nẵng đã nghiên cứu thị trường trong thiên đường ẩm thực Đà Nẵng và đã chọn lọc ra những mặt hàng đặc sản ngon, hấp dẫn, chất lượng, uy tín với giá thành tốt và nổi tiếng nhất của đặc sản miền Trung nói chung cũng như đặc sản Đà Nẵng nói riêng để phục vụ tất cả mọi người, nhất là các khách du lịch, và tất cả mọi người trên khắp cả nước muốn được thưởng thức ẩm thực Đà thành.

Đây sẽ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và tiện lợi cho các bạn để chọn được một món đặc sản mang đậm đà “hương vị miền Trung” làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân và cho chính các bạn. Và khi đã nói tới đặc sản Đà Nẵng thì tất nhiên là nơi đây không thể nào thiếu món bò khô được, bạn sẽ không cần phải mất thời gian để lăn tăn chọn lựa bởi lẽ tất cả chỉ nằm trong một cú Click chuột và Quà Đà Nẵng sẽ mang chúng đến ngôi nhà của bạn.  

Giá bán bò khô

  • Bò khô lát (500 g): 213.000 VNĐ
  • Bò khô sợi (500 g): 190.000 VNĐ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Lưu Quý Kỳ, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 090 596 98 44
Website: http://quadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Quà-Đà-Nẵng-1602053510051661/

Chính Gốc.vn

Đặc sản Chính Gốc là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ tất cả các loại đặc sản trên toàn quốc với cam kết:

  • Đảm bảo 100% về chất lượng.
  • Đã được Bộ y tế cấp chứng nhận An Toàn Thực Phẩm.
  • Ship hàng toàn cầu
  • Đổi trả hàng trong vòng 10 ngày

Và trong số những đặc sản được Chính Gốc cung cấp thì không thể không nhắc tới Bò khô Đà Nẵng hay còn gọi là bò khô phi lê được làm từ nguyên liệu thịt bò phi lê tươi ngon của thớ thịt đùi săn chắc nguyên chất 100%, tẩm ướp bởi những loại gia vị tự nhiên chẳng hạn như nghệ, gừng, mật ong, ớt, muối, ngũ vị hương, dầu… không trộn không pha, không phẩm màu đã được bộ y tế chứng nhận an toàn thực phẩm. Đảm bảo đặc sản luôn chính gốc, chất lượng với giá thành hợp lý, Chính Gốc sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua bò khô tại Đà Nẵng.

Giá bán:
120.000 VNĐ (hộp 250g)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Lê Văn Hiến, Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 636747
Website: https://chinhgoc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ChinhGoc.vn/

Bò Khô Homemade Quỳnh Phương

Bò Khô Homemade Quỳnh Phương là một địa chỉ chuyên buôn sỉ và lẻ bò khô sấy lò đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng mức giá thành không thể hợp lý hơn. Vì sản xuất tại gia nên chi phí sẽ rẻ hơn nhiều so với một số nơi, nhưng bạn hãy cứ yên tâm vì bò khô tại đây luôn được đảm bảo ATVSTP. Với nguyên liệu bò tươi ướp xả, tỏi, ớt, gia vị dân tộc độc quyền (hạt gia vị rừng) với một tỷ lệ hoàn hảo, bò khô tại Quỳnh Phương cũng độc quyền luôn nhé, đảm bảo vị ngon không tả nổi. 

Đảm bảo 100 % nguyên liệu làm từ thịt bò tươi, công đoạn làm rất hợp vệ sinh từ khâu chế biến cho đến khâu đóng gói. Bò Khô Homemade Quỳnh Phương cam kết không sử dụng phẩm màu, ngon từ thịt, cay từ ớt, tất cả đều là hàng tươi roi rói, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng!

Giá bán bò khô sấy lò

  • 60.000 VNĐ/1 lạng
  • 165.000 VNĐ/3 lạng
  • 270.000 VNĐ/0.5 kg
  • 530.000 VNĐ/kg

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Bình Hòa 7, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 090 581 55 32
Fanpage: https://www.facebook.com/bokhoquynhphuong/

Siêu thị đặc sản Đà Nẵng – Đại Lộc Phát

Để đáp ứng nhu cầu ăn phải làm sao cho ngon, đẹp mắt, hấp dẫn và chất lượng của con người hiện nay, Đặc sản Miền Trung – Đại Lộc Phát đã nghiên cứu thị trường và chọn lọc ra những mặt hàng đặc sản ngon, chất lượng, uy tín, giá tốt và nổi tiếng của đặc sản miền Trung (đặc sản Huế, đặc sản Quảng Ngãi, đặc sản Quảng Nam, đặc sản Bình Định, đặc sản Khánh Hòa, đặc sản Hà Tỉnh, đặc sản Tây Nguyên,…) nói chung và đặc sản Đà Nẵng nói riêng để phục vụ tất cả mọi người.

Và tất nhiên, một khi đã nói đến đặc sản thì nơi đây không thể nào thiếu được món bò khô Đà Nẵng nổi tiếng. Chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, đảm bảo VSATTP chắc chắn sẽ là những lý do sẽ khiến bạn không thể bỏ qua địa chỉ này. Vậy nên, nếu cần bò khô thì hãy đến ngay Siêu thị Đặc sản Miền Trung – Đại Lộc Phát nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng
Điện thoại: 05113750467
Website: http://dacsan.danangdulich.net

Chuỗi siêu thị đặc sản Thiên Phú

Hệ thống cửa hàng Đặc Sản Thiên Phú là mô hình mua sắm tự chọn hiện đại ở Đà Nẵng. Đây là nơi chuyên bán lẻ, sỉ, kinh doanh trực tuyến những mặt hàng đặc sản tại miền Trung mang lại cho khách hàng những Tinh hoa – Tuyệt hảo nhất của vùng đất này. Trong số những món đặc sản mà Thiên Phú cung cấp, thì chắc chắn rằng bạn sẽ không phải quá khó khăn để tìm ra được bò khô, vì đây được xem là một trong những mặt hàng được khá nhiều khách hàng yêu thích tại đây. 

Với giá cả được nêm yết, hàng hóa phong phú cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, phục vụ nhiệt tình chu đáo, thân thiện, gần gũi với khách hàng, Đặc Sản Thiên Phú sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ cao cấp và chất lượng hàng đầu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 352 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
  • 28 Duy Tân, Đà Nẵng
  • 198 Hồ Nghinh, Đà Nẵng
  • Lô 1A – A2 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng
  • 659 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng

Điện thoại: 05112.465.565 – 0983.234.118
Website: http://dacsanthienphu.com

Đặc sản khô Đà Nẵng

Để đáp ứng nhu cầu ăn ngon, đảm bảo sức khỏe, sắc đẹp và chất lượng, Đặc sản khô Đà Nẵng được thành lập để cung ứng và phục vụ tất cả mọi người đảm bảo vì sức khỏe tốt nhất về ăn uống. Với sự nghiên cứu về sức khỏe, sự vận động cũng như nhu cầu cuộc sống, đặc sản khô Đà Nẵng không ngừng cố gắng để tìm tòi về những mặt hàng đặc sản, hải sản, ngon, chất lượng và bổ dưỡng nhất. Với giá cả phù hợp, rẻ nhất, chất lượng, uy tín, an toàn thực phẩm, đặc sản khô Đà Nẵng vẫn luôn tự hào đi đầu trong việc bảo đảm sức khỏe cho mọi người. 

Trong số các loại đặc sản khô, thì bò khô cũng được đánh giá là một trong những mặt hàng được khách hàng rất yêu thích ở đây bởi chất lượng và giá cả bao giờ cũng được đảm bảo là tốt nhất. Nào là bò khô sợi, bò khô miếng, bò khô viên, cho bạn thoải mái lựa chọn.

Thông tin một số sản phẩm

  • Bò khô miếng (hộp 300gr): 120.000 VNĐ
  • Bò khô miếng (hộp 500gr): 200.000 VNĐ
  • Bò khô sợi (hộp 500gr): 175.000 VNĐ
  • Bò khô sợi (hộp 300gr): 105.000 VNĐ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 088 022 – 0972 499 603
Website: http://www.dacsankhodanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dacsankhodanang/

Đặc Sản Làm Quà

Đặc Sản Làm Quà là nơi chuyên trang cung cấp sỉ và lẻ các đặc sản bánh kẹo – hàng khô: bò, cá, mực – bánh tráng, mắm các loại, quà tặng chất lượng cho người Việt. Đặc Sản Làm Quà luôn công khai giá bán, đảm bảo uy tín và chất lượng về mọi mặt. ”Thật về chất! Thật về giá!”, khách hàng có thể đến cửa hàng tại 103 Hồ Xuân Hương – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng để xem sản phẩm. Và hiện tại Đặc Sản Làm Quà đang có chương trình ăn thử hàng để khách có thể đánh giá chất lượng trước khi mua. Bên cạnh địa chỉ này cũng có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như:

  • Giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng từ 6h – 23h các ngày trong tuần
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành Đà Nẵng với hóa đơn từ 200.000 VNĐ, phí ship từ 5.000 VNĐ – 15.000 VNĐ với hóa đơn <200.000 VNĐ (tùy khu vực).
  • Giảm ngay 5% với hóa đơn >300.000 VNĐ (Toàn quốc)

Và nơi đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin một số sản phẩm

  • Bò khô sợi Đà Nẵng (ngon): 150.000 VNĐ/500g
  • Bò khô lát Đà Nẵng (ngon): 190.000 VNĐ/500g
  • Bò khô lát Đà Nẵng (đặc biệt): 230.000 VNĐ/500g
  • Bò khô viên đỏ Đà Nẵng: 100.000 VNĐ/200g

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Hồ Xuân Hương, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 122 618
Website: https://dacsanlamqua.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Dacsanlamqua/

Bò Khô Gia Truyền Đà Nẵng – Quỳnh Như

Bò khô Gia Truyền Quỳnh Như đã có mặt tại Đà Nẵng từ hơn 20 năm nay. Đây đã trở thành một địa chỉ mua bò khô quen thuộc của nhiều người kể cả dân địa phương lẫn khách du lịch. Với công thức gia truyền của mình, Bò khô Gia Truyền Quỳnh Như vẫn đã và đang chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Giá cả hợp lý cùng chất lượng hoàn hảo sẽ là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua địa chỉ này. Đặc biệt, bò khô gia truyền còn cam kết 100% thịt bò khô sạch – không pha trộn và ít sử dụng chất bảo quản, nên khi các bạn mở bao sử dụng thì cần bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

Bò khô Gia Truyền Quỳnh Như luôn đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Luôn luôn tươi ngon (mỗi lần sản xuất một mẻ ít đủ bán trong 1 tuần, không để lâu)
  • Không để ngoài trời bụi, nắng như bò khô ở một số nơi nên đảm bảo vệ sinh
  • Giá cả cạnh tranh 
  • Bò sạch 100% 1 loại đặc biệt duy nhất. Bò màu vàng sậm!

Thông tin một số sản phẩm

  • Bò sợi: 460,000 VNĐ/kg
  • Bò cục: 530,000 VNĐ/kg
  • Bò miếng: 550,000 VNĐ/kg
  • Khô gà: 350,000 VNĐ/kg

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Nguyễn Dữ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 093 503 86 78
Fanpage: https://www.facebook.com/bokhogiatruyen/

Đặc Sản Bò Khô Sông Hàn

Khởi nghiệp từ năm 2009, Đặc Sản Bò Khô Sông Hàn là một hộ kinh doanh cá thể chuyên cung cấp những sản bò khô cho thị trường tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung tây nguyên với mục đích nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như cung cấp các sản phẩm chất lượng hơn ra ngoài thị trường.

Hiện nay, Đặc Sản Bò Khô Sông Hàn cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng ra thị trường như bò khô miếng, bò khô sợi, bò khô viên,…Với trên một trăm đối tác đã và đang sử dụng các sản phẩm đều cảm thấy hài lòng về chất lượng của sản phẩm, cũng như dịch vụ của cơ sở.
Trong nhiều năm qua, Cơ sở đã phục vụ rất nhiều các đối tượng khác nhau tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền trung tây nguyên nói chung, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi nếu khách cần. Và cũng chính vì vậy, Đặc Sản Bò Khô Sông Hàn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng quen thuộc. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Chủ Cơ Sở: Bà Nguyễn Thị Thanh Hồng 
Địa chỉ: K61/7B Trần Bình Trọng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0902424188 – 05113562088
Email: [email protected]

Trả lời