Top 9 địa điểm chụp hình đẹp ở Phan Thiết được teen yêu thích

Bãi Rạng

Bãi Rạng được ví như “món quà” mà tạo hóa đã mang đến cho Phan Thiết, chỉ cách thành phố 15 km về hướng Đông Bắc, mỗi khách du lịch khi đến đều không thể bỏ qua nơi này. Bãi Rạng nhìn từ xa như một sự pha trộn độc đáo giữa bức tranh của khu resort và cái đẹp hoang sơ của tự nhiên. Điều thú vị tại Bãi Rạng đó là bờ cát vàng và rất mịn, nếu nghĩ rằng tại đây chỉ có sóng, đá ngầm và xác san hô thì bạn đã quên đi mất cái đẹp mà biển cả đã mang đến cho Bãi Rạng. Là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, trong chuyến đi đến đây bạn đừng quên ghi lại màu nước biển dưới ống kính của mình nhé, bởi nước ở đây rất trong, xanh và sạch nữa. Không khí của Bãi Rạng luôn tấp nập vào lúc sáng sớm, yên bình khi trưa lên và dịu dàng khi chiều xuống. Nếu đến Phan Thiết đừng bỏ qua địa danh này.

Địa chỉ: Bãi Rạng, TP Phan Thiết

Tháp Chàm Poshanư

Ngược thời gian để tìm về những di tích thời kì Chăm Pa rực rỡ, hãy ghé qua tháp Chàm Poshanu. Đây là một trong số rất ít tháp còn sót lại thuộc kiến trúc Hòa-Lai mà ngày xưa được xem là kiến trúc nghệ thuật độc đáo của Chăm Pa. Đứng trước tháp bạn có thể yên tâm chụp hình kỉ niệm vì tháp thuộc tầm trung và nhỏ, nên hình ảnh khá bao quát. Dù vậy, tháp vẫn thể hiện được sự tài hoa của các nghệ nhân cổ cũng như vẻ uy nghiêm, kì bí của nền văn hóa xưa. Đặc biệt Poshanư là cụm tháp Chàm cổ nhất còn nguyên vẹn đến ngày nay.

Địa chỉ: Đồi Bà Nài, phường Phú Hải, TP Phan Thiết.

Hải đăng – Kê Gà

Thêm một địa điểm chụp hình lý tưởng nữa đó chính là Hải Đăng – Kê Gà. Tên đầy đủ của nó là ngọn hải đăng nằm trên mũi Kê Gà, cách thành phố Phan Thiết 30 km về phía Nam. Đến đây bạn sẽ vừa được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo có từ năm 1897 đó chính là ngọn hải đăng, ngoài ra cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng của mũi Kê Gà chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Từ đây bạn có thể chụp hình ở mọi góc cách và tất nhiên là không thể không đính kèm ngọn hải đăng vào đó phải không nào.

Địa chỉ: huyện Hàm Thuận Nam, TP Phan Thiết

Bãi đá cổ thạch

Bãi đá cổ thạch với điều đặc biệt là chúng có đến 7 màu đã được Sách kỷ lục Việt Nam công nhận là “bãi đá có hình dạng, màu sắc nhiều nhất Việt Nam”. Đây là điểm đặc trưng thu hút khách du lịch đến với nơi này. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho chuyến đi thì đừng quên chụp những bức ảnh thật đẹp về bãi đá nổi tiếng này nhé.

Địa chỉ: xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, TP Phan Thiết

Làng chài Mũi Né

Đến với làng chài Mũi Né vào lúc sáng sớm bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh nhộn nhịp của người dân làng chài, những khuôn mặt rạng rỡ của ngư dân sau một ngày ra khơi. Làng chài Mũi Né là nơi cung cấp hải sản lớn cho vùng và khu vực lân cận. Đi dọc bãi biển bạn sẽ thấy khá nhiều vỏ sò đủ màu sắc và một bức tranh phong cảnh về ghe thuyền, chài lưới. Đừng quên bấm máy để chụp cùng ngư dân hay ghe thuyền của họ làm kỉ niệm nhé.

Địa chỉ: phường Mũi Né, TP Phan Thiết.

Núi Tà Cú

Để có những tấm hình như mơ, ngoài các khung cảnh dưới biển thì những khung cảnh trên núi khá ấn tượng chẳng hạn như núi Tà Cú. Đây là ngọn núi có độ cao 649 m so với mực nước biển, từ trên cao bạn có thể ngắm nhìn thành phố Phan Thiết một cách toàn diện nhất và tất nhiên là tha hồ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Để lên được đỉnh núi các bạn có thể leo hơn 1.000 bậc thang trong khoảng 3 tiếng đồng hồ hoặc đi cáp treo mất 15 phút. Tất nhiên mỗi loại hình di chuyển sẽ có những mặt lợi khác nhau và quan trọng nhất là bạn cảm thấy vui vẻ, sảng khoái. Trên đỉnh núi Tà Cú quanh năm có khí hậu mát mẻ, vào những khi thời tiết nhiều mây các bạn có thể cảm nhân được các đám mây xuống rất thấp và gần như chúng ta chạm tới nó. Đặc biệt có 2 ngôi chùa ẩn mình trên núi đó là Linh Sơn Trường Thọ và chùa Long Đoàn cùng tượng phật nằm Thích Ca kích thước lớn nhất Đông Nam Á.

Địa chỉ: huyện Hàm Thuận Nam – TP Phan Thiết

Hòn Ghềnh

Đã đến Mũi Né thì bạn nên cố gắng đi thêm 1 km nữa để tham quan và chụp ảnh tại Hòn Ghềnh nhé. Muốn ra được Hòn Ghềnh các bạn phải đi ghe vì nơi này nằm biệt lập với đất liền, nhưng không xa lắm. Đặt chân lên hòn Ghềnh điều đầu tiên các bạn sẽ cảm nhận được đó chính là nước biển trong vắt, sự hoang sơ của một hòn đảo nhỏ nhưng vô cùng yên bình và dễ chịu. Sở dĩ có tên hòn Ghềnh bởi lên đảo phải vượt qua những ghềnh những đá, hòn cao hòn thấp, tảng lớn tảng bé… Ở hòn Ghềnh bạn tha hồ chụp ảnh với thiên nhiên và biển cả.

Địa chỉ: phường Mũi Né, TP Phan Thiết.

Dinh Vạn Thủy Tú

Tọa lạc tại phường Đức Thắng – TP Phan thiết, Dinh Vạn Thủy Tú không chỉ là địa điểm tâm linh của những người dân nơi đây mà nó đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết. Dinh thờ thần Nam Hải – một trong những vị thần của biển cả mà người đi biển rất tôn kính. Đặc biệt ở Dinh Vạn Thủy Tú có trưng bày bộ cốt cá voi với độ dài 22 m, nặng 65 tấn. Hàng năm tại đây thường diễn ra các lễ hội lớn để kỉ niệm cũng như thể hiện nét đẹp văn hóa tâm linh.

Địa chỉ: phường Đức Thắng, TP Phan Thiết.

Suối Tiên

Khác hẳn với khu du lịch Suối Tiên tại TP Hồ Chí Minh, Suối Tiên ở Mũi Né – Phan Thiết mang vẻ tự nhiên, hoang sơ. Nó chỉ đơn thuần là một khe nước nhỏ cạnh hòn Rơm, nhưng được bao quanh bởi 2 dãy núi cao màu vàng nhạt, nước suối rất trong và mát, mặc dù chưa được biết đến nhiều nhưng Suối Tiên lại mang một vẻ đẹp kì bí, như chốn “bồng lai tiên cảnh” ở nơi đây.

Địa chỉ: phường Mũi Né – TP Phan Thiết.

Trả lời