Top 3 phong cách bàn ăn được yêu thích nhất hiện nay

Bàn ăn đẹp không chỉ giúp bạn tận hưởng những bữa ăn trọn vẹn mà còn trang trí cho không gian ngôi nhà thêm phần ấn tượng, thu hút. Hãy điểm qua nhưng phong cách bàn ăn đang hot dưới đây nhé.

1.MẪU BÀN ĂN THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Các mẫu bàn ăn theo phong cách hiện đại vẫn được số đông các gia đình yêu thích. Đây cũng là một trong những xu hướng bàn ăn phổ biến hiện nay. Các mẫu bàn ăn hiện đại không chỉ phù hợp với thị hiếu mà còn nhu cầu cũng như phong cách những căn nhà hiện nay. Với không gian được thiết kế hiện đại thì những mẫu bàn ăn trên cũng khá phù hợp.

Nói đến phong cách bàn ăn hiện đại đang bán chạy nhất tại Living Home thì không thể không kể đến 2 mẫu bàn ăn mặt kính nhập khẩu là 1512 và C133. Đây là hai mẫu bàn ăn được nhập khẩu trực tiếp và đảm bảo về chất lượng. Thiết kế của hai bộ bàn ăn trên mang phong cách hiện đại , tạo vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Mặt kính chịu lực và giúp bàn ăn gia tăng sức hấp dẫn

Bàn ăn mặt kính nhập khẩu 1512 có kích thước co giản chiều rộng từ 1.100-1.400 x 800 x 750 mm

Bàn ăn mặt kính nhập khẩu C133 có kích thước chiều rộng linh hoạt từ 1.200 mở rộng thành 1500 x 800 x 750 mm

2. MẪU BÀN ĂN THÔNG MINH BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Phòng ăn nhà bạn hạn hẹp nhưng bạn lại hay có những vị khách đến thăm và ở lại dùng bữa. 1 chiếc bàn ăn rộng, đẹp luôn là ước mong của bạn cũng như nhiều gia đình khác nhưng quỹ đất không cho phép. Vậy giải pháp nào cho việc này. Những chiếc bàn ăn thông minh có thể biến hình, mở rộng hay đa năng chính là vị cứu tinh cho phòng ăn của bạn đấy!

Hiện nay việc mua sắm bàn ăn thông minh đã trở thành xu hướng vì sự tiện dụng của nó. Tại Living Home luôn cập nhật những mẫu bàn ăn thông minh nhanh nhất, hiện đại nhất và đa dạng nhất. Tại đây các bạn sẽ được tự vấn cụ thể các mẫu bàn ăn thông minh phù hợp với mục đích sử dụng, kinh tế cũng như thẩm mỹ của từng người. Chúng ta hãy cùng điểm qua những mẫu bàn ăn thông minh bán chạy nhất hiện nay để bắt kịp xu hướng hiện đại nhé!

nhung-mau-ban-an-thong-minh-ban-chay-nhat-hien-nay4

3.XU HƯỚNG CHỌN BÀN ĂN GỖ TỰ NHIÊN

Xu hướng nổi trội nhất hiện nay vẫn là chọn gỗ tự nhiên làm chất liệu chủ đạo cho thiết kế bàn ăn gia đình. Các loại gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều nhất cho món đồ nội thất này gồm: gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ óc chó… Điều này rất dễ lí giải bởi nhiều người thường có quan niệm rằng. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất sẽ đem lại may mắn cho gia chủ. Đồng thời thể hiện được vẻ đẹp truyền thống, mộc mạc nhưng cũng rất hiện đại của không gian.

Bên cạnh đó, màu sắc trầm, ấm kết hợp với những đường sóng vân tự nhiên của loại chất liệu này có khả năng tạo cảm giác ấm cúng và sự bề thế cho bất kì không gian nào nó xuất hiện.

Kết quả hình ảnh cho bàn ăn gỗ

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được  phong cách bàn ăn phù hợp với không gian sống của mình nhất nhé.

Xem thêm: https://livinghome.vn/vi/tin-tuc/goi-y-nhung-phong-cach-ban-an-ban-chay-nhat-tai-living-home

 

 

 

Trả lời