5 mẫu bàn ăn hiện đại, đẹp nhất hiện nay

Những chiếc bàn ăn hiện đại đang dẫn đầu xu hướng nhà bếp trong những năm gần đây. Đối với mỗi gia đình người Việt, chiếc bàn ăn đóng vai trò rất quan trọng. Đó là nơi các thành viên quây quần sau một ngày dài vất vả, nơi những sẻ chia, quan tâm được lên tiếng và là nơi giữ lửa cho cả gia đình.

Một chiếc bàn ăn đẹp không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp mà còn kích thích sự ngon miệng cho mỗi bữa cơm gia đình. Dưới đây là 5 mẫu bàn ăn hiện đại mà khách hàng nào khi đến Nội Thất Ngọc Anh cũng đều yêu thích vì vẻ đẹp sang trọng cũng như công năng tối ưu.

1. Bàn ăn mặt đá cẩm thạch sang trọng

Đá cẩm thạch (đá marbe) được ứng dụng nhiều trong xây dựng và thiết kế nội thất. Hầu hết những bàn ăn được làm từ đá cẩm thạch đều có màu sắc đẹp, đường vân bắt mắt. Đặc biệt, đá cẩm thạch có thể chịu được nhiệt độ cao, do đó khi đặt đồ nóng lên mặt bàn cũng không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra sự cứng cáp có thể chịu được lực lớn, chịu va đập tốt, độ bền cao và dễ lau chùi cũng giúp mẫu bàn ăn với chất liệu này “ghi điểm” tuyệt đối.

Những mẫu bàn ăn đẹp từ đá hoa cương cẩm thạch nhân tạo ngày càng được ưa chuộng

2. Các mẫu bàn ăn đẹp được làm từ gỗ tự nhiên:

– Gỗ nhân tạo (gỗ công nghiệp): Ván gỗ nhân tạo với nhiều chủng loại phong phú như ván sợi, ván ghép thanh, ván dăm, ván ép tổng hợp, MDF MFC…  Bàn gỗ nhân tạo có giá thành phải chăng, nhiều thiết kế toát lên phong cách sang trọng.

3. Bàn ăn kim loại tinh xảo đẹp mắt

Bàn ăn được làm hợp kim thiếc, nhôm, đồng, kẽm ngày nay được gia công rất tinh xảo, hoa văn lạ mắt rất ấn tượng. Những sản phẩm này có đặc điểm chung: độ bền cao, dễ làm sạch, dễ phối hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.

Bàn ăn kim loại có độ thẩm mỹ cao, phù hợp phong cách hiện đại

4. Bàn ăn mặt kính kết hợp chất liệu đa dạng

Trên thị trường nội thất hiện có rất nhiều mẫu bàn ăn mặt kính kết hợp với chân kim loại hoặc chân gỗ được thiết kế rất độc đáo. Bàn mặt kính chống thấm, dễ vệ sinh, lau chùi nên được nhiều bà nội trợ lựa chọn. Nếu mặt bàn là kính cường lực có độ chịu lực cao gấp 5 lần so với các loại kính thường khác (cùng độ dày và kích thước), do đó người dùng có thể yên tâm không lo kính bị vỡ hoặc nứt.

Những mẫu thiết kế có thể là kiểu tròn hoặc kiểu hình chữ nhật mang lại cảm giác ấm cúng, quây quần bên bữa ăn cùng gia đình. Nhiều kiểu dáng bàn mặt kính để bạn lựa chọn:

Bàn Ăn E192 (mặt kính dày chắc, chân kim loại chịu lực tốt)

5. Bàn ăn inox mạ vàng độc đáo

Bộ bàn ăn mạ vàng là mẫu thiết kế ấn tượng theo phong cách châu Âu. Chân bàn được làm từ inox mạ vàng tạo nên sự thu hút đặc biệt, mặt bàn có thể được làm từ đá nhân tạo hoặc kính. Những sản phẩm này rất cứng cáp, chịu mọi va chạm, đặc biệt có giá trị thẩm mỹ cực cao, toát lên vẻ sang trọng cho toàn bộ phòng ăn hoặc phòng bếp.

Các mẫu bàn ăn đẹp chân inox mạ vàng bắt mắt:

Những mẫu bàn ăn inox mạ vàng độc đáo

Xem thêm bài viết khác: https://noithatngocanh.com/mang-ban-an-da-vao-nha-bep-de-goc-bep-cang-them-xinh/

Trả lời