Top 05 Laptop Dưới 5 Triệu Cho Dân Văn Phòng

Khác so với những mẫu máy đồ họa, chơi game khác, máy văn phòng đòi hỏi ít tác vụ nặng hơn, cấu hình đơn giản, không phức tạp nhưng thường sẽ được chuộng bời độ bền cao, khả năng nấp cấp dễ dàng để phù hợp trong qua trình làm việc. Vậy những dòng laptop cũ nào bền đẹp, giá rẻ phù hợp cho dân văn phòng? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

1. Hp Elitebook 8460p

Đứng đầu danh sách phải kể đến Hp Elitebook 8460p. Với mức giá chỉ 4 triệu đồng, bạn đã có trong tay sản phẩm bền bỉ, thiết kế thanh lịch, hiệu suất tốt, thời gian sử dụng pin dài và giá khá phải chăng, rất thích hợp với các bạn sinh viên đang muốn tìm một chiếc laptop tốt có giá vừa phải.

Hp 8460p mang trong mình đầy đủ các cổng kế nối tới khả năng sử lý công việc văn phòng cực tốt, đồ họa nhẹ, Game nhẹ cũng không là vấn đề với 8460p. Nếu có thể chúng ta nên nâng cấp ổ cứng của máy lên thể SSD cho tốc độ nhanh gấp 7 lần, và máy cũng chạy mát hơn nhờ chiếc ổ mới này.

Vì máy ra đời từ những năm 2012 lên chúng ta không kỳ vọng quá nhiều vào chiếc ổ cứng theo máy, ( HDD, tốc độ đọc ghi giao động từ 80-120, ổ SSD tốc độ đọc ghi thường là 500-700 ). Nhưng có một điều chúng ta yên tâm với 8460p là sự ổn định đáng kinh ngạc, Vì là chiếc máy doanh nhân lên máy được làm từ những linh kiện rất cao cấp và bền bỉ ( Khi mới ra máy cũng có giá rất đắt. hơn 28 triệu, và không bán ra tại Đông Nam Á

Ngoài ra nếu bạn muốn màn lớn hơn có thể tham khảo mẫu Hp 8560P, máy có cấu hình tương đương nhưng màn sẽ là 15.6”, sẽ là một gợi ý khá hay ho cho những bạn có nhu cầu dùng màn lớn.

2. Dell Latitude E6420

Cũng trong phân khúc 4 triệu, Dell E6420 là cái tên không thể không nhắc tới. Chiếc Dell Latitude E6420 có rất nhiều điểm mạnh: thiết kế thời trang và bền, bàn phím tốt, thời lượng pin “khủng” với mức giá vừa phải. Đây là một sự lựa chọn rất tốt đối với nhưng doanh nhân hay những bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng laptop thường xuyên, đặc biệt là những người hay làm việc nặng trên máy tính.

3. Hp Elitebook 8470p

Là phiên bản nâng cấp của người tiền nhiệm HP 8460p, HP 8470p có thiết kế không có gi đặc biệt so với thiệt kế cũ, vì nó chỉ thay đổi con chip bên trong. Ngoài ra thiết kế của EliteBook thường đã đạt đến độ tối ưu tuyệt đối, nên không việc gì phải thay đổi kiểu dáng nếu nó không đem lại lợi ích. Máy đã được nâng cấp Cpu thế hệ thứ 3, nhanh hơn, mát hơn và tiết kiệm điện năng hơn, thêm đó GPU cũng được HP nâng cấp từ HD 3000 lên HD 4000. mạnh mẽ hơn trong tác vụ văn phòng và đồ họa.

Như đã đề cập ở phần đầu, Elitebook 8470P được trang bị một bộ vi sử lý mạnh mẽ, ngoài ra máy còn được trang bị bộ xử lý đồ họa VGA Intel HD Graphics Onboard – Chạy cực bền (VGA onboard cực kỳ bền và không bị lỗi VGA). Nâng cao hiệu suất về các trình chiếu 3D, và giải mã chất lượng Video.

Chiếc HP Elitebook 8470P có rất nhiều điểm mạnh: thiết kế thời trang và bền, bàn phím tốt, thời lượng pin “khủng” với mức giá vừa phải. Đây là một sự lựa chọn rất tốt đối với nhưng doanh nhân hay những bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng laptop thường xuyên, đặc biệt là những người hay làm việc nặng trên máy tính.
Với tầm giá không “ hơn là bao nhiêu” so với người tiền nhiệm, quả thực HP 8470p là một sản phẩm đáng đầu tư.

4. Dell Latitude 6430

Nếu không kể đến Dell E6430 quả là một thiếu sót cực kì lớn. Được mệnh danh là “ nồi đồng, cối đá ” với vỏ ngoài chắc chắn khi được kết hợp giữa Tri – Metal và màn hình bọc nhôm bản lề có tác dụng tăng cường tính chịu lực, chống va đập mạnh.

Trong tầm giá chỉ hơn 4 triệu, máy mang trong mình bộ vi xử lý Intel Core I5 – 3320M, Ram 4GB, ổ cứng 250GB và card đồ họa Intel Graphics 4000 nên việc sử dụng chiếc máy tính này để cày Game, xem phim, vẽ đồ họa… hoàn toàn mượt mà đến hoàn hảo. Máy được trang bị hầu hết các cổng kết nối cần thiết cho việc học tập hay làm việc, dù đã có mặt trên thị trường laptop cũ khá lâu, nhưng với tầm giá tốt, cùng độ bền bỉ, E6430 vẫn được các bạn học sinh, sinh viên, anh chị làm văn phòng tin dùng.

5. Dell Latitude E6520

Cũng trong tầm giá chưa tới 5 triệu, DEL E6520 cũng là một sản phẩm đáng được nêu tên trong list này. Cũng giống như những sản phẩm trước đó, chiếc LAPTOP CŨ GIÁ RẺ Latitude E6520 đã được trải qua một bài thử nghiệm khắt khe theo tiêu chuẩn của quân đội Hoa Kỳ. 

Mẫu laptop vẫn rất đáng mua dù máy đã ra khá lâu. được đánh giá là phù hợp nhất trong tầm hơn 5 triệu, máy chạy mát, hiệu năng ổn định, bàn phím gõ êm, kèm đó là card đồ họa cho phép chúng ta chơi được các tự game online nhẹ, đồ họa trung bình. Đặc biệt làm văn phòng ổn định.

Nếu các bạn cần một chiếc laptop màn hình 15.6 inch, cấu hình mạnh mẽ hơn Dell E6520 thì chiếc Laptop Dell Latitude E6530 chính là lựa chọn hợp lý cho bạn. Với cùng một ngoại hình, chiếc Dell Latitude E6530 mang trên mình sức mạnh vượt trội cả về tốc độ và khả năng xử lí đồ họa. 

Trên đây là 05 dòng laptop cũ hàng xách tay được các chuyên gia đầu nghành khuyên dùng cho dân văn phòng nếu bạn chỉ kinh phí dưới 5 triệu để đầu tư cho một chiếc laptop. Chúc bạn sẽ chọn cho mình được một chiếc laptop thật vừa ý và phù hợp. Nếu bạn đang cầu mua bán thanh lý laptop cũ bạn có thể liên hệ với Koibus để được tư vấn nhé!

Xem Thêm Các Bài Viết Chia Sẽ Tổng Hợp Khác :

5 mẫu bàn ăn hiện đại, đẹp nhất hiện nay

Top 3 phong cách bàn ăn được yêu thích nhất hiệ nay

Giới Thiệu Top 4 Khóa Thông Minh Có Sử Dụng Wifi Tốt Nhất Hiện Nay

Trả lời