Top 7+ Xế Hộp Sang Chảnh Nhất Hiện Nay

Trên thực tế, có những chiếc xe ô tô thật sự tuyệt vời, được hình thành từ nhãn quan của một số kĩ sư ô tô huyền thoại nhất. Điều đó đã làm nên sự khác biệt và đem lại nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những ai sở hữu chúng.

1.Jaguar F-Type

Jaguar F-Type đứng đầu trong top 10 xe sang nhất thế giới. Lấy cảm hứng từ đường cong của loài báo và tư thế cơ bắp của loài vật, đường cong hấp dẫn ôm trọn đường cong quyến rũ, từng động tác đều mang đến sự quyến rũ cho người sử dụng.

Giá trị cốt lõi của Jagua F-Type chính là Jagua F-Type do Igua Callum (Giám đốc thiết kế Jaguar) điều khiển, uyển chuyển như biểu tượng Leopard đầy mạnh mẽ. Đây là lý do tại sao Type F vẫn là chiếc xe sang trọng nhất trên thế giới.

+ Top 5 Trường Hợp Tài Xế Nên Tắt Điều Hòa Ô Tô

2.Ford GT

Ford GT được biết đến như một siêu xe của Mỹ và nó đạt được sự cân bằng tốt giữa khí động học kiểu xe đua và tính thẩm mỹ hấp dẫn – Ford GT là sự kết hợp khéo léo giữa thiết kế của Moray. Em trai của Ian Callum là Callum đứng thứ hai.

Ngoài ra, nó còn được trang bị động cơ EcoBoost V6 tăng áp kép, có thể sản sinh công suất 647 mã lực và mô-men xoắn cực đại 745 Nm, giúp Ford GT thách thức giới hạn của mọi chuyến đi.

+ Hướng Dẫn Vệ Sinh Xe Ô Tô Mùa Dịch

3.Pagani Huayra

Là sản phẩm tâm huyết của Horacio Pagani, Pagani Huayra là một trong những siêu xe thể thao hàng đầu thế giới, không chỉ rất nổi bật về tốc độ mà còn dành được nhiều lời khen ngợi về thiết kế xe.

Những đường cong lấy cảm hứng từ gió và không khí sẽ không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào, dù là chi tiết nhỏ nhất cũng không được tính toán kỹ lưỡng. Ngoài ra, hầu hết các chi tiết đều được làm thủ công, các kỹ sư của Pagani luôn tự hào rằng quá trình chế tạo ra siêu xe này được coi như một “vũ điệu hoàn hảo”. Chính vì vậy, chiếc xe này xứng đáng là người kế thừa thế hệ Zonda huyền thoại.

4.Aston Martin DB11

Tiếp theo là Aston Martin DB11 do nhà thiết kế Marek Reichman của Aston thiết kế. Không chỉ nhờ thiết kế hấp dẫn, hiệu năng mạnh mẽ mà còn bởi đây là sự phát triển của ngôn ngữ thiết kế do Ian Callum tạo ra trên DB7.

Ngoài ra, DB11 còn được trang bị nhiều chi tiết thiết kế mới sang trọng, chất liệu cao cấp và chức năng hiện đại, kết hợp tất cả các yếu tố quyền lực, sắc đẹp (soul) và linh hồn (soul) để tạo nên một kiệt tác vô cùng quyến rũ, thu hút. Sự chú ý của người dân.

+ Top 5 Dụng Cụ Sửa Chữa Oto Cơ Bản Mà Chủ Xe Nào Cũng Nên Có

5. Lamborghini Huracan

Tên gọi Lamborghini (Lamborghini) xuất phát từ chú bò tót huyền thoại trong lịch sử đấu bò Tây Ban Nha, với thành tích xuất sắc và lòng dũng cảm, chính vì vậy, nó đã vượt qua siêu xe thể thao Lamborghini Huracan. Sáng tạo và mới lạ.

Với công suất 610 mã lực, kiểu dáng hiện đại, cùng phong cách thời thượng ẩn chứa sức mạnh của Huracan sẽ là thành công của mẫu xe kế nhiệm Gallardo.

6.Ferrari LaFerrari Aperta

Ferrari War Horse chưa bao giờ hết hot trong danh sách siêu xe bởi nó tượng trưng cho cái đẹp trong thế giới ô tô và quen thuộc với bất kỳ ai yêu xe.

Điểm độc đáo trong thiết kế của mẫu xe là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại – Ferrari LaFerrari Aperta khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh một con tàu vũ trụ ngày càng khẳng định vị thế của một công ty vận tải Mara và đã trở thành. Niềm tự hào của những người sở hữu những chiếc siêu xe này.

+ Hướng Dẫn 5 Phương Pháp Làm Giảm Độ Trễ Turbo Trên Ô Tô

7.Lexus LC 500

Lexus không chỉ đại diện cho sự thành công hiện tại của nhà sản xuất ô tô lớn nhất Nhật Bản, mà còn là biểu tượng cho sự thành công rực rỡ và nhanh nhất trong lịch sử ngành công nghiệp ô tô thế giới. Dòng xe Lexus LC 500 là bước ngoặt thành công nhất của thương hiệu nổi tiếng này.

Sự kết hợp giữa những đường nét tinh tế và lưới tản nhiệt là một nét đột phá trong thiết kế xe Lexus LC 500. Ngoài ra, Lexus còn sử dụng thép có trọng lượng nhẹ và độ cứng cao giúp nâng cao độ chắc chắn đồng thời giảm trọng lượng xe, từ đó giúp xe linh hoạt và mạnh mẽ hơn. Linh hoạt khi di chuyển. Lexus cũng đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến siêu phẩm hoàn hảo.

8.Alfa Romeo Julia

Cánh quạt khổng lồ và lưới tản nhiệt hình tam giác ngược bên trong bộ khuếch tán đã để lại ấn tượng sâu sắc, đây chính là sự đột phá và sáng tạo giúp Alfa Romeo Giualia trở nên nổi bật trên thị trường xe hơi hiện nay.

Sự kết hợp giữa da và nội thất đã tạo nên Alcantara hòa quyện với nhau để tạo nên Alfa Romeo Giulia, không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng mà còn ở mức độ tinh tế cao, nâng cao giá trị người dùng.

Bạn đang xem bài Top 7+ Xế Hộp Sang Chảnh Nhất Hiện Nay của chuyên mục Danh Sách Tổng Hợp. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích!

Trả lời