Top 7 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan

Koh Samui

Hòn đảo lớn thứ ba của Thái Lan – Koh Samui  hiện nay đã là một trong những điểm đến du lịch được xếp vào loại hàng đầu Đông Nam Á nhờ những hàng cọ cao vun vút trên bờ biển cát trắng mịn, những món ăn đặc sản và một cuộc sống náo nhiệt về đêm.

Chợ nổi Damnoen Saduak

Cách Bangkok hơn 100 km về phía Tây Nam, thuộc tỉnh Ratchaburi. Là chợ nổi thu hút đông đảo du khách du lịch nhất. ở đây có tất cả mọi thứ từ hàng thủ công mỹ nghệ đến nông sản, trái cây, gia vị, hoa và ngay cả massage Thái cổ. Chợ nổi là nơi nên tới để tham quan và tìm hiểu văn hóa người Thái.

Cung điện Hoàng Gia

Dẫu cho trong trong thời gian gần đây, cung điện Hoàng Gia Thái Lan đang trong giai đoạn tu sửa nâng cấp nhưng đây vẫn là điểm du lịch hấp dẫn số một của thủ đô Bangkok. Bên trong khuôn viên cung điện là tổ hợp những điện chùa được thiếp những lớp son vàng óng ả cùng với tranh vẽ miêu tả lịch sử hình thành của người dân của người dân Thái Lan dọc bờ tường bao quanh cung điện. Ngoài ra du khách có thể vào tham quan cung điện hoàng hậu để tìm hiểu về lịch sử lễ phục, văn hóa của Hoàng Gia Thái Lan.

Chiang Mai

Chiang Mai – Hoa Hồng Phương Bắc được tạo hóa ưu ái ban tặng cho một khí hậu mát mẻ với những cánh rừng tươi tốt và ngọn núi phủ đầy sương. Nơi đây là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách khi đến Thái Lan. Đến với Chiang Mai bạn còn có thể tham quan các làng nghề truyền thống rất nổi tiếng như làng đồ gỗ, đồ bạc, đồ gốm, làng làm tơ… Nếu yêu thể thao bạn hãy lựa chọn những chuyến đi xuyên rừng, vượt sông, cưỡi voi…

Sông Chao Phraya

Bangkok được đan xen bằng hệ thống các kênh vào thế kỷ thứ 19 nên thủ đô này được mệnh danh là “Venice phương Đông”. Sông Chao Phraya (sông của các vị vua) và các kênh còn tồn tại đến ngày nay đã “phác thảo” những họa tiết đáng nhớ về lối sống truyền thống phát sinh từ vùng sông nước. Du khách có thể sử dụng phương tiện vận tải công cộng thuận tiện để dễ dàng khám phá hệ thống kênh rạch ở đây.

Khu resort bờ biển quốc tế Pattaya

Nằm cách thủ đô Bangkok của Thái Lan không xa, Pattaya mang nét đẹp độc đáo hấp dẫn của một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tại Pattaya bạn sẽ được tham gia các hoạt động ở sân chơi bãi biển quốc tế và tận hưởng toàn bộ những tiện nghi giải trí, thư giãn cũng như ngắm cảnh đẹp nơi đây. Đặc biệt khi đêm xuống bạn đừng quên thưởng thức một bữa ăn trong những nhà hàng để đón xem những màn biểu diễn của những người chuyển giới nhé.

Khu phố người Hoa (China Town)

Phố China Town nằm trên đường Yaowarat thuộc quận Samphanthawong và một phần đường Charoen Rung rộng lớn nằm ở trung tâm thủ đô Bangkok là một trong những khu vực có người Hoa sinh sống với đa dạng các cửa hàng san sát nhau. Yaowarat còn là con đường cũng rất nổi tiếng với nhiều loại thức ăn ngon và nhất là vào buổi tối. 

Trả lời