Top 5 Địa điểm du lịch đẹp nhất Đà Lạt

Thung lũng tình yêu

Được xem là điểm đến lãng mạng nhất ở Đà Lạt, khung cảnh tại đây rất thơ mộng hữu tình. Khi đến đây bạn sẽ bị đắm chìm trong khung cảnh nên thơ này, ở thung lũng tình yêu có rất nhiều trò chơi giải trí, nếu bạn muốn ngắm cảnh và dạo quanh hồ thì bạn hãy thuê một chú thiên nga để đi nhé vừa ngắm cảnh đẹp thơ mộng tại thung lũng tình yêu vừa có thể chụp hình lại làm kỉ niệm khi bạn tới đây.

Núi Langbiang

Khi lên đến đỉnh núi bạn sẽ được ngắm toàn cảnh của Đà Lạt chìm trong làn khói sương mù mờ ảo, khiến cho nhiều du khách tới Đà Lạt Phải xiêu lòng. Đỉnh núi Langbiang là một trong những đỉnh núi nổi tiếng và được nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây thường xuyên, để ngắm trọn vẹn khung cảnh Đà Lạt từ trên cao xuống.

Thác DamB’ri

Điểm đến tiếp theo không thể bỏ qua đó chính là thác nước lớn nhất ở Đà Lạt thác DamB’ri, khi tới đây bạn nên đi theo đường mòn của thác để chiêm ngưỡng những loài chim và những cây cổ thụ quý hiếm chỉ có tại đây. Đa phần khách du lịch tới đây đều ghé dừng chân tại thác để thưởng thức cafe đặc trưng ở vùng núi, và đặc biệt vào ban đêm bạn có thể đi dạo gần bờ hồ để thưởng thức hết các món ăn chỉ có ở vùng này thôi.

Làng hoa Vạn Thành

Tới Đà Lạt vào mùa này thì bạn đừng bỏ lỡ qua địa điểm này nha, đây là một trong những địa điểm đẹp nhất Đà Lạt vào mùa này đấy. Khi bước chân tới làng hoa Vạn Thành thì bạn sẽ không bao giờ hết bất ngờ được đâu vì mùa này ở đây hoa dã quỳ mọc kín chỗ, trải dài trên những con đường lượn khúc uốn cong, bao trùm tất cả bãi đồi bằng một màu nắng màu của hoa dã quỳ. Vào mùa này ở Đà Lạt và đặc biệt nhất là ở làng Vạn Thành thì ánh sáng của hoa sẽ thay thế cho ánh sáng của mặt trời vì màu này Đà Lạt chuẩn bị chìm trong màn sương mờ ảo của tiết trời bắt đầu đông.

Thiền Viện Trúc Lâm

Cách trung tâm 5 km, Thiền Viện Trúc Lâm nằm trên núi Phượng Hoàng là nơi yên tĩnh và có không gian rộng lớn, ở đây có xây dựng những bậc thang dài được ví như Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc. Đây được xem là thiền viện lớn nhất tại tỉnh Lâm Đồng và cũng là một trong những địa điểm được du khách đến thăm quan nhiều nhất, nhất là khách nước ngoài rất thích khung cảnh tại thiền viện.

Trả lời