Top 5 kiểu chân mày phú quý của nam giới

Nam giới thường không quan tâm nhiều đến làn da, đôi môi nhưng với hàng chân mày thì lại rất được chú trọng. Bởi theo nhân tướng học, lông mày là một trong sáu ngũ quan, thể hiện phần nào cảm xúc của gương mặt. Đặc biệt, với nam giới, lông mày còn thể hiện khí chất, thần thái cũng như sự nám tính trên gương mặt. Do đó, cùng chúng tôi điểm qua 5 kiểu chân mày phú quý nhất ở nam giới nhé:

1. Lông mày hình mũi kiếm:

Dáng lông mày hình mũi kiếm là một dáng lông mày có tướng phú quý, đặc điểm của kiểu lông mày này là:

  • Lông mày hình tam giác, cả đầu và đuôi lông mày sở hữu dáng nhọn, đỉnh của tam giác nhô cao và gần với đuôi của lông mày.
  • Hình dáng giống mũi kiếm hoặc thanh dao.
  • Dáng lông mày sắc nhọn và gọn gàng.

Những người đàn ông có dáng lông mày này là người coi trọng danh dự, chữ tín của bản thân, luôn có trách nhiệm với cuộc sống và thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh.

Thẩm Mỹ Chân Mày Nam Gia Tăng Độ Nam Tính

Ngoài ra, họ cũng là tướng người thông minh và có học thức sâu rộng, thích khám phá và thường trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Nếu phát huy được khả năng của mình, sớm muộn gì những người đàn ông có tướng mày này cũng trở thành những người lãnh đạo giỏi.

2. Lông mày rồng:

Lông mày hình rồng là một dáng lông mày được cánh mày râu ưa thích, kiểu lông mày này có đặc điểm như sau:

  • Sợi lông mày đậm và dài.
  • Đầu lông mày mỏng, đuôi lông mày rậm.
  • Đuôi lông mày cao hơn đầu lông mày.

Người đàn ông sở hữu lông mày rồng thường rất thông minh, tài trí và gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Về cuộc sống gia đình, những người đàn ông có tướng lông mày rồng cũng rất hạnh phúc: gia đình ấm no, bố mẹ sống thọ và anh chị em trong nhà đều đầy đủ và sung túc. Vì vậy, tướng lông mày rồng được xem là tướng mày phú quý và được đa số các đấng mày râu yêu thích.

3. Lông mày hổ:

Lông mày hổ là một dáng lông mày đẹp và quý ở nam giới, kiểu lông mày này có những đặc điểm sau:

  • Dáng lông mày to, đuôi mày dài, hướng xếch lên trên.
  • Sợi lông mày hơi cứng và thô.

Những người có lông mày này thường được xem là tướng lông mày đàn ông đẹp, rất thuận lợi trên con đường binh nghiệp, làm lãnh đạo hay là người tiên phong. Đàn ông có tướng lông mày này thường có tính cách kiên định, mạnh mẽ, quyết đoán.

Nên Chọn Phương Pháp Thẩm Mỹ Chân Mày Nào Phù Hợp Với Bạn

Tuy con đường công danh rất dễ thăng tiến nhưng cuộc sống của họ chỉ dừng ở mức khá giả và no đủ chứ không giàu sang phú quý do tính tình luôn thẳng thắn, cương trực, không vụ lợi.

4. Lông mày ngang và rậm

Người đàn ông sở hữu dáng lông mày ngang và rậm là người có cá tính mạnh mẽ, luôn chủ động trong cuộc sống. Không những vậy, người có kiểu lông mày này còn có khả năng giải quyết các vấn đề cặn kẽ, chi tiết, luôn phấn đấu vượt qua rào cản và những giới hạn của bản thân.

kiểu lông mày nam đẹp

Những người đàn ông có dáng lông mày ngang và đậm này là người hào sảng, phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết. Do vậy họ luôn vui vẻ và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 5. Lông mày sư tử

Lông mày sư tử có những đặc điểm sau:

  • Lông mày đậm, rõ nét, bề ngang khá lớn.
  • Đuôi lông mày công xuống.

Những người đàn ông có lông mày sư tử thường là những người thông minh, tài trí từ nhỏ. Khi lớn lên thưởng tự lập sớm và có công danh, sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Thêu Chân Mày Tự Nhiên Khác Xăm Như Thế Nào

Trong cuộc sống, những người đàn ông này thường gặp nhiều khó khăn và thất bại nhưng đều vượt qua được những gian nan đó và bước tiếp mạnh mẽ hơn. Đây là mẫu người có tính nhẫn nại và luôn nỗ lực trong cuộc sống và là mẫu người chồng lý tưởng của biết bao người phụ nữ. Tuy nhiên, tướng người này thường kết hôn và sinh con muộn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những kiểu lông mày nam đẹp hút hồn phái nữ. Theo tướng số, sở hữu một đôi lông mày đẹp không những giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình của mình mà còn ảnh hưởng đến đường công danh, sự nghiệp của bạn nữa đấy. Còn nếu bạn không  may mắn sở hữu những kiểu lông mày trên thì có thể tham khảo thêm cách đoán tính cách, vận mệnh qua bài viết: https://thammymisstram.vn/xem-tuong-long-may-dan-ong-doan-tinh-cach-van-menh/

Trả lời