Top 9 địa điểm du lịch đẹp nhất thế giới, hơn cả những gì bạn tưởng tượng được

Con đường hoa anh đào ở Đức

Nhắc đến hoa anh đào thì có lẽ bất cứ ai cũng sẽ nghĩ đến đất nước Nhật Bản. Tuy nhiên, con đường hoa anh đào tuyệt đẹp ở Đức có thể sẽ khiến nhiều người suy nghĩ lại. Mỗi năm vào tiết xuân sang, con đường nhỏ của thành phố Bonn nước Đức lại nở rộ hoa anh đào biến nó thành một đường hầm hoa với những chùm hoa màu hồng phấn mang vẻ đẹp lãng mạn mê hoặc lòng người.
Trong tiết trời xuân hơi se lạnh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo khi hoa anh đào nở rộ khiến cho nó giống như một lớp mây trắng hồng bồng bềnh bao phủ lấy con đường, tạo nên khung cảnh đầy lãng mạn, thơ mộng, đẹp đến ngất ngây. Đó là lý do mà nơi đây trở thành một điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách.

Hang động băng Mendenhall

Alaska là quê hương của những dòng sông băng trải dài vô tận, với vẻ đẹp kỳ ảo, quyến rũ và những hang động băng mang vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.
Và sẽ là một thiếu sót khi nhắc tới hang động băng ở Alaska mà không nói tới hang động Mendenhall.
Với vẻ đẹp huyền bí, kỳ vĩ mà tạo hóa ban cho, hang động băng Mendenhall là một địa điểm mà vô số du khách muốn một lần được đặt chân đến và tận mắt ngắm nhìn.
Hang động này không chỉ đơn giản là một kỳ quan mang vẻ đẹp thuần túy tự nhiên mà còn là một địa điểm lý tưởng đối với các nhà khoa học để hiểu tổng quát hơn về điều kiện khí hậu trong quá khứ, hiện tại và tương lai của những vùng đất cực bắc nước Mỹ. 

Đường hầm tình yêu (Tunnel of love)

Đường hầm tình yêu nằm giữa vùng Klevan và làng Orzhiz của Ukraine, dài khoảng 3 – 4 km và được bao phủ dày đặc bởi cây cối mọc lên tự nhiên, là một trong những đường hầm xe lửa đẹp nhất thế giới, với hàng cây cối dày đặc, người đi trong con đường này sẽ có cảm giác như đang bước đi trong một đường hầm trên mặt đất. Đây có thể coi là một trong những hình ảnh tuyệt đẹp về sự kết hợp giữa một công trình nhân tạo với vẻ đẹp tự nhiên
Sở dĩ con đường này được đặt tên là đường hầm tình yêu là bởi vẻ đẹp nên thơ lãng mạn của nó khiến phần lớn khách du lịch đến đây là những cặp đôi đang yêu, đến đây để dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, hứa hẹn về một tình yêu vĩnh cửu giữa khung cảnh mang vẻ đẹp như trong chuyện cổ tích, đặc biệt là vào mùa hè.

Rừng tre Sagano ở Nhật Bản

Rừng tre Sagano là điểm đến lý tưởng cho bất cứ du khách nào có lòng yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên. Nơi đây là nhà của những rặng tre thẳng tắp, trải dài dường như vô tận.
Nơi đây có những con đường dài với hàng trăm cây tre cao vút, thẳng tắp, với những tia nắng vàng chiếu xuống khiến cho khu rừng mang vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Du khách tới đây sẽ được đắm mình vào không gian thiên nhiên trong lành và tươi mát.

Cánh đồng hoa tulip Hà Lan

Hà Lan vốn dĩ luôn được mệnh danh là quê hương của loài hoa tulip kiêu sa, tuyệt đẹp. Nơi đây là quê hương của những cánh đồng hoa tulip ngập tràn màu sắc, trải dài bất tận tạo như những bức tranh muôn sắc màu, với vẻ đẹp choáng ngợp ngoài sức tưởng tượng, khiến cho bất cứ ai cũng không thể thờ ơ với vẻ đẹp tuyệt vời của chúng.
Hoa tulip thường bắt đầu nở rộ từ cuối tháng 3 và khoe sắc cho đến khoảng đầu tháng 8 hàng năm. Vào thời gian này, những cánh đồng hoa tulip rực rỡ, tràn ngập đủ sắc màu tím, hồng, đỏ, vàng,… trải dài như những dòng suối hoa vô tận sẽ là cảnh đẹp mà không ai là không phải ngạc ngất ngây, ngạc nhiên đến sững sờ. Để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp ngoạn mục của những cánh đồng hoa này, bạn nên đi bộ hay đạp xe, để tận hưởng cả cảnh sắc tươi đẹp cùng hương thơm quyến rũ của loài hoa kiêu sa này.

Cánh đồng muối tự nhiên Salar de Uyuni ở Bolivia

Là cánh đồng muối tự nhiên lớn nhất thế giới hình thành do sự vận động của vỏ trái đất. Vào những tháng mùa đông, đồng muối Salar de Uyuni hoàn toàn khô ráo. Và điều thú vị thật sự là vào mùa hè những cánh đồng này sẽ tràn ngập nước, khiến cho khu vực này trở thành một tấm gương phản chiếu khổng lồ. Nơi này thậm chí được mệnh danh là “tấm gương khổng lồ của chúa”
Ở độ cao 3.656 m so với mặt nước biển và diện tích lên tới 10.582 km2 với bề mặt phẳng gần như tuyệt đối, Salar de Uyuni là địa điểm vô cùng lý tưởng để NASA đo độ chính xác của một số vệ tinh quan sát Trái Đất.
Vẻ đẹp tuyệt vời giữ chân du khách của Salar de Uyuni đến từ cảm giác lạ lẫm, thích thú khi chiêm ngưỡng những hình ảnh phản chiếu hoàn hảo tuyệt vời của cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ mà cánh đồng muối này mang lại. 

Bãi biển Đỏ, Trung Quốc

Là một trong những vùng đất ngập mặn lớn nhất thế giới, nằm ở đồng bằng châu thổ sông Liaohe, cách 30 km về phía Tây Nam của thành phố Bàn Cẩm. Nơi đây mang vẻ đẹp rực rỡ trong mùa thu với một loại cỏ dại đỏ bao phủ. Loài cỏ dại ở nơi đây mọc và phát triển nhanh trong tháng 4 – 5 và vẫn có màu xanh bình thường như các loài cây khác suốt mùa hè. Tuy nhiên, đến mùa thu, loài cỏ này sẽ chuyển sang màu đỏ rực rỡ, khiến cả vùng biển chuyển mình, trở thành một bãi biển đỏ lộng lẫy. Chính vì thế, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển này, bạn nên đến tham quan vào tháng 9, khi những cánh đồng cỏ đã chuyển hết sang sắc đỏ.

Thiên đường hoa ở công viên Hitachi Seaside

Là một trong những điểm “vàng” du lịch của đất nước Nhật Bản, công viên Hitachi Seaside có diện tích 3,5 ha với rất nhiều ngọn đồi. Với mỗi ngọn đồi lại có một loại hoa đặc trưng riêng, nở rộ vào các thời điểm khác nhau suốt 4 mùa thay phiên khoe sắc trong năm.
Loài hoa đặc biệt nổi tiếng của công viên này là loài hoa năm cánh trong suốt tuyệt đẹp với cái tên nemophilas. Vào mùa xuân, một cánh đồng hoa nemophilas xanh bạt ngàn với hơn 4,5 triệu cây sẽ đua nhau nở rộ tạo nên cảnh đẹp “độc nhất vô nhị” mà bất cứ ai đã từng chứng kiến đều sẽ không thể quên.
Bên cạnh đó, những đồi cây bụi Kochia cũng là một điểm nhấn cho vẻ đẹp ấn tượng của công viên Hitachi. Tất cả những điều này đã khiến cho công viên Hitachi Seaside trở thành một trong những điểm không thể bỏ qua đối với du khách muốn tìm hiểu vẻ đẹp của đất nước mặt trời mọc. 

Đường cây bạch quả, Nhật Bản

Nằm trong khuôn viên công viên Showa Kinen thuộc Tachikawa con đường cây bạch quả với vẻ đẹp thơ mộng và tĩnh lặng quyến rũ mà yên bình. Đây là một con đường tình yêu nổi tiếng mà bất cứ một cặp đôi lãng mạn nào cũng muốn một lần được cùng nắm tay nhau bước đi bên trong nó.
Con đường này đẹp nhất vào mùa thu khi hơn 100 cây bạch cùng nhau chuyển sắc lá sang màu vàng tươi mát và khiến cho con đường này tràn ngập sắc lá vàng thu, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, lãng mạn như một bức tranh. Bất cứ du khách nào đến đây cũng sẽ có cảm giác như mình đang bước đi trong một khu vườn cổ tích với vẻ đẹp khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Trả lời